Thêm 9 dự án game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 11 này

Thị trường game mobile Việt Nam giai đoạn cuối năm vẫn cực kỳ sôi động, bằng chứng là những dự án game sẽ ra mắt ngay trong tháng 11 này.

Được xem là một tháng không quá lý tưởng để ra mắt game nhưng nhiều NPH vẫn chọn tháng 11 để quảng bá sản phẩm của mình như một phương thức chiến lược có tính toán.

Vì thế mà trong tháng này game thủ sẽ được thưởng thức nhiều sản phẩm chất lượng thuộc đủ các thể loại khác nhau.

Hơn nữa chất lượng đồ họa lẫn gameplay cũng được nâng cao rõ rệt để đáp ứng thị hiếu của người chơi hiện nay.

Vậy hãy cùng AFKMobi đến với danh sách những dự án game mobile hấp dẫn sẽ đổ bộ về Việt Nam trong tháng 11 này nhé.

Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới

Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới là tựa game đấu tướng chiến thuật tái hiện lại thế giới Tây Du Ký sống đồng cho game thủ đồng hành cùng thầy trò Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh.

Trò chơi gây ấn tượng mạnh bởi đồ họa sắc nét cùng cốt truyện và gameplay chuyên sâu một khi khám phá là không thể rời mắt.

Thêm 9 dự án game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 11 này 0

Đồng thời yếu tố chiến thuật cũng được đề cao với nhiều tính năng ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện trận đấu như Thần Kích, Thiên Kỹ, Biến Thân…

Do vậy người chơi tìm đến game để giải trí, cày cuốc, tranh tài hay để khám phá Tây Du Ký thì Tây Du VNG đều có thể đáp ứng được.

Hiệp Khách Chi Ca – VGP

Hiệp Khách Chi Ca là tựa game nhập vai tiên hiệp 3D đồ họa chibi đang gây sốt cộng đồng game thủ châu Á.

Lối chơi của game là sự kết hợp giữa làm nhiệm vụ và khám phá thế giới huyễn tưởng tạo nên trải nghiệm hấp dẫn không thể rời mắt.

Thêm 9 dự án game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 11 này 1

Tính năng phát triển nhân vật cũng hết sức chuyên sâu, đồng thời game cũng dựa vào quá trình tu luyện mà gợi ý cho bạn con đường chuyển chức phù hợp.

Đồng thời game còn có vô số bộ trang phục bắt mắt chia thành nhiều bậc để bạn thỏa sức thay hình đổi dạng thể hiện cá tính bản thân,

Kỷ Nguyên AFK – SohaGame

Kỷ Nguyên AFK là tựa game thẻ tướng chiến thuật bối cảnh châu Âu giả tưởng với dàn nhân vật đến từ nhiều vũ trụ khác nhau.

Trò chơi sở hữu đầy đủ các tính năng cần có của dòng đấu tướng rảnh tay như: dàn nhân vật đa dạng, tính chiến thuật cao, hoạt động nhiều, treo máy nhận quà…

Thêm 9 dự án game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 11 này 2

Ngoài nhiệm vụ chính game thủ có thể cày thêm tài nguyên qua các phó bản hoặc thi thố với người chơi khác trong đấu trường PvP kịch tính.

Đồng thời game cũng có nhiều phúc lợi để bạn có được một khởi đầu thuận lợi, nhanh chóng sở hữu dàn thần tướng gánh team cực mạnh cho mình.

MapleStory R Evolution Việt Nam

MapleStory R Evolution là tựa game nhập vai hành động được lấy cảm hứng từ chính huyền thoại MapleStory (Nấm Lùn Phiêu Lưu Ký) trên PC.

Thiết kế nhân vật, chiêu thức hay hệ thống bản đồ đều giữ được trọn vẹn tinh hoa của bạn gốc mang đến một trải nghiệm đầy hoài niệm.

Thêm 9 dự án game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 11 này 3

Song phần game lần này sẽ chú trọng đến yếu tố rảnh tay nhiều hơn thông qua giao diện màn hình dọc cùng cơ chế tự động cho phép cày cuốc mà không cần thao tác quá nhiều.

Sự đa dạng trong việc tùy chỉnh sức mạnh hay vô vàn bộ trang phục bắt mắt cũng là yếu tố then chốt làm nên sức hấp dẫn cho tựa game.

Có thể bạn muốn xem thêm: Top 6 game mobile mới phát hành trong tuần đầu tiên của tháng 11

Thần Long Mobile

Thần Long Mobile là dự án MMORPG kiếm hiệp với mong muốn hồi sinh lại tượng đài đình đám TLBB 2007 trên PC.

Tựa game được cộng đồng game thủ Việt, nhất là các fan của phần gốc đánh giá cao khi tái hiện hoàn chỉnh cả về đồ họa lẫn gameplay của một trò chơi đầy hoài niệm.

Thêm 9 dự án game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 11 này 4

Hệ thống class đa dạng và các tính năng kinh điển cũng được cải tiến thêm để vừa giữ được tinh thần bản gốc vừa phát triển để hợp với xu thế hiện đại.

Giai đoạn thử nghiệm của game đã thành công rực rỡ hứa hẹn cho một ngày ra mắt chính thức còn bùng nổ hơn nữa.

Phong Thần Mobile – Tam Giới Phân Tranh

Lại là một dự án hồi sinh tượng đài nữa, lần này là huyền thoại Phong Thần 2008 trở lại trên di động với tên gọi Phong Thần Mobile – Tam Giới Phân Tranh.

Phần đồ họa lẫn gameplay đều được thiết kế tỉ mỉ đảm vừa đảm bảo tái hiện đúng chuẩn nguyên tác, vừa giữ được sự mượt mà khi chạy trên nhiều hệ máy khác nhau.

Thêm 9 dự án game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 11 này 5

Hệ thống class quen thuộc Dị Nhân, Giáp Sĩ, Đạo Sĩ cùng các nhiệm vụ, hoạt động kinh điển dĩ nhiên không thể thiếu cho người chơi sống lại những hồi ức PK khó quên.

Bên cạnh đó tính năng phát triển nhân vật đa dạng cũng giúp cho trải nghiệm chơi game trở nên thú vị hơn khi được mày mò, nghiên cứu sức mạnh theo nhiều hướng khác nhau.

Haki Sức Mạnh Bí Ẩn Mobile

Haki Sức Mạnh Bí Ẩn Mobile là tựa game nhập vai 3D màn hình dọc chủ đề One Piece mang đến hành trình trở thành Vua Hải Tặc mà bất kỳ ai cũng đều ao ước.

Trò chơi mang đến hơn 50 nhân vật chuẩn nguyên tác từ tạo hình đến kỹ năng tái hiện sống động những trận chiến bùng nổ của những hải tặc mạnh nhất.

Thêm 9 dự án game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 11 này 6

Hơn nữa lối chơi cũng có sự đổi mới đôi chút khi thêm vào yếu tố khám phá thế giới thay vì một giao diện cứng như các game thẻ tướng khác.

Hệ thống tính năng trong game cũng đa dạng và chuyên sâu cho game thủ thỏa sức tìm tòi, trải nghiệm hết sức thú vị.

Hải Tặc Online

Hải Tặc Online là tựa game nhập vai hành động màn hình ngang lấy chủ đề One Piece do chính đội ngũ người Việt sản xuất.

Tham gia vào game người chơi sẽ được hóa thân thành 1 trong 3 nhân vật là Luffy, Sanji hoặc Zoro, mỗi nhân vật sở hữu phong cách chiến đấu riêng.

Thêm 9 dự án game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 11 này 7

Từ đó bạn sẽ bắt đầu hành trình trở thành vua hải tặc thông qua làm nhiệm vụ, đối đầu với vô số kẻ thù nguy hiểm đòi hỏi kỹ năng chiến đấu ngang cơ.

Game thủ có thể thỏa sức sáng tạo nhiều kiểu combo “cháy máy” để càn quét đối thủ thông qua bộ kỹ năng đa dạng của từng nhân vật.

Gặp Gỡ Tôn Thượng Mobile

Gặp Gỡ Tôn Thượng Mobile là tựa game nhập vai tu tiên kết hợp cả yếu tố hẹn hò và phá án với một cốt truyện ly kỳ hấp dẫn.

Nhiệm vụ chính của người chơi vẫn sẽ là tập trung tu luyện để đột phá cảnh giới, từng bước tiến đến độ kiếp phi thăng.

Thêm 9 dự án game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 11 này 8

Song song với đó game thủ cũng có thể gặp gỡ nhiều nhân vật khác để trò chuyện, thậm chí hẹn hò và phát triển mối quan hệ.

Đồng thời khám phá nhiều câu chuyện thú vị trong nhân thế và thỉnh thoảng phải vận dụng đầu óc để suy luận giải đố, phá án.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm