Eggy Party chính thức phát hành Đông Nam Á vào ngày mai nhưng không có Việt Nam

Eggy Party chính thức phát hành Đông Nam Á vào ngày mai nhưng không có Việt Nam

Tựa game vui nhộn Eggy Party sẽ được NetEase phát hành toàn khu vực SEA vào ngày 08/09/2023 nhưng câu hỏi là Việt Nam đang ở đâu?

Trong số các tựa game đến từ ông lớn NetEase, Eggy Party đang là một trong những cái tên nổi bật hiện nay không chỉ ở Trung Quốc và cả thị trường quốc tế.

Trò chơi kế thừa lối chơi cạnh tranh vượt chướng ngại vật vui nhộn từ Fall Guys, đồng thời được NetEase Games bổ sung thêm nhiều cơ chế và tính năng thú vị để tạo ra dấu ấn riêng.

Eggy Party chính thức phát hành Đông Nam Á vào ngày mai nhưng không có Việt Nam 0

Nhưng điểm khiến game thủ yêu thích Eggy Party đến như vậy chính là nền đồ họa 3D vui nhộn sặc sỡ cùng các nhân vật có hình dạng giống những quả trứng vô cùng ngộ nghĩnh.

Ngay từ khi được ra mắt tại quê nhà Trung Quốc, tựa game này đã liên tục dẫn đầu trong BXH lượt tải xuống lẫn doanh thu, đều mà rất ít tựa game cùng thể loại trước đó làm được.

Eggy Party chính thức phát hành Đông Nam Á vào ngày mai nhưng không có Việt Nam 1

Tại quốc tế, sau gần 5 tháng mở cửa tại Philippines, NetEase cũng đã quyết định sẽ phát hành game Eggy Party Mobile ra toàn khu vực Đông Nam Á vào ngày 08/09/2023 tới đây.

Theo đó các game thủ tại những quốc gia như Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia… đều có thể tải và trải nghiệm trò chơi trên Android và iOS.

Eggy Party chính thức phát hành Đông Nam Á vào ngày mai nhưng không có Việt Nam 2

Thế nhưng thật kỳ lạ là mặc dù “phát hành Đông Nam Á” nhưng Việt Nam lại không nằm trong số các quốc gia có thể chơi được game Eggy Party SEA.

Mọi chuyện càng khó hiểu hơn khi trước đó chính NPH Funtap đã xác nhận là đơn vị hợp tác với NetEase nhằm đem tựa game này về nước ta.

Tuy nhiên sau sự xuất hiệp chớp nhoáng của Eggy Party tại sự kiện Gameverse 2023 vừa rồi thì Funtap vẫn chưa hề có động thái nào để quảng bá trò chơi tại thị trường nước ta cả.

Vậy nhiều khả năng Eggy Party Việt Nam vẫn sẽ bị “ngủ đông” cho đến khi Funtap và NetEase hoàn tất xong các thủ tục pháp lý và sẽ phát hành riêng tại một thời điểm trong tương lai.

Eggy Party chính thức phát hành Đông Nam Á vào ngày mai nhưng không có Việt Nam 3

Từ giờ đến lúc đó thì game thủ Việt vẫn có thể dùng cách khác để tải Eggy Party và chơi cùng bạn bè hàng xóm của mình vì game không chặn IP.

Hơn thế nữa là toàn bộ các game thủ Đông Nam Á đều sẽ chơi chung một server duy nhất là ASIA nên bạn có thể bắt đầu chơi ngay mà không sợ mất tài khoản.

Trang chủ: https://www.eggyparty.com/

Tải game Eggy Party cho     Android         –         APK         –         iOS

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm