Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024

Cùng điểm qua top 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 và đầu tháng 3 năm 2024 này và đang chờ các game thủ đăng nhập trải nghiệm.

Có thể thấy chỉ trong khoảng thời gian giữa tháng 2 và đầu tháng 3 thôi mà đã có rất nhiều cái tên được hé lộ ở thị trường game di động Việt Nam. Đây có thể xem là một dấu hiệu khởi sắc cho một năm 2024 tưng bừng, rũ bỏ một năm 2023 có thể nói là khá ê chề đối với nhiều đơn vị phát hành cũng như sản xuất game trong nước. Vậy những cái tên đó là gì thì mời các bạn hãy cùng AFKMobi điểm mặt 14 game di động mới sau:

Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch – VTC

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 0

Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch mở ra thế giới thần tiên mộng ảo rộng lớn trên điện thoại, là nơi mọi người cùng nhau bắt đầu hành trình tu tiên đầy tự do của mình. Được biết ở phiên bản đầu game mở ra 5 class gồm Long Tộc, Kiếm Tông, Địa Tăng, Linh Tiên Môn, Tu La với mỗi người lại có thêm 2 nhánh tiến hóa đa dạng về sau. Bên cạnh đó sản phẩm còn có tính năng treo máy nhận thưởng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cày cuốc của bạn và nâng cao cơ hội thu thập tài nguyên nhanh chóng về Túi. Đồng thời cũng không thể thiếu được các hoạt động PvE cho bạn tha hồ săn Boss cày đồ, mạnh hóa không ngừng nghỉ và sân chơi PvP khốc liệt để mọi người thỏa sức PK tranh hạng.

Long Thần PK – Funtap

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 1

Long Thần PK – Funtap đưa bạn sẽ đảm nhận vai trò của một đệ tử có thiên phú xuất sắc đang tu luyện ở Nguyên Giới với nhiệm vụ là thu thập thanh Kiếm Linh cổ để mở khóa sức mạnh, từ đó bảo vệ nhân sinh và tiêu diệt ma đạo. Được biết ở phiên bản đầu game sẽ mở ra 4 lớp nhân vật gồm Kiếm Ca, Hỏa Vũ, Thiên Sư và Dạ Nguyệt với mỗi người có tạo hình, vũ khí và bộ kỹ năng riêng phù hợp với từng phong cách chiến đấu của từng người chơi.

Goddess: Tốc Chiến

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 2

Goddess: Tốc Chiến đưa bạn vào vai một người được đưa trở về tương lai, tại đây bạn sẽ có nhiệm vụ là chiêu mộ những nữ đặc vụ xinh đẹp để chiến đấu cứu lấy thế giới. Trò chơi mang đến cho game thủ một hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 70 đặc vụ được chia ra làm 6 tộc cùng nhiều vai trò khác nhau trong đội hình cho bạn thoải mái chiêu mộ. Được biết các phe tộc có khả năng khắc chế lẫn nhau và các đặc vụ có thể được nâng cao lực chiến bằng các cách quen thuộc như tăng cấp – tăng bậc, tăng sao, trang bị,…Điểm đặc biệt là game thủ còn có thể tương tác với các đặc vụ bằng cách tặng quà, tâm sự và chơi đùa với họ nhằm gia tăng điểm hảo cảm, gia tăng các dòng chỉ số thuộc tính của họ.

Phép Thuật Triệu Hồi

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 3

Phép Thuật Triệu Hồi sẽ đưa bạn đặt chân vào một thế giới fantasy thời Trung Cổ mang tên Lithas, nơi có nhiều nền văn hóa và các chủng tộc khác nhau cùng chung sống. Tại đây người chơi sẽ vào vai đấng tối cao với nhiệm vụ xây dựng đội hình với các nhà vô địch mạnh mẽ để chiến đấu với Bóng tối, bảo vệ nền hòa bình cho thế giới! Game có hệ thống nhân vật độc đáo khi mang đến hàng chục nhân vật bao gồm cả giới tính Nam và Nữ; họ còn được chia làm nhiều chủng tộc, huyết thống và vai trò khác nhau. Dựa theo đó game thủ sẽ có thể chiêu mộ và chọn lựa sử dụng các nhân vật vào đội hình ra trận 5 người tinh anh theo chiến thuật của riêng mình.

XFish – Triệu Hồi Siêu Cá

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 4

Trong XFish – Triệu Hồi Siêu Cá bạn sẽ có thể xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu với các nhân vật anime có tạo hình theo chủ đề Cá để chiến đấu với các loài thủy sản khác, vượt qua các chương ải đầy thử thách. Hệ thống nhân vật của game được gọi là các Tướng với hơn 50 cái tên nhân vật anime quen thuộc được chia làm 3 mức bậc là SR – SSR – UR cùng 4 phe và nhiều vai trò khác nhau trong đội hình cho bạn thu thập và sử dụng.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 5

Trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile bạn sẽ được theo dõi lại diễn biến của bộ tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long Ký và đồng thời xông pha giang hồ cùng với nhân vật chính Trương Vô Kỵ. Thoạt nhìn có thể thấy sản phẩm mang lối chơi nhập vai đấu tướng theo lượt trông đơn giản, dễ hiểu với chế độ chơi chính là chuỗi Phó Bản với các hồi truyện ly kỳ hấp dẫn. Nhưng ngoài các hồi truyện ra thì trò chơi cũng có cả những hoạt động PvE và PvP khác nhau với phần thưởng phong phú được mở khóa từ từ cho các game thủ tham gia. Trò chơi cũng mang đến hơn 50 gương mặt quen thuộc như Triệu Mẫn, Giác Viễn, Chu Chỉ Nhược, Tạ Tốn, Dương Bất Hối,… trong bộ tiểu thuyết cùng tên cho bạn tha hồ chiêu mộ.

Tiểu Yêu Tầm Đạo Funtap

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 6

Tiểu Yêu Tầm Đạo thay vì đưa bạn vào vai một người phàm và bắt đầu quá trình tu tiên giống như trong các bộ tiểu thuyết thì lại đưa bạn vào vai một tiểu yêu quái đang trong quá trình tầm đạo của mình bằng cách chặt cây. Ngoài việc tu tiên thì game cũng có hoạt động PvP là Đấu Pháp cho bạn khiêu chiến những người chơi khác để leo BXH và các hoạt động PvE như Khiêu Chiến Yêu Vương, Dị Thú Xâm Lược, Trấn Yêu Tháp,… với phần thưởng phong phú.

Phàm Nhân Tu Tiên: Chính Bản

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 7

Phàm Nhân Tu Tiên là sản phẩm được xây dựng trên bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vong Ngữ. Đây là câu chuyện kể về một thiếu niên bình thườnh tên Hàn Lập trong thế giới tiên hiệp nhưng nhờ gặp vô vàng cơ duyên nên đã bước đi trên con đường tu tiên, từng bước khẳng định bản thân mình. Tuy nhiên đến với trò chơi này thì các game thủ sẽ không phải vào vai cụ thể là Hàn Lập mà thay vào đó sẽ cũng là các phàm nhân và cũng bắt đầu cuộc hành trình tu tiên của chính mình đồng thời cũng đồng hành cùng với cậu thiếu niên trẻ Hàn Lập của bộ tiểu thuyết gốc.

Trận Chiến Huyền Ảo

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 8

Trận Chiến Huyền Ảo đưa bạn bước vào một thế giới nguy hiểm chứa đầy yêu ma quỷ quái như trong các bộ phim, tiểu thuyết và truyện tranh Trung Quốc lấy chủ đề huyền huyễn, tu tiên thường miêu tả. Lối chơi của game cũng là một sự kết hợp thú vị giữa yếu tố MMORPG cày cuốc thường thấy trong các khu vực Bản đồ, Phó bản chỉ định đan xen là các Ảo Cảnh với lối chơi Roguelike sinh tồn đầy thử thách.

Tam Quốc Chí: Thần Ma

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 9

Tam Quốc Chí: Thần Ma đưa bạn vào vai một người thanh niên trẻ sinh ra trong thời kì hỗn độn của sự kiện Tam Quốc nổi tiếng kết hợp cùng yếu tố Thần – Ma huyền huyễn. Tại đây người chơi sẽ phải chọn xuôi theo chiều gió Thần – Ma hay khuấy động phong vân, kết thúc chiến tranh và bình định thiên hạ? Tất cả là do người chơi lựa chọn! Game mang đến hệ thống tướng lĩnh Tam Quốc đa dạng với gần 100 vị tướng được chia làm 6 phe với nhiều loại vị trí và vai trò khác nhau cho bạn chiêu mộ sử dụng. Song song đó là hàng loạt các hoạt động PvE với các phụ bản ảo cảnh cùng các sân chơi PvP khác nhau cho các game thủ tham gia vào và kiếm về phần thưởng.

Chiến Binh AFK

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 10

Chiến Binh AFK lấy cho mình bối cảnh tại một vùng đất fantasy đang bị tấn công và tàn phá bởi những thế lực bóng tối hung ác. Tại đây bạn sẽ phải tập hợp các chiến binh mà cũng chính là các nhân vật anime nổi tiếng và dẫn dắt họ chiến đấu để bảo vệ cho vùng đất này! Trò chơi được thiết kế với nền đồ họa hoạt hình 2D vừa tươi sáng vừa đầy màu sắc cùng các hiệu ứng chiến đấu lẫn kỹ năng đẹp mắt. Các nhân vật tuy có phần tạo hình mang hơi hướng chibi nhưng vẫn theo nguyên tác dù chưa được chuẩn như trên anime lắm.

Mộng Kiếm Tiêu Dao VGP

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 11

Mộng Kiếm Tiêu Dao đưa người chơi hóa thân thành môn đệ của 1 trong 4 đại môn phái Pháp Thần, Vũ Thánh, Đao Tôn, Kiếm Tiên và chính thức tham gia vào cuộc chiến Chính Tà Phân Tranh đầy lý thú. Điểm nhấn đáng chú ý ở sản phẩm này là phần hiệu ứng kỹ năng chiến đấu được thực hiện nhanh chóng và dứt khoát, tạo nên sự mãnh liệt và cuốn hút cho cá game thủ trong từng màn giao tranh với đối thủ.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 12

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG là phiên bản di động chính chủ của bom tấn Moonlight Blade Online nổi tiếng trên PC được thiết kế theo phong cách võ thuật tả thực lấy bối cảnh chính là thời Trung Quốc cổ đại. Mọi yếu tố trong trò chơi đều được NSX Game chăm chút đến từng chi tiết, từ những động tác võ thuật đẹp mắt cho đến các hình ảnh mô phỏng tuyệt đẹp và cảnh quan, thời tiết bốn mùa được thể hiện hoành tráng.

Kỳ Nữ Hoàng Cung 2

Điểm mặt 14 game di động mới cập bến Việt Nam vào giữa tháng 2 đầu tháng 3 năm 2024 13

Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 là tựa game nhập vai kể chuyện tương tác chủ đề cung đấu nhắm đến đối tượng người chơi là những tâm hồn yêu cái đẹp. Với điểm mạnh đồ họa thì trò chơi chiêu đãi các tín đồ thời trang bằng kho trang phục được chế tác tỉ mỉ tinh tế với số lượng lên đến hàng trăm món. Nếu là người thường xuyên theo dõi các bộ phim cung đấu, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bộ trang phục cung đình lộng lẫy của các nữ vương xưa. Ngoài ra thiết kế bối cảnh và nhân vật một cách chi tiết, sắc sảo với các gam màu ngọt nhẹ nhàng của sản phẩm này sẽ đủ sức lay động bất kỳ con tim nào.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm