Devil May Cry: Peak of Combat ấn định ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2024

Devil May Cry: Peak of Combat ấn định ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2024

Sau một thời gian dài mở đăng ký trước thì tựa game Devil May Cry Mobile sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 10/01/2024.

Theo đó, những người chơi đăng ký trước sẽ có cơ hội nhận được những phần quà độc đáo từ sự kiện kỷ niệm ra mắt phiên bản toàn cầu của trò chơi.

Được biết Devil May Cry: Peak of Combat đã được phát hành tại thị trường Trung Quốc vào tháng 6 năm 2021.

Đây là một bước tiến lớn đối với người hâm mộ sê-ri hành động chặt chém của Capcom, khi trò chơi mang đến trải nghiệm hành động tuyệt vời trên thiết bị di động, giữ nguyên những yếu tố quen thuộc của thương hiệu DMC.

Devil May Cry: Peak of Combat ấn định ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2024 0

Nó đặc biệt tập trung vào việc tái hiện những đặc điểm của Devil May Cry 3Devil May Cry 4.

Ban đầu, Devil May Cry: Peak of Combat dự kiến sẽ xuất hiện vào ngày 2 tháng 12, nhưng kế hoạch này dường như đã bị điều chỉnh.

Trong một buổi livestream ngày 5 tháng 12, nhà phát triển NebulaJoy đã thông báo rằng phiên bản tiếng Anh của trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 1 năm 2024.

Devil May Cry: Peak of Combat ấn định ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2024 1

Đồng thời, những người tham gia chiến dịch truyền thông sẽ có cơ hội nhận thẻ quà tặng trị giá $10 của Amazon để chào đón sự kiện quan trọng này.

Những người đăng ký trước cũng sẽ được thưởng thức những phần quà đặc biệt in-game, phụ thuộc vào số lượng người chơi đăng ký trước.

Điều này là một cơ hội hấp dẫn cho cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là những ai đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện toàn cầu của game Devil May Cry Mobile.

Devil May Cry: Peak of Combat ấn định ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2024 2

Ban đầu được công bố vào năm 2021, phiên bản global của Peak of Combat đã phải trải qua một số điều chỉnh trong kế hoạch phát hành.

NebulaJoy giải thích rằng họ đang làm việc chăm chỉ để hoàn thiện phiên bản bản địa hóa cho cả iOS và Android, với hy vọng duy trì tính nhất quán với tài nguyên từ các trò chơi Devil May Cry chính thống.

Nhà phát triển cũng cam kết liên tục điều chỉnh và tối ưu hóa trò chơi gacha của họ để đáp ứng nhu cầu của người chơi.

Trang chủ: https://dmc.nbjoy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DevilMayCryPeakofCombat

Đăng ký trước Devil May Cry: Peak of Combat cho     Android         –         IOS

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm