9 game mobile Hàn Quốc mới vừa lộ diện tại sự kiện G-STAR 2023

Sự kiện G-STAR 2023 đã diễn ra tại Hàn Quốc với sự góp mặt của nhiều ông lớn mang đến nhiều tựa game mobile mới sẽ ra mắt trong thời gian tới.

G-STAR 2023 sự kiện triển lãm game lớn nhất Hàn Quốc đang được tổ chức tại thành phố Busan thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ khắp thế giới.

Bên cạnh sự góp mặt của những đơn vị phát hành lớn nhỏ đến từ xứ sở kim chi thì năm nay ông lớn Nexon bất ngờ thông báo sẽ không tham gia vào sự kiện lần này.

Đồng thời một số cái tên đình đám từ Trung Quốc như Hoyoverse, Tencent hay NetEase cũng không tham gia với lý do được cho là để tập trung cho các sự kiện mang tầm quốc tế như hay Gamescom hay Tokyo Game Show.

Đặc biệt tại G-STAR 2023 lần này công chúng cũng được tiết lộ về 9 tựa game mobile Hàn Quốc mới toanh hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường game di động trong thời gian tới.

RF Online Next

RF Online Next là tựa game MMORPG 3D bối cảnh khoa học viễn tưởng đến từ Netmarble tiếp nối thương hiệu RF Online phát hành vào năm 2004.

Cũng như phần lớn các game hành động nhiều người chơi khác, game thủ sẽ bắt đầu với giai đoạn tân thủ và cày cuốc để lên level và thu thập các trang bị quý hiếm.

Game thủ sẽ được chọn 1 trong 3 chủng tộc nhân vật gồm: Liên bang Bellato, Liên minh Thần thánh Cora và Đế chế Accretian.

9 game mobile Hàn Quốc mới vừa lộ diện tại sự kiện G-STAR 2023 0

Mỗi phe sở hữu những ưu điểm với phong cách chiến đấu và hướng phát triển nhân vật riêng biệt, hơn nữa trong mỗi chủng tộc còn được chia thành nhiều lớp nhân vật với vai trò khác nhau.

Hoạt động PvE, PvP trong game cũng hết sức hấp dẫn mang đến nhiều chiến trường sôi động cho người chơi thể hiện kỹ năng chiến đấu của mình.

Trang chủ: https://rfonlinenext.netmarble.com/

DEMIS RE:BORN

DEMIS RE:REBORN được kỳ vọng sẽ trở thành siêu phẩm nhập vai chiến thuật tiếp theo của thương hiệu Grand Cross từ Netmarble.

So với các phiên bản trước có thể thấy phần game lần này đã có sự cải tiến vượt bậc về chất lượng hình ảnh lẫn gameplay hứa hẹn mang đến những trận chiến bùng nổ nhất.

9 game mobile Hàn Quốc mới vừa lộ diện tại sự kiện G-STAR 2023 1

Dù chỉ mới tung một đoạn trailer ngắn nhưng trò chơi đã ngay lập tức làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ yêu thích gacha.

Lối chơi của game cũng rất có chiều sâu khi không chỉ là những trận chiến không hồi kết mà còn là khám phá thế giới, giải đố, tham gia các sự kiện lớn nhỏ khác nhau và giao lưu với nhiều nhân vật khác để giải mã cốt truyện.

Trang chủ: https://demis.netmarble.com/ko

The Seven Deadly Sins: Origin

Tương tự như những phần game trước đó The Seven Deadly Sins: Origin tiếp tục mang đến trải nghiệm nhập vai hành động kèm theo khám phá thế giới mở đầy hấp dẫn.

Cốt truyện của Thất Hình Đại Tội một lần nữa được truyền tải chuẩn nguyên tác qua bối cảnh và dàn nhân vật cực kỳ sống động hứa hẹn sẽ không làm các fan thất vọng.

9 game mobile Hàn Quốc mới vừa lộ diện tại sự kiện G-STAR 2023 2

Bạn sẽ được hóa thân thành một anh hùng, đồng hành cùng các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện như Meliodas, Ban, King, Diane, Gowther và Merlin mỗi người sở hữu những năng lực đặc biệt khác nhau.

Game có vô số vùng đất với các loài sinh vật độc đáo cùng vô vàn nhiệm vụ và hoạt động thú vị khác đang chờ để được bạn chinh phục.

Trang chủ: https://origin.netmarble.com/

BATTLE CRUSH

Battle Crush là tựa game battle royale với lối chơi sinh tồn hấp dẫn và kịch tính kèm theo một chút yếu tố giải trí.

Game thủ sẽ được tham gia vào một trận chiến cùng với 30 người chơi khác và phải tìm mọi cách để đánh bật họ ra khỏi sàn đấu, trở thành kẻ sống sót cuối cùng giành lấy chiến thắng.

9 game mobile Hàn Quốc mới vừa lộ diện tại sự kiện G-STAR 2023 3

Ở phiên bản thử nghiệm vừa qua game thủ đã được trải nghiệm 15 nhân vật khác nhau và con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên hơn nữa khi game được hoàn thiện và ra mắt trong năm sau.

Đồng thời sự phá cách trong lối tạo hình nhân vật cũng mang đến sự lôi cuốn khiến cho các trận chiến vừa nảy lửa vừa hài hước.

Project BSS

Project BSS là tựa game nhập vai hành động dựa trên thương hiệu Blade & Soul nổi tiếng song cũng có ít nhiều thay đổi về lối chơi so với phần gốc.

Bên cạnh đó phần đồ họa theo dạng anime với tạo hình bối cảnh và nhân vật đáng yêu cùng hiệu ứng sống động cũng là điểm gây ấn tượng mạnh ở phần game lần này.

9 game mobile Hàn Quốc mới vừa lộ diện tại sự kiện G-STAR 2023 4

Game thủ sẽ được xây dựng một đội hình gồm 5 nhân vật để phối hợp cùng nhau chiến đấu và có thể tùy ý lựa chọn sẽ điều khiển nhân vật nào trong trận.

Đồng thời người chơi sẽ được khám phá nhiều câu chuyện thú vị, gặp gỡ với nhiều NPC độc đáo trên hành trình khám phá thế giới rộng lớn trong game.

Đăng ký trước game Project BSS cho     Android         –         IOS

Project G

Chỉ với một đoạn trailer ngắn thì Project G ngay lập tức khiến game thủ phải choáng ngợp và khẳng định rằng đây chắc chắn là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đắt giá.

Tựa game đòi hỏi khả năng chủ động và tư duy chiến thuật từ người chơi cao hơn qua việc phải tính toán tài nguyên hợp lý trong việc xây dựng công trình, phát triển quân đội và đánh chiếm các khu vực trên bản đồ hợp lý.

9 game mobile Hàn Quốc mới vừa lộ diện tại sự kiện G-STAR 2023 5

Hệ thống binh chủng trong game hết sức đa dạng bao gồm cả những sinh vật thần thoại mang đến những cuộc chiến quy mô lớn vô cùng bùng nổ.

Phần hình ảnh và lối chơi của game được ví như sự kết hợp giữa Age of Empire và Starcraft hứa hẹn là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ của các fan chiến thuật.

Đăng ký trước game Project G cho     Android         –         IOS

PUZZUP AMITOI

PUZZUP AMITOI là tựa game giải đố với lối chơi ghép 3 đơn giản mang tính giải trí và thư giãn cao.

Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển các vật sao cho ghép thành một hàng 3 vật giống nhau ngang hoặc dọc để ghi điểm tương tự như Candy Crush.

9 game mobile Hàn Quốc mới vừa lộ diện tại sự kiện G-STAR 2023 6

Các thử thách được thiết kế đa dạng với độ khó tăng dần, càng về sau sẽ kèm thêm nhiều yếu tố gây cản trở để làm khó người chơi hơn.

Đồng thời game cũng có những nhiệm vụ, thử thách đa dạng để bạn chinh phục đạt được những danh hiệu cao quý.

Tải game PUZZUP AMITOI cho     Android         –         APK         –         IOS

Lost Ark Mobile

Được phát triển đầy tâm huyết trong vòng 6 năm Lost Ark Mobile hứa hẹn sẽ kế thừa và phát huy tối đa những tinh hoa của thương hiệu MMORPG Lost Ark đình đám trên PC.

Trò chơi cũng được tiết lộ là áp dụng công nghệ Unreal Engine 5 hiện đại để cho ra chất lượng đồ họa đỉnh cao góp phần làm nên một trải nghiệm nhập vai hoàn hảo.

9 game mobile Hàn Quốc mới vừa lộ diện tại sự kiện G-STAR 2023 7

Lối chơi của game vẫn sẽ tập trung vào yếu tố cày cuốc với hệ thống class quen thuộc cùng tính năng phát triển nhân vật chuyên sâu từ trang bị, bộ kỹ năng đến hàng tá phương thức gia tăng thuộc tính khác.

Dù dự án bị trì hoãn trong thời gian dài nhưng với sự thành công của Lost Ark PC thì chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng bản mobile sẽ sớm ra mắt trong khoảng 2024 hoặc 2025.

Đăng ký trước game Lost Ark Mobile cho     Android         –         IOS

Dark and Darker Mobile

Dark and Darker Mobile là tựa game nhập vai battle royale với lối chơi PvPvE độc đáo trên nền bối cảnh trung cổ u ám.

Nhiệm vụ của người chơi là sống sót trong những dungeon rộng lớn nơi bạn phải sinh tồn trước đám quái vật và cả những người khác.

9 game mobile Hàn Quốc mới vừa lộ diện tại sự kiện G-STAR 2023 8

Hơn nữa còn phải thu thập những rương báu xuất hiện rải rác khắp bản đồ để thu thập tài nguyên và điểm kinh nghiệm nhằm gia tăng sức mạnh, tăng cơ may chiến thắng.

Phương thức tấn công chính trong game sẽ bao gồm sử dụng vũ khí thô sơ như kiếm, cung, rìu… hoặc học phép thuật để tung chưởng hạ gục kẻ thù.

Trang chủ: https://www.darkanddarker.com/

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm