Fairy Tail Fierce Fight mở đăng ký trước và sẽ ra mắt chính thức trong năm 2023

Fairy Tail Fierce Fight mở đăng ký trước và sẽ ra mắt chính thức trong năm 2023

Fairy Tail Fierce Fight chuyển thể từ bộ manga/anime Hội Pháp Sư đình đám cùng tên đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới game thủ.

Sau khi kết thúc đợt thử nghiệm (CBT) cực kỳ thành công vào tháng 6 vừa qua thì mới đây tựa game Fairy Tail Fierce Fight hay Fairy Tail Fighting đã mở đăng ký trước trên Android và iOS.

Theo đó dù chưa ấn định ngày phát hành chính thức nhưng trò chơi sẽ không để game thủ chờ đợi lâu và sẽ sớm ra mắt trong năm 2023 này!

Fairy Tail Fierce Fight mở đăng ký trước và sẽ ra mắt chính thức trong năm 2023 0

Dành cho ai chưa biết thị trường Trung Quốc thời gian gần đây có thể nói là cực kỳ tiến bộ vượt bậc trong việc phát triển các tựa game dựa trên anime/manga Nhật Bản.

Có thể kể đến One Piece Fighting Path và One Punch Man World mới đây đều xứng đáng là những siêu phẩm khi đạt hàng triệu lượt tải từ trong nước lẫn quốc tế.

Fairy Tail Fierce Fight mở đăng ký trước và sẽ ra mắt chính thức trong năm 2023 1

Qua chất lượng của phiên bản CBT vừa rồi, AFKMobi có thể khẳng định rằng Fairy Tail Fierce Fight Mobile chính là bom tấn hành động tiếp theo trong năm nay.

Trò chơi vẫn giữ nguyên nội dung của tác phẩm gốc, đưa người chơi tới với cuộc hành trình của Natsu và những thành viên trong hội phép thuật Fairy Tail nổi tiếng.

Cùng nhau, họ sẽ chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám và giúp Natsu khám phá bí ẩn thân thế của anh chàng sát long nhân tóc hồng này.

Fairy Tail Fierce Fight mở đăng ký trước và sẽ ra mắt chính thức trong năm 2023 2

Fairy Tail Mobile sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt, với những cảnh vật được làm sống động, chi tiết đi kèm với tạo hình chuẩn nguyên tác của từng nhân vật.

Các chiêu thức quen thuộc của mỗi nhân vật được thiết kế chuẩn xác, cộng với lồng tiếng hệt nguyên tác đã giúp người hâm mộ cảm giác như người chơi đang thực sự sát cánh chiến đấu với các ma đạo sư.

Fairy Tail Fierce Fight mở đăng ký trước và sẽ ra mắt chính thức trong năm 2023 3

Fairy Tail Fierce Fight mở đăng ký trước và sẽ ra mắt chính thức trong năm 2023 4

Lối chơi của Fairy Tail Fierce Fight đậm chất hành động đối kháng song cũng đề cao yếu tố chiến thuật đội hình.

Trong đó tính khắc chế giữa các hệ phép thuật và phong cách chiến đấu của các nhân vật là rất lớn nên bạn phải lựa chọn đấu sĩ trước khi ra trận và tung kỹ năng sao cho hợp lý.

Ngoài ra hệ thống PvE – PvP đa dạng trong Fairy Tail Fighting Mobile cũng là lý do chính khiến trò chơi này được đánh giá rất cao.

Đăng ký trước game Fairy Tail Fierce Fight cho     Android        –         IOS

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm