Danh Tướng Thiên Hạ hứa hẹn trở thành bom tấn SLG của năm 2023

Danh Tướng Thiên Hạ hứa hẹn trở thành bom tấn SLG của năm 2023

Danh Tướng Thiên Hạ đang là tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn chuẩn bị được NPH REGZ GAMES ra mắt trong thời gian ngắn tới mà bất kỳ ai là tín đồ của thể loại SLG đều không nên bỏ qua.

Thị trường game mobile trong nước từ đầu năm 2023 đến nay tương đối khan hiếm những tựa game SLG chất lượng, thậm chí cả những gương mặt được đánh giá cao ra mắt trước đó cũng đang mất dần độ hot.

Danh Tướng Thiên Hạ hứa hẹn trở thành bom tấn SLG của năm 2023 0

Thế nhưng các fan của dòng game SLG giờ đã có thể yên tâm bởi cái tên Danh Tướng Thiên Hạ đến từ NPH REGZ GAMES chắc chắn sẽ khiến bạn sôi sục đam mê trở thành lãnh chúa thêm một lần nữa.

Đã mở đăng ký trước, nhiều sự kiện cho người chơi rước quà về tay!

Hiện tại trò chơi đã chính thức mở teaser và đang tiến hành cho đăng ký trước trên cả hai kho ứng dụng Google Play và Appstore.

Thêm vào đó nhiều sự kiện hấp dẫn trước thềm ra mắt cũng đang được tổ chức rầm rộ trên fanpage cho người chơi tham gia và nhận quà thỏa thích.

Danh Tướng Thiên Hạ hứa hẹn trở thành bom tấn SLG của năm 2023 1

Chẳng hạn như chuỗi sự kiện trên trang teaser gồm báo danh nhận quà ingame khi đạt mốc và thu thập lệnh phù nhận rương trang bị hiếm.

Hay sự kiện tham gia group nhận code độc quyền, like fanpage nhận code vip… đều là những hoạt động người chơi không nên bỏ qua.

Danh Tướng Thiên Hạ hứa hẹn trở thành bom tấn SLG của năm 2023 2

Vì thế ngay từ bây giờ hãy nhanh chóng tham gia chuỗi sự kiện hẹn trước để không bỏ lỡ bất kỳ phần quà khủng nào nhé.

Lối chơi SLG tinh túy và kế thừa dành cho người dùng di động

Sở dĩ Danh Tướng Thiên Hạ REGZ được xem là siêu phẩm SLG là bởi những tinh túy của dòng game chiến thuật Tam Quốc đều hội tụ đủ ở sản phẩm lần này.

Khoác trên mình lớp đồ họa 3D sắc nét, mỗi trận chiến trong game được tái hiện vô cùng sinh động, hoành tráng và kịch tính.

Ẩn đằng sau là những màn đấu trí, điều binh khiển tướng vô cùng căng não của các tay chơi.

Danh Tướng Thiên Hạ hứa hẹn trở thành bom tấn SLG của năm 2023 3

Tham gia vào game người chơi sẽ được chứng kiến những trận công thành chiếm đất, tranh đoạt ngôi vương không hồi kết giữa 4 phe phái Ngụy – Thục – Ngô – Quần.

Ngoài ra bạn còn được chiêu mộ dàn danh tướng lẫy lừng trong lịch sử và thể hiện tài điều binh khiển tướng của mình để giành chiến thắng chung cuộc.

Lối chơi chiến thuật của game cực kỳ chuyên sâu thể hiện qua việc chọn chủ tướng – phó tướng, sắp xếp binh chủng, bố trí trận pháp và bồi dưỡng đội hình.

Tất cả đều ảnh hưởng đến cục diện trận đấu, đến thanh danh của bạn trên khắp cõi chiến trường nên mọi hành động và quyết định đều phải tính toán một cách kỹ lưỡng.

Danh Tướng Thiên Hạ hứa hẹn trở thành bom tấn SLG của năm 2023 4

Cơ chế chiến đấu trong game cũng hết sức độc lạ, thay vì toàn bộ tướng hoặc cả tướng, cả binh đều bị tiêu diệt xem như thắng cuộc thì ở Danh Tướng Thiên Hạ Mobile lại áp dụng cơ chế Chủ Tướng, chỉ cần hạ gục chủ tướng team địch là giành chiến thắng bất kể binh sĩ trên sân còn bao nhiêu.

Điều này khiến cho người chơi phải cân đo đong đếm rất nhiều xem nên chọn ai là chủ tướng, rồi phải sắp xếp đội hình ra sao để toàn quân hộ giá chủ tướng được hiệu quả nhất.

Danh Tướng Thiên Hạ hứa hẹn trở thành bom tấn SLG của năm 2023 5

Bên cạnh đó, trò chơi cũng sở hữu tính năng mạnh hóa được đánh giá là chuyên sâu bậc nhất trong các game SLG từ trước đến nay.

Đơn cử như việc bồi dưỡng Tướng xong còn phải lo gia tăng sức mạnh cho bản thân Chúa Công (nhân vật chính đại diện cho chính người chơi) và cũng không thể bỏ quên tăng cấp cho Binh Chủng bởi mỗi đơn vị đều góp phần quan trọng đưa game thủ đến chiến thắng.

Chưa kể đến những tính năng PvE, PvP thú vị khác lần lượt mở khóa trong quá trình người chơi chinh chiến giúp họ luôn có mục tiêu hướng tới, càng chơi càng không thể rời mắt.

Đặc biệt là một đặc sản Quốc Chiến bùng nổ sẵn sàng chờ đợi game thủ vào tranh tài.

Danh Tướng Thiên Hạ hứa hẹn trở thành bom tấn SLG của năm 2023 6

Tất cả những điều trên làm nên một Danh Tướng Thiên Hạ REGZ xứng đáng đứng trong hàng ngũ những tựa game SLG đỉnh nhất năm 2023.

Và chắc chắn trong thời gian tới sẽ còn rất nhiều sự kiện hấp dẫn hơn nữa đang chờ đợi người chơi.

Do đó mọi người đừng quên theo dõi fanpage, group của game để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nào nhé!

Đăng ký tải trước tại đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhtuongthienharegz/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/976117166849336

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm