Áo Cưới Giấy 6 sẽ sớm trình làng người chơi vào Quý 2 năm 2024

Áo Cưới Giấy 6 sẽ sớm trình làng người chơi vào Quý 2 năm 2024

Áo Cưới Giấy 6: Ác Mộng Ngàn Năm là phần tiếp theo của series game giải đố kinh dị Paper Bride từ nhà phát triển HeartBeat Plus với sự bổ sung đặc biệt của 2 nhân vật mới.

Mới đây đoạn teaser ngắn của game Áo Cưới Giấy 6 đã hé lộ hai tuyến nhân vật mới, gợi ra nhiều suy luận đầy khó đoán cho các fan cứng của series game này. Vì trước đó game đã có tới 9 nhân vật nữ, nhưng chỉ có vài người có tóc ngắn, trong đó hai nhân vật được đồn đoán sẽ xuất hiện tiếp trong phần 6 là bác sĩ Hề và Chung Tử Huyên.

Tuy nhiên, thông qua những dấu hiệu và lời thoại từ phần 5, nhiều người đoán rằng nhân vật nữ trong trailer không phải là Chung Tử Huyên mà là bác sĩ Hề. Còn lại nam chính chắc chắn sẽ là Bác Sĩ Tiêu mà không phải Ninh Tử Phục.

Một số nguyên nhân được đưa ra bao gồm thông tin từ phản diện Đồ Phù Sinh, mô tả về gia đình nhà Hề, và sự phân tích về tạo hình nhân vật.

Tiếp đến bức tượng đó là tổ tiên của bác sĩ Tiêu, gọi là thợ mộc Tiêu, ông ta mê rượu, nên trong tay có cầm bầu rượu, lý do ông ta qua đời cũng vì chứng nghiện rượu. Nhưng vì có công xây tháp cho Lục Táng bồ tát nên được dựng tượng ở đây.

Áo Cưới Giấy 6 sẽ sớm trình làng người chơi vào Quý 2 năm 2024 0

Và dựa trên các đoạn thơ và thông tin trích từ nội dung teaser trên dường như cốt truyện của phần 6 sẽ liên quan chặt chẽ đến sự kiện của phần 5. Có đề cập đến bốn câu thơ và một số từ khóa, cho thấy dấu hiệu liên kết giữa hai phần game này. Từ đó chúng ta có thể dự đoán rằng bối cảnh của game sẽ diễn ra ở trấn Ích Xương, nơi còn nhiều bí ẩn chưa được hé lộ.

Nhìn chung sự kết hợp giữa các thông tin, cốt truyện và bối cảnh sẵn có ở trên tất cả hứa hẹn sẽ mở ra một cuộc phiêu lưu giải đố đầy hấp dẫn nữa dành cho game thủ vào Quý 2 năm 2024 khi trò chơi chính thức ra mắt.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm