Nhận diện 5 tựa game mobile mới sắp được VNGGames ra mắt vào đầu năm 2023

5 tựa game mobile mới sắp được VNGGames phát hành trong đầu năm 2023 này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn giải trí trong dịp Tết đến.

Bước qua năm 2023, không chỉ các nhà phát hành quốc tế mà các ông lớn trong nước như VNGGames cũng bắt đầu tung ra hàng loạt siêu phẩm game di động hấp dẫn thu hút người chơi.

Trong bài viết này hãy cùng AFKMobi điểm mặt 5 tựa game mobile mới sắp được VNGGames ra mắt vào đầu năm 2023 này nhé!

Kiếm Thế Origin VNG

Kiếm Thế Origin – bom tấn kiếm hiệp nhập vai chính chủ do VNGGames độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, dự kiến mở cửa đón người chơi tháng 01/2023.

Game được cho là kế thừa những đặc sắc vốn có ở bản PC client hồi năm 2009. Người chơi nhập vai kiếm khách và làm những nhiệm vụ trong bối cảnh giang hồ võ hiệp.

Nhận diện 5 tựa game mobile mới sắp được VNGGames ra mắt vào đầu năm 2023 0

Sản phẩm còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng từng làm đại sứ cho game Kiếm Thế hay Võ Lâm Truyền Kỳ như Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Quang Hiếu, Khánh Phương.

Các ca sĩ sẽ mang những giai điệu quen thuộc trở lại với phong cách mới mẻ hơn. Đây là lời chúc tuyệt vời của Kiếm Thế Origin dành tặng game thủ khi Tết sắp đến.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG dự kiến mở cửa vào tháng 01/2023 cho Android, iOS. Game đã trải qua 2 đợt thử nghiệm và có những điều chỉnh nhằm tối ưu hoá sản phẩm.

Đây là game nhập vai RPG idle rảnh tay cho game thủ tự do xây dựng đội hình chiến đấu từ những nhân vật hiệp khách, kiếm hiệp Kim Dung hoặc trong cả thế giới Tam Quốc diễn nghĩa…

Bạn có thể tự do xây dựng đội hình chiến thuật của mình để làm tạo ra đấu pháp thích hợp đấu lại đối thủ.

Nhận diện 5 tựa game mobile mới sắp được VNGGames ra mắt vào đầu năm 2023 1

Trò chơi do VNG phát hành mang đến nhiều trải nghiệm phong phú như vượt ải, khiêu chiến lôi đài, đối chiến PvP…

Game mobile có đồ hoạ 2D tương thích hầu hết dòng máy hiện nay, tải về dễ dàng thông qua cửa hàng trực tuyến.

Revelation: Thiên Dụ

Revelation: Thiên Dụ là bản game di động chủ đề fantasy đình đám của NetEase, được VNG đại diện phát hành nhiều nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Đến với trò chơi này game thủ sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn chứa đựng vô vàn điều kỳ thú, thỏa sức chạy nhảy bay lượn ngắm nhìn toàn cảnh vô cùng ngoạn mục.

Phần đồ họa 3D của game phải nói là đẹp “miễn bàn”, từ bối cảnh, tạo hình nhân vật, chuyển động, cho đến hiệu ứng tương tác, chiến đấu đều rất công phu, chân thực đến từng chi tiết.

Nhận diện 5 tựa game mobile mới sắp được VNGGames ra mắt vào đầu năm 2023 2

Trò chơi mang đến hệ thống lớp nhân vật đa dạng, mỗi lớp lại có các hướng phát triển nghề khác nhau, giúp bạn tự do định hình lối chơi theo ý mình.

Tính năng PK cũng được chú trọng cho người chơi thỏa sức thể hiện kỹ năng cá nhân, khẳng định bản thân trong một thế giới cạnh tranh khốc liệt.

Azure Fantasy

Azure Fantasy là tựa game thẻ tướng chiến thuật có nền đồ họa 2D phong cách anime độc đáo được tạo nên dưới sự kết hợp giữa các họa sĩ Nhật Bản và Trung Quốc.

Game lấy chủ đề “harem” kết hợp fantasy khá cuốn hút, hầu hết mọi nhân vật có trong game đều là nữ, ngoại trừ nhân vật chính.

Nhận diện 5 tựa game mobile mới sắp được VNGGames ra mắt vào đầu năm 2023 3

Hệ thống nhân vật trong game vô cùng phong phú thiên về nhiều loại sức mạnh như tấn công, hỗ trợ, phòng thủ,…cho bạn tha hồ sắp xếp, chọn lựa đội hình.

Ngoài ra game cũng tích hợp hệ thống chiến đấu tự động hoàn toàn và x2 tốc độ nhằm đẩy nhanh tiến triển trận chiến, giúp người chơi nhanh chóng lên cấp để mở khóa được nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn.

Metal Slug: Awakening

Meta Slug: Code J hay Metal Slug: Awakening là tựa game bắn súng đi cảnh mới do Tencent Games phát hành. Đây chính là dự án game mobile đình đám giữa Tencent Games và SNK.

Thông qua đó game không chỉ tái hiện lại những khoảnh khắc vui nhộn ngày nào trên hệ máy game thùng mà còn được nâng cấp đáng kể về mặt đồ họa và bổ sung khá nhiều tính năng mới thú vị dành cho game thủ mobile.

Nhận diện 5 tựa game mobile mới sắp được VNGGames ra mắt vào đầu năm 2023 4

Bên cạnh đó nếu đã quen với lối chơi hành động màn hình ngang thì Metal Slug: Code J sẽ là một bước đột phá mới khi đem đến một thế giới mở rộng lớn hơn.

Mà qua đó game thủ có thể dễ dàng kết bạn cũng như giao lưu và cùng bạn bè chinh phục những thử thách khó khăn nhất trong Metal Slug.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm