Thêm 7 game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2024

Điểm qua 7 tựa game mobile mới nổi bật và đặc sắc sắp được đổ bộ về thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2024 này!

Khởi đầu tháng 5/2024 này các game thủ Việt sắp được trải nghiệm 7 sản phẩm game mobile mới vô cùng đặc sắc. Với đồ họa và hiệu ứng đẹp mắt đi kèm lối chơi đầy lôi cuốn thì những cái tên sau chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy những cái tên đó là gì thì mời bạn đọc cùng AFKMobi điểm qua 7 game di động mới vừa đổ bộ về thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2024:

Lời Nguyền Quỷ Dữ

Thêm 7 game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2024 0

Lời Nguyền Quỷ Dữ là một sản phẩm mới lấy cảm hứng từ bộ manga/anime nổi tiếng Jujutsu Kaisen của tác giả Akutami Gege. Trong game bạn sẽ bước vào cuộc chiến giữa các chú thuật sư và nguyền hồn, nơi mà tâm ác của con người đã tạo ra những sinh vật đầy rùng rợn. Với cốt truyện sâu sắc và các nhân vật đa dạng, người chơi sẽ được tận hưởng những pha hành động đỉnh cao và trận đấu chiến thuật đầy kịch tính.

Tiếu Ngạo – Gamota

Thêm 7 game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2024 1

Tiếu Ngạo – Gamota là tựa game MMORPG 3D kiếm hiệp độc đáo, nổi bật với đồ họa 3D mang phong cách tranh vẽ sơn hà thủy mặc không giống ai. Nét đặc biệt của trò chơi không chỉ nằm ở vẻ đẹp mê hoặc từ phần tạo hình ảnh nhân vật đi kèm hiệu ứng chiêu thức mà còn ẩn chứa sự đa dạng và sâu sắc trong hệ thống môn phái.

Đại Võ Lâm

Thêm 7 game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2024 2

Tham gia vào Đại Võ Lâm game thủ sẽ được trở thành một minh chủ võ lâm nhưng có vẻ như thế giới võ lâm này không chỉ có duy nhất một minh chủ là bạn khi mà còn có những người chơi khác cũng là những minh chủ. Khi đó bạn sẽ chiêu mộ và xây dựng đội Hiệp Khách của mình với các nhân vật nổi tiếng và quen thuộc trong các bộ thuyết võ hiệp của Kim Dung để so tài phòng thù với những người chơi khác nhằm chứng tỏ ai mới là minh chủ võ lâm đích thực.

Có thể bạn quan tâm
  • Game so tài phòng thủ PvP chủ đề võ hiệp của Kim Dung – Đại Võ Lâm về Việt Nam Game so tài phòng thủ PvP chủ đề võ hiệp của Kim Dung – Đại Võ Lâm về Việt Nam
  • Game nhập vai thế hệ mới Nữ Thần Hắc Ấn cập bến làng game Việt Game nhập vai thế hệ mới Nữ Thần Hắc Ấn cập bến làng game Việt
  • Game vui Army Man Run: Samkok về Việt Nam lấy tên Tam Quốc: Chạy Chạy Chạy Game vui Army Man Run: Samkok về Việt Nam lấy tên Tam Quốc: Chạy Chạy Chạy
  • Nữ Thần Hắc Ấn

    Thêm 7 game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2024 3

    Đặt chân vào Nữ Thần Hắc Ấn bạn sẽ nhận sự hướng dẫn của nữ thần chiến tranh Athena để tìm kiếm và bảo vệ những cổ vật quý giá còn sót lại trên thế giới. Do thuộc thể loại nhập vai cày cuốc thế hệ mới khi tích hợp cả cơ chế idle rảnh tay lẫn sự xoay chuyển linh hoạt của giao diện điều khiển kiểu màn hình dọc hoặc ngang mà trò chơi tỏ ra khá thân thiện với người dùng di động.

    Tam Quốc: Chạy Chạy Chạy

    Thêm 7 game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2024 4

    Dấn thân vào Tam Quốc: Chạy Chạy Chạy bạn sẽ được hoá thân thành một anh hùng trẻ tuổi, sẵn sàng đối mặt và đánh bại kẻ địch từ mọi hướng. Khi đó người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính di chuyển qua nhiều chiến trường khói lửa và càn quét đông đảo kẻ thù thông qua các thao tác chạm, vuốt đơn giản.

    Đấu Phá Mobile – Funtap

    Thêm 7 game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2024 5

    Đấu Phá Mobile – Funtap là tựa game hành động nhập vai được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết tiên hiệp Trung Quốc nổi tiếng Đấu Phá Thương Khung của Thiên Tầm Thổ Đậu sắp được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi NPH Funtap. Trò chơi sẽ đưa bạn trải nghiệm lại những sự kiện quan trọng trong bộ tiểu thuyết cũng như trên phim hoạt hình như tam niên chi ước, huyết chiến Vân Lam, thu phục dị hỏa,… với nền đồ họa 3D và hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.

    Nhẫn Giả Online – Naruto Đại Chiến

    Thêm 7 game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 5 năm 2024 6

    Nhẫn Giả Online – Naruto Đại Chiến là tựa game được xây dựng dựa theo nguyên tác từ bộ truyện tranh Naruto cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản. Trò chơi là một sản phẩm nhập vai chiến đấu màn hình ngang sắp được một NPH Game khu vực Sài Thành phát hành trong thời gian tới. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ lựa chọn cho mình 1 trong các nhân vật chính tuyến để bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của Làng Lá.

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm