Thêm 5 tựa game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong giữa tháng 2

Làng game Việt chuẩn bị đón chào một năm 2022 đầy sôi động với hàng loạt tựa game mobile hấp dẫn cập bến vào thời điểm đầu năm này!

Nếu những tựa game ra mắt vào dịp Tết vẫn chưa đủ khiến bạn hài lòng thì đừng lo, làng game Việt chuẩn bị đón chào thêm 5 tựa game mobile mới toanh nữa vào giữa tháng 2 này. Bảo đảm đa dạng thể loại và vô cùng hấp dẫn khiến bạn thích mê luôn!

Hãy cùng AFKMobi điểm qua 5 gương mặt mới ấy và tìm xem đâu sẽ là tựa game mobile sắp ra mắt mà bạn yêu thích nhất hiện tại và muốn được thử sức chơi nhất nhé!

Siêu Thần Quân Sư – SohaGame

Siêu Thần Quân Sư là một trong số ít những tựa game đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề 3Q sở hữu cho mình lớp áo đồ hoạ đẹp mắt song lại yêu cầu cấu hình trải nghiệm cực nhẹ.

Thêm 5 tựa game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong giữa tháng 2 0

Theo đó game cho phép người chơi xây dựng riêng cho mình một đế chế với tiềm lực kinh tế, quân đội do chính tay bạn tự chủ để một ngày xưng Vương không xa.

Người chơi có thể chiêu mộ về dưới trướng của mình vô số những danh tướng đến từ 4 phe Ngụy – Thục – Ngô – Quần Hùng để xây dựng một đội hình hoàn chỉnh.

Trong mỗi trận chiến, sẽ có tối đa 6 chủ tướng xung trận dẫn theo các đội quân lính và xe cơ giới trợ chiến để đánh bại mọi đối thủ.

AU BEAT – VTC Game

Khác biệt với những tựa game Audition trên Mobile với phong cách dễ thương, kẹo ngọt trước đó thì AU BEAT – VTC Game mang phong cách street dance đường phố, night club cá tính và năng động.

Thêm 5 tựa game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong giữa tháng 2 1

Bước vào game người chơi như được hóa thân thành những vũ công tự tin sải bước xuống phố sôi động và cháy hết mình trong những bữa tiệc vũ đạo – thời trang, tự tin tỏa sáng và tha hồ thể hiện phong cách.

Trò chơi sử dụng công nghệ đồ họa 3D tiên tiến, tạo mẫu hình ảnh nhân vật, thời trang đặc sắc có thêm hiệu ứng lấp lánh cực bắt mắt. Dù vậy trải nghiệm game vẫn vô cùng mượt mà hứa hẹn mang đến người chơi trải nghiệm vũ đạo tuyệt vời nhất.

Trấn Ma AFK – Gamota

Không đi theo lối mòn của những tựa game thẻ bài truyền thống trước đó, trái lại Trấn Ma AFK được xem là game đấu tướng chiến thuật thế hệ mới với một lối chơi nhanh, lôi cuốn và dễ dàng trải nghiệm cho mọi đối tượng.

Thêm 5 tựa game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong giữa tháng 2 2

Đồng thời game còn sở hữu thêm nhiều tính năng mạnh hóa, hoạt động PVE dày đặc, PvP đỉnh cao hứa hẹn sẽ là một sân chơi đấu tướng chiến thuật đáng được mong chờ.

Bên cạnh đó sản phẩm còn mang đến cho game thủ một hệ thống nhiệm vụ hàng ngày vô cùng đa dạng, giúp cho dân cày không bị nhàm chán khi vừa chơi đã hết động lực để trải nghiệm tiếp trong những ngày tiếp theo.

Siêu Tiến Hóa Mobile – GOSU

Một trong những ưu điểm để cuốn hút người chơi đến với Siêu Tiến Hóa Mobile chính là chuyện gìn giữ tình tiết cốt truyện sao cho giống với nguyên bản bộ anime năm xưa nhất.

Thêm 5 tựa game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong giữa tháng 2 3

Cụ thể tại đây bạn có thể chọn hóa thân thành các nhân vật chính như Yagami Taichi, Takaishi Takeru, Tachikawa Mimi, Takenouchi Sora,..đầy thân quen.

Hay tận mắt chứng kiến sự tiến hóa của các Digimon được tái hiện một cách chính xác nhất. Chưa hết, hệ thống các chiêu thức trong game cũng được thể hiện vô cùng sinh động và mô phỏng vô cùng đẹp mắt khi giao chiến.

Về gameplay, người chơi chỉ cần xây dựng một tổ đội Digimon hùng mạnh gồm 4 quái thú tinh anh và lần lượt càn quét các phó bản, tầng tháp, mê cung dày đặc. Hoặc chọn tham gia chiến đấu với những người chơi khác tại một số hoạt động PvP thử thách mà game cung cấp.

Legend of Hero M – Anh Hùng

Dấn thân vào Legend of Hero M – Anh Hùng bạn sẽ phải đi thu thập tài nguyên, phát triển công trình đúng kiểu Heroes of Might and Magic III.

Thêm 5 tựa game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong giữa tháng 2 4

Tiếp sau đó là ra sức rèn luyện quân đội, bố trí đội hình, mở rộng lãnh thổ và khám phá nhiều vùng đất bí ẩn ở bản đồ thế giới mở mang đậm chất thần thoại Phương Tây.

Sau khi đã đủ điều kiện, bạn có thể bắt đầu dẫn quân sang đánh chiếm các vùng khác trong một chiến trường thời gian thực đầy rộng lớn với sự tồn tại của nhiều thế lực thù địch khác nhau.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm