6 game mobile mới hẹn đến tay game thủ Việt ngay trong đầu tháng 3 này

Những ngày đầu tháng 3/2024 đã đánh dấu sự sôi động trở lại của thị trường game di động, đặc biệt là đối với cộng đồng game thủ Việt khi rất nhiều sản phẩm mới tiếp tục được NPH Game gửi đến tay người chơi.

Làng game Việt trong mấy tháng đầu năm mới 2024 đã chứng kiến sự xuất hiện của vô số sản phẩm mới với đủ mọi thể loại từ nhập vai cày cuốc cho đến chiến thuật cân não. Tất cả hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí thú vị cho những người dùng smartphone. Và Trong bối cảnh đó, 6 tựa game mobile nổi bật đã chính thức được lên kệ Google Play và App Store, ấn định thời gian ra mắt ngay trong khoảng đầu tháng 3/2024 này!

Mộng Kiếm Tiêu Dao – 13/3/2024

6 game mobile mới hẹn đến tay game thủ Việt ngay trong đầu tháng 3 này 0

Khởi đầu người chơi Mộng Kiếm Tiêu Dao sẽ hóa thân thành môn đệ của 1 trong 4 đại môn phái Pháp Thần, Vũ Thánh, Đao Tôn, Kiếm Tiên và chính thức tham gia vào cuộc chiến Chính Tà Phân Tranh đầy lý thú. Một điểm nhấn đáng chú ý ở game này là phần hiệu ứng kỹ năng chiến đấu được thực hiện nhanh chóng và dứt khoát, tạo nên sự mãnh liệt và cuốn hút cho người chơi trong từng màn giao tranh. Đã vậy trò chơi còn sở hữu cho mình những hoạt động PVP vô cùng đặc sắc đảm bảo người chơi PK mỏi tay từ sáng đến tối với đủ thể loại chiến trường tranh hạng khốc liệt.

Nấm Lùn Tiến Lên – 8/3/2024

6 game mobile mới hẹn đến tay game thủ Việt ngay trong đầu tháng 3 này 1

Theo đó tham gia vào game Nấm Lùn Tiến Lên bạn sẽ được hóa thân thành chàng dũng sĩ Nấm can đảm kể trên và từng bước trải qua các cuộc phiêu lưu Vương Quốc Nấm đầy kịch tính. Nhiệm vụ chính của người chơi là đi chiêu mộ các Thú Cưng mạnh mẽ xuất hiện rải rác khắp vương quốc và dẫn dắt chúng cùng hợp lực với mình để đánh bại các thế lực hắc ám. Tất nhiên, sau mỗi màn chơi mà game thủ phải vượt qua trong game Maple Rush sẽ giúp tăng chỉ số lợi ích cộng dồn theo thời gian. Bên cạnh đó việc tìm kiếm trang bị tốt để nâng cấp sức mạnh cho nhân vật chính Nấm tiểu quái và bầy Thú Cưng cũng được cộng hưởng từ việc “xin vía thần đèn” và tham gia các hoạt động PvE – PvP đa dạng của game.

Mãnh Tướng Xuất Chiến – 8/3/2024

6 game mobile mới hẹn đến tay game thủ Việt ngay trong đầu tháng 3 này 2

Mãnh Tướng Xuất Chiến thuộc thể loại game mobile nhập vai kết hợp yếu tố đấu thẻ tướng quen thuộc. Tuy nhiên, khác với các game cùng thể loại khi trò chơi này lại mang đến sự mới mẻ ở phần đồ họa 3D tươi sáng, mô phỏng hiệu ứng chiến đấu cực kỳ hoành tráng. Bước vào trò chơi, bạn sẽ đóng vai trò một chủ công vô danh, từng bước xây dựng thế lực cho riêng mình thông qua việc chiêu mộ những danh tướng về dưới trướng. Nhìn chung, game vẫn hướng người chơi vào việc sưu tập, phát triển và xây dựng đội hình tổ đội tối đa gồm 6 võ tướng ra trận.

Mộng Ảo Đại Lục M – 7/3/2024

6 game mobile mới hẹn đến tay game thủ Việt ngay trong đầu tháng 3 này 3

Dấn thân vào game Mộng Ảo Đại Lục M bạn sẽ được hóa thân thành Kiếm Sĩ, Đấu Súng và Pháp Sư sử dụng những loại vũ khí lẫn bộ kỹ năng mang phong cách chiến đấu riêng biệt. Được biết trò chơi còn 2 lớp nhân vật bí ẩn nữa chờ được cập nhật vào game như Hiệp Sĩ và Thích Khách. Và tương tự như bao game nhập vai trên di động khác, người chơi sẽ bắt đầu hành trình chinh phục với chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, khám phá thế giới mở thông qua những câu chuyện vô cùng hấp dẫn tại nhiều vùng đất khác nhau.

3Q Tốc Biến SohaGame –  7/3/2024

6 game mobile mới hẹn đến tay game thủ Việt ngay trong đầu tháng 3 này 4

Game 3Q Tốc Biến có ưu điểm đó là bạn không cần thao tác nhiều trên màn hình cảm ứng, lại càng không cần online cày cuốc quá nhiều trong ngày mà nhân vật vẫn đảm bảo được lượng tài nguyên cần thiết để phát triển sức mạnh. Tất cả mọi thứ được tự động hóa, nhất là ở phần combat, lúc này công việc của người chơi duy nhất là nâng cấp sức mạnh các Võ Tướng, Linh Thú và sắp xếp trận hình của mình một cách linh hoạt trước đối thủ mà thôi!

Chinh Đồ Origin Efun – 6/3/2024

6 game mobile mới hẹn đến tay game thủ Việt ngay trong đầu tháng 3 này 5

Chinh Đồ Origin không chỉ đơn thuần là tái hiện nguyên bản chất chơi của dòng game Quốc Chiến thời đầu trên PC lên Mobile mà còn là sự hồi sinh của trò chơi kinh điển Chinh Đồ Online một thời. Vì ngay khi bước chân vào thế giới khói lửa mịt mù này game thủ sẽ được lựa chọn 1 trong 10 quốc gia để chung tay xây dựng gồm: Tống, Ngụy, Vệ, Yên, Đường, Hán, Ngô, Triệu, Tần, Sở. Bên cạnh đó là 5 môn phái đại diện cho từng chủng loại vũ khí lẫn phong cách tác chiến hoàn toàn khác nhau như: Đao, Cung, Trượng, Phiến và Côn.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm