Century: Age of Ashes sẽ chính thức ra mắt ngay trong tuần này

Century: Age of Ashes sẽ chính thức ra mắt ngay trong tuần này

Không phải chờ đợi lâu nữa, tựa game cưỡi rồng không chiến Century: Age of Ashes sẽ đến tay game thủ Mobile vào ngày 21/6/2023 tới đây.

Như AFKMobi đã đưa tin trước đó, tựa game PC/Console Century: Age of Ashes dự kiến sẽ đặt chân lên Android và iOS vào năm 2022.

Tuy nhiên sau nhiều lần trì hoãn, trò chơi cũng đã mở đăng ký trước trên App Store và Google Play vào ngày 6/6 vừa qua và sẽ chính thức phát hành vào ngày 21/6/2023.

Century: Age of Ashes sẽ chính thức ra mắt ngay trong tuần này 0

Được biết Century: Age of Ashes Mobile sẽ giữ nguyên hình thức free-to-play và hỗ trợ crossplay với người chơi PC/Console.

Tất nhiên giao diện điều khiển và đồ họa sẽ có những tinh chỉnh nhất định để phù hợp với game thủ trên di động hơn.

Century: Age of Ashes sẽ chính thức ra mắt ngay trong tuần này 1

Trong game Century: Age of Ashes, người chơi sẽ nhập vai là một kỵ sĩ rồng, sở hữu một con rồng riêng biệt và tham gia vào những cuộc đua và trận chiến căng thẳng.

Trò chơi mang đến một loạt chế độ chơi đa dạng, bao gồm đua rồng, chiến đấu chống lại đội địch và thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt.

Century: Age of Ashes sẽ chính thức ra mắt ngay trong tuần này 2

Một điểm nổi bật của Century: Age of Ashes Mobile là hệ thống đua rồng cực kỳ hấp dẫn. Người chơi có thể lựa chọn giữa các loại rồng khác nhau, mỗi loại có đặc điểm và khả năng riêng.

Bên cạnh việc lái và điều khiển rồng, người chơi còn có thể sử dụng các kỹ năng đặc biệt như hơi lửa, tấn công từ trên cao hay thả bom để loại bỏ đối thủ và đạt được mục tiêu.

Century: Age of Ashes sẽ chính thức ra mắt ngay trong tuần này 3

Century: Age of Ashes cũng có chế độ chơi đa người chơi trực tuyến, nơi game thủ có thể thách đấu với các game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới.

Trong các trận đấu nhiều người, tư duy chiến thuật, kỹ năng lái rồng và khả năng hợp tác đồng đội sẽ đóng vai trò quan trọng để giành chiến thắng.

Century: Age of Ashes sẽ chính thức ra mắt ngay trong tuần này 4

Với đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng hấp dẫn và âm thanh sống động, Century: Age of Ashes mang đến một trải nghiệm đua rồng độc đáo và nghẹt thở nhưng không kém phần thú vị.

Fanpage: https://www.facebook.com/PlayCenturyAOA/

Đăng ký trước game Century: Age of Ashes cho     Android          –         iOS

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm