Thêm 10 game di động mới tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6

Điểm qua top 10 tựa game game di động mới đặc sắc sắp được đổ bộ về thị trường game Việt Nam chúng ta trong tháng 6 này.

Hãy cùng chào đón tháng 6/2024 với một mùa Hè tươi mới bằng những sản phẩm game mobile đặc sắc mà các game thủ Việt chúng ta sắp được tận tay trải nghiệm.

Với lối chơi cuốn hút và nền đồ họa độc đáo, đẹp mắt của mình thì những trò chơi đảm bảo sẽ là những công cụ vô cùng phù hợp cho bạn giải trí và giết thời gian.

Vậy những cái tên đó là gì thì mời bạn cùng AFKMobi điểm qua 10 tựa game di động mới đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 này!

Hầu Ca Đi Đâu Đấy – SohaGame

Thêm 10 game di động mới tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 0

Hầu Ca Đi Đâu Đấy mang đến cho bạn một thế giới giả tưởng độc đáo, nơi mà các nhân vật cũng như các vị thần trong các thần thoại và truyền thuyết cổ xưa được tạo hình dưới dạng các chiến binh Thỏ, Khỉ độc đáo và ngộ nghĩnh. Tại đây người chơi sẽ được tập hợp các anh hùng chiến binh thỏ độc đáo để thành lập một đội hình chiến đấu và dẫn dắt họ thách thức những kẻ thù mạnh mẽ nhất trong một cuộc hành trình phiêu đầy sự thú vị lẫn sự phấn khích.

Tam Quốc Mèo – SohaGame

Thêm 10 game di động mới tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 1

Tam Quốc Mèo lấy bối cảnh cuộc chiến gay cấn giữa 3 Vương quốc Mèo đang diễn ra kịch liệt, nội dung căng thẳng không kém nội dung Tam Quốc Diễn Nghĩa đã lột tả. Lúc này người chơi sẽ hóa thân thành Lãnh chúa của 1 trong 3 vương quốc trên, xây dựng đội quân hùng mạnh để thống nhất thế giới mèo đầy tươi sáng.

Học viện Ninja: Shinobi Battle

Thêm 10 game di động mới tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 2

Học Viện Ninja là một game mobile nhập vai màn hình ngang có đồ họa 2D tươi sáng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm nội dung thú vị và chuỗi hoạt động đầy tính thách thức. Khởi đầu game bạn sẽ được lựa 1 trong 8 kiểu vũ khí độc đáo để sử dụng, với mỗi loại mang đến những kỹ năng và phong cách chiến đấu hoàn toàn riêng biệt.

Hộ Giá Chủ Nhân – GOSU

Thêm 10 game di động mới tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 3

Hộ Giá Chủ Nhân đưa bạn vào vai một Linh Sư sở hữu phép thuật thần thông quảng đại đang trên đường trừ yêu diệt ma chốn Âm Dương. Điểm đặc biệt đầu tiên của game chính là đồ họa 3D cực kỳ sắc nét và tỉ mỉ. Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách anime, tạo nên những mỹ nam và mỹ nữ đẹp mắt. Mọi thứ đều được chăm chút kỹ lưỡng, khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào một thế giới hoạt hình sống động.

Có thể bạn quan tâm
  • Hộ Giá Chủ Nhân game thủ thành kết hợp đấu tướng đến từ NPH GOSU Hộ Giá Chủ Nhân game thủ thành kết hợp đấu tướng đến từ NPH GOSU
  • Khởi Nguyên Mobile – Vplay mang đến cho các game thủ một thế giới tiên hiệp độc lạ Khởi Nguyên Mobile – Vplay mang đến cho các game thủ một thế giới tiên hiệp độc lạ
  • VNGGames sắp phát hành Ghost Story: Thiện Nữ cho khu vực Đông Nam Á VNGGames sắp phát hành Ghost Story: Thiện Nữ cho khu vực Đông Nam Á
  • X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc

    Thêm 10 game di động mới tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 4

    Bước vào thế giới của X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc bạn sẽ được tham gia những trận chiến 6vs6 cân não, đầy khói lửa thời Tam Quốc oai hùng. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 2D tươi sáng đi kèm phần tạo hình nhân vật kiểu chibi đan xen giữa chủ đề viễn tưởng và hiện đại trông vô cùng bắt mắt. Đó là chưa kể đến phần nhạc nền hào hùng, hoạt cảnh kỹ năng bùng nổ đã góp phần mang lại trải nghiệm sống động cho người chơi cảm thụ.

    Thanh Gươm Huyền Thoại Mobile

    Thêm 10 game di động mới tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 5

    Tham gia vào Thanh Gươm Huyền Thoại bạn sẽ được chiêu mộ các dàn nhân vật Chính – Phụ trong bộ anime nổi tiếng Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Thanh Gươm Diệt Quỷ để thành lập lên một tổ đội 6 thành viên săn quỷ bất khả chiến bại của riêng mình. Do thuộc thể loại game nhập vai đấu tướng rảnh tay có giao diện thiết kế kiểu màn hình dọc tinh giản mà các trận đấu trong game đều diễn ra theo lượt một cách hoàn toàn tự động.

    Thập Diện Mai Phục Mobile

    Thêm 10 game di động mới tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 6

    Thập Diện Mai Phục Mobile thuộc thể loại MMORPG 2D do đội ngũ nhân sự Việt Nam tự tay nghiên cứu và phát triển trong suốt 2 năm liền. Đặc biệt sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp chính tông này còn chịu nhiều cảm hứng từ các tượng đài game nhập vai kinh điển trên PC khi xưa như Võ Lâm, Kiếm Thế, Ngạo Kiếm,…từ đó xây dựng cho mình chuỗi công năng lẫn hoạt động vô cùng quen thuộc.

    Nữ Thần Vô Song

    Thêm 10 game di động mới tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 7

    Nữ Thần Vô Song là một sản phẩm thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng lấy bối cảnh tại một thế giới fantasy yên bình tràn đầy ma pháp và các loài sinh vật giả tưởng, tuy nhiên giờ đây vùng đất yên bình này đang bị thế lực bóng tối đột ngột xâm chiếm. Lúc này Thiên Sứ Rafael đã gửi xuống một lời tiên tri và game thủ cũng chính là người được chọn trong lời tiên tri đó khi gánh vác trọng trách thu thập sức mạnh Anh Linh rải rác khắp đại lục để sử dụng nó đánh bại thế lực bóng tối một lần và mãi mãi.

    Ghost Story: Thiện Nữ VNG

    Thêm 10 game di động mới tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 8

    Ghost Story: Love Destiny hay Ghost Story: Thiện Nữ thuộc thể loại MMORPG 3D có lối chơi nhập vai cày cuốc kết hợp mô phỏng cuộc sống ảo vô cùng chân thực. Trò chơi được ông lớn NetEase Games đầu tư chỉn chu về mặt nội dung, cũng như nâng cấp đồ họa đi kèm nhiều công năng mới so với phiên bản Thiện Nữ Mobile đã ra mắt trước đó cả chục năm.

    Khởi Nguyên Mobile – VPlay

    Thêm 10 game di động mới tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 6 9

    Trong Khởi Nguyên Mobile – Vplay bạn sẽ được thưởng thức một nền đồ họa tiên tiến bậc nhất hiện nay với hình ảnh sống động, chân thực đến từng chi tiết khiến bạn không thể rời mắt một khi đã đắm chìm vào thế giới của trò chơi. Sở hữu camera 360 độ có thể tự do điều chỉnh, game thủ sẽ có thể thoải mái chiêm ngưỡng cảnh quan từ mọi góc nhìn, thỏa sức bắt những screenshot tuyệt đẹp cho riêng mình.

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm