Khám phá hành trình tuyển thủ ZingSpeed Mobile Việt Nam du đấu Asian Cup 2023 (Trung Quốc)

Khám phá hành trình tuyển thủ ZingSpeed Mobile Việt Nam du đấu Asian Cup 2023 (Trung Quốc)

Sau hơn một tuần du đấu Asian Cup, cả bốn thành viên đội tuyển ZingSpeed Mobile Việt Nam đều tích cực tham gia các hoạt động giao lưu và làm quen với những tuyển thủ khác. Toàn đội nâng cao các kỹ năng mềm, trở nên tự tin hơn để có thêm động lực mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam.

Ngày 03/07 vừa qua, đội tuyển ZingSpeed Mobile Việt Nam chính thức có mặt tại Giang Tô (Trung Quốc) và bắt đầu hành trình du đấu Asian Cup 2023.

Trở thành đại diện Việt Nam trực tiếp chinh chiến tại quốc tế, các tuyển thủ Wuang, Haoo, PToss và Eggys hiểu được niềm vinh dự nhưng cũng hồi hộp không kém về những màn thể hiện sắp tới.

Trong một tuần đầu tiên đến với Asian Cup 2023, toàn đội trải nghiệm những hoạt động tập thể thú vị, giao lưu văn hóa và tham gia hoạt động quảng bá cho giải đấu.

Cùng điểm qua những hình hậu trường trong suốt tuần luyện tập và giao lưu vừa rồi của các tuyển thủ.

Khám phá hành trình tuyển thủ ZingSpeed Mobile Việt Nam du đấu Asian Cup 2023 (Trung Quốc) 0

Có mặt tại Trung Quốc vào ngày 03/07, đội tuyển ZingSpeed Mobile Việt Nam dành thời gian để làm quen với điều kiện thi đấu và với các tuyển thủ đội bạn.

Họ nhanh chóng hòa nhập, quen với nhịp sinh hoạt, dành thời gian để trải nghiệm ẩm thực và văn hóa ở Giang Tô.

Đặc biệt hơn,  đây cũng là cơ hội để tuyển thủ được trực tiếp “giáp mặt” những tay đua đối thủ vẫn thường giao đấu với nhau qua màn hình điện thoại.

Khám phá hành trình tuyển thủ ZingSpeed Mobile Việt Nam du đấu Asian Cup 2023 (Trung Quốc) 1

Tham gia hoạt động quảng bá cho Asian Cup 2023, các tuyển thủ Việt Nam có cơ hội thể hiện quyết tâm và chia sẻ những cảm xúc đặc biệt khi chinh chiến đấu trường quốc tế.

Lịch trình bao gồm quay chụp hình ảnh truyền thông, duyệt sân khấu, luyện tập thể lực và trau dồi kỹ năng thi đấu,…

Dù khá bận rộn trong tuần đầu tiên này, 4 tuyển thủ Việt Nam đều hào hứng hoàn thành các hoạt động và không quên rèn luyện thêm khi có thời gian rảnh.

Khám phá hành trình tuyển thủ ZingSpeed Mobile Việt Nam du đấu Asian Cup 2023 (Trung Quốc) 2

Đã ba lần đại diện Việt Nam tham gia Asian Cup, Wuang có bề dày kinh nghiệm đáng nể và luôn được nhớ đến như “Tay đua top 1 Việt Nam – cánh én nhỏ đã đem về rất nhiều niềm tự hào cho nước nhà”.

Ngoài kỹ năng thuần thục và sự nhạy bén, tâm lý thi đấu của Wuang cực kỳ ổn định, luôn duy trì được thể lực và phong độ bất khuất trên đấu trường.

Chiếc McLaren 600LT sẽ tiếp tục cùng Wuang bước lên đấu trường Asian Cup 2023 với niềm tin mãnh liệt sẽ tiến vào chung kết năm nay.

Khám phá hành trình tuyển thủ ZingSpeed Mobile Việt Nam du đấu Asian Cup 2023 (Trung Quốc) 3

Là nhân tố mới nhiều bí ẩn, Haoo cũng sớm cho thấy sự bản lĩnh dạn dĩ, luôn tự tin thể hiện khả năng và phong độ của mình.

Châm ngôn sống và thi đấu của Haoo vẫn luôn là “không bao giờ khinh thường người khác”, Haoo mang theo Khải Huyền Địa Ngục để trong chuyến tham dự Asian Cup đầu tiên của mình, với tinh thần chăm chỉ tập luyện và sẵn sàng đương đầu với mọi đối thủ.

Khám phá hành trình tuyển thủ ZingSpeed Mobile Việt Nam du đấu Asian Cup 2023 (Trung Quốc) 4

Từng là nhà vô địch giải đấu National Cup 2019, tên tuổi của P.Toss đã sớm vang danh trong cộng đồng ZingSpeed Mobile Việt Nam.

Có thời gian ở ẩn khá lâu, sự trở lại và thẳng tiến đến với Asian Cup 2023 của P.Toss khiến không ít khán giả tò mò và kỳ vọng vào tài năng của anh chàng này.

Là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu, P.Toss lựa chọn chiếc xe đua yêu thích Ngựa Bạch Ngọc, chiến lược thi đấu an toàn nhưng không thiếu những pha drift thần thái, cho thấy nhiều khả năng tiến sâu tại giải vô địch châu Á năm nay.

Khám phá hành trình tuyển thủ ZingSpeed Mobile Việt Nam du đấu Asian Cup 2023 (Trung Quốc) 5

Eggys đã liên tục nỗ lực từ sân nhà cho đến đấu trường quốc tế, với mục tiêu cống hiến những màn trình diễn thuyết phục bằng thực lực của mình.

Tinh thần bền bỉ, ý chí đáng nể của Eggys khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Cánh Sao Biển là lựa chọn khôn ngoan của Eggys, giúp khẳng định rõ thêm sức mạnh bùng nổ và quyết tâm bất khuất của chàng tuyển thủ trẻ tuổi này.

Khám phá hành trình tuyển thủ ZingSpeed Mobile Việt Nam du đấu Asian Cup 2023 (Trung Quốc) 6

Asian Cup 2023 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng, gồm 3 vòng đấu loại và chung kết vào ngày 12/08.

Các tuyển thủ đang trong giai đoạn thi đấu căng thẳng của tuần đầu tiên, Wuang đạt được thành tích nổi bật, P.Toss, Haoo và Eggys cũng lần lượt khẳng định tên mình ở những thứ hạng quan trọng của bảng đấu Overseas.

Người hâm mộ Việt Nam có thể dõi theo từng diễn biến và màn thể hiện của các tuyển thủ qua livestream tại Fanpage ZingSpeed Mobile và các kênh truyền thông khác của tựa game.

Là tựa game đua xe di động nổi tiếng nhất nhì làng game Việt, ZingSpeed Mobile đang từng bước chuyển mình trở thành môn thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Theo đó, ngoài việc trải nghiệm những tính năng đầy tính giải trí của game, người chơi được thể hiện tài năng qua những giải đấu từ phong trào cho đến tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Tại Asian Cup 2023, hy vọng rằng các tuyển thủ ZingSpeed Mobile Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, thi đấu hết sức mình và đạt được mục tiêu như mong muốn.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm