Điểm mặt 6 tựa game mobile “gây bão” mạng xã hội Twitter nửa đầu năm 2022

Cùng AFKMobi tìm ra những tựa game mobile đang nhận được sự chú ý tự cộng đồng game thủ trên Twitter thời gian qua.

Từ đầu năm 2022 cho đến nay, đã có rất nhiều tựa game bom tấn xuất hiện làm khuynh đảo thị trường game mobile thế giới. 

Thế nhưng, không phải tựa game nào cũng xứng đáng lọt vào “mắt xanh” của người chơi, khi mà một số tựa game thì hết sức thú vị, một số khác lại không thể vượt qua cái bóng to lớn của tựa game cùng đề tài trước đó.

Trên mạng xã hội Twitter, game thủ liên tục bàn tán một cách sôi nổi xem đâu mới là những tựa game thật sự đáng chơi, trong bối cảnh hàng loạt game mobile mới thi nhau ra mắt.

Điểm mặt 6 tựa game mobile

Sau đây, hãy cùng AFKMobi điểm mặt 6 cái tên nổi bật nhất làm mưa làm gió trên mạng xã hội Twitter nửa đầu năm 2022 nhé.

Genshin Impact

Mở đầu danh sách là “ông hoàng” Genshin Impact, một cái tên mà ai nghe đến chắc đều phải gật gù thừa nhận. 

Sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, lối chơi nhập vai phiêu lưu hết sức hấp dẫn cùng cơ chế chiến đấu linh hoạt, Genshin Impact là một trong những game thành công nhất của Hoyoverse nói chung và làng game mobile nói riêng.

Điểm mặt 6 tựa game mobile

Không phải ngẫu nhiên, mà bất cứ tựa game nhập vai hành động 3D nào mới ra mắt, người ta cũng so sánh nó với Genshin Impact, đủ để cho thấy tựa game này hoàn hảo tới mức nào. 

Hơn nữa, mới đây Tower of Fantasy, tựa game được xem là có khả năng soán ngôi Genshin Impact đang lộ ra những khuyết điểm khiến người chơi khó chịu. Họ lại càng khẳng định chắc nịch rằng Genshin Impact mới là chân ái. 

Chính vì thế, sức hút của Genshin Impact sẽ không thể hạ nhiệt trong thời gian dài, đây vẫn sẽ là một tượng đài bất diệt của dòng game RPG.

Wordle

Wordle là tựa game giải đố rất phù hợp để bạn giết thời gian hoặc muốn khởi động bộ não mình một chút.

Lối chơi của Wordle có thể nói là vừa đơn giản, vừa khó nhằn. Bạn sẽ phải tìm một từ tiếng Anh gồm 5 chữ cái mà không có bất cứ một gợi ý hay câu hỏi nào. 

Mỗi một từ bạn đưa ra, game sẽ cho bạn biết nó đúng hoặc sai. Trong trường hợp bạn sai, nếu từ bạn đưa ra có những chữ cái trùng với từ của đáp án thì nó sẽ được tô màu.

Điểm mặt 6 tựa game mobile

Nếu tô màu vàng, tức là chữ đó đúng nhưng sai vị trí. Nếu tô màu xanh, tức là chữ đó đã đúng vị trí. Bạn sẽ phải đưa được ra từ chính xác trong vòng 6 lượt, nếu không bạn sẽ thua. 

Chính lối chơi ngẫu nhiên có phần may rủi này đã khiến cho Wordle gây nghiện với biết bao người, không chỉ game thủ mà cả những người nổi tiếng trên thế giới cũng mê mệt tựa game này.

Sức hút của Wordle khiến game được đưa tin trên kênh truyền hình Mỹ. Thống kê chỉ ra rằng, trong vòng 1 tháng đã có hơn 250k người đắm chìm vào những thử thách của Wordle.

Nếu bạn đang tìm một game giải đố thú vị, và nhất là muốn thử sức trình độ tiếng Anh của mình thì Wordle là một lựa chọn hoàn hảo.

Tải game Wordle cho     Android         –         APK         –         IOS

Ensemble Stars Music 

Ensemble Stars Music là tựa game âm nhạc kết hợp vũ đạo cho bạn hòa mình vào những giai điệu tuyệt vời cùng những bước nhảy đẹp mắt. 

Đây được xem như bản nâng cấp của game Ensemble Stars Basic ra mắt vào năm 2015 khi có một số cải tiến về đồ họa cũng như lối chơi.

Ensemble Stars Music sẽ cho bạn hóa thân thành một quản lý của một học viện đào tạo idol mang tên Ensemble Stars. 

Điểm mặt 6 tựa game mobile

Nắm trong tay 49 gương mặt tài năng, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một thực tập sinh khi tham gia vào các buổi luyện tập, kiểm tra đánh giá và trình diễn trước công chúng.

Lối chơi của game cũng sẽ tương tự với hầu hết các game âm nhạc khác, bạn sẽ chạm vào các điểm sao cho khớp với nhịp điệu bài hát.

Không chỉ đơn thuần sở hữu một gameplay quen thuộc nhưng hấp dẫn, Ensemble Stars Music còn mang đến một cốt truyện có chiều sâu, đậm chất tiểu thuyết khi được chắp bút bởi Akira, một tác giả chuyên viết light novel.

Vì thế, Ensemble Stars Music chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên khi đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau trên hành trình chạm tay vào ước mơ của các idol.

Hatsune Miku: Colorful Stage! 

Thêm một tựa game âm nhạc kết hợp vũ đạo cho bạn chiêm ngưỡng các idol khác, lần này là Hatsune Miku: Colorful Stage!

Cốt truyện của Hatsune Miku: Colorful Stage! theo chân nhân vật Miku cùng những người bạn của mình khám phá những “Sekai” – một thế giới ảo được tạo ra bởi cảm xúc con người.

Điểm mặt 6 tựa game mobile

Trên hành trình của mình, Miku sẽ gặp gỡ nhiều người bạn khác nhau, cùng họ thả mình vào những giai điệu, vũ đạo để tìm ra “cảm xúc thật” của mình.  

Lối chơi của Hatsune Miku: Colorful Stage! cũng sẽ có dạng canh đúng nhịp để chạm vào các điểm có sẵn. Bạn sẽ được thử sức ở 5 mức độ khó khác nhau.

Game mang đến một kho âm nhạc phong phú, những bài hát được sáng tác bởi các nhạc sĩ tài năng chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn một khi đã bước chân vào thế giới của Hatsune Miku: Colorful Stage!

Tải game Hatsune Miku: Colorful Stage!  cho     Android         –         APK         –         IOS

Apex Legends Mobile

Giữa nhiều tựa game battle royale nổi đình nổi đám, Apex Legends Mobile mới là cái tên gây chú ý nhất trên Twitter thời gian qua.

Apex Legends Mobile là tựa game bắn súng FPS mang đến những trận chiến máu lửa với tốc độ được đẩy lên cao ngay từ những phút đầu tiên.

Khác với lối chơi có phần thực tế hơn của PUGB Mobile, Apex Legends Mobile hướng đến những cuộc chạm trán liên tục với tốc độ cao, kèm với đó là kết hợp yếu tố khoa học viễn tưởng giúp cho các trận chiến thêm phần hấp dẫn.

Điểm mặt 6 tựa game mobile

Bạn sẽ được chiến đấu trong môi trường đòi hỏi kỹ năng cao về mọi mặt, từ di chuyển, bắn súng, nhặt đồ, sử dụng công cụ đến cả sử dụng kỹ năng nhân vật. 

Tất cả tạo thành một tổ hợp thao tác phức tạp nhưng ngược lại cũng khiến cho các cuộc đấu súng trở nên căng thẳng và dữ dội hơn.

Bên cạnh đó, cơ chế hồi sinh trong Apex Legends Mobile cũng hết sức đặc biệt. Mỗi khi đồng đội hy sinh, bạn sẽ nhặt “banner” rơi ra của họ và đến các điểm hồi sinh để hồi sinh đồng đội. 

Cơ chế này khiến cho ngay cả việc hồi sinh cũng phải tính toán, từ đó tạo nên sức hút cho Apex Legends Mobile.

Fate/ Grand Order

Fate/ Grand Order là tựa game nhập vai chiến thuật đến từ Nhật Bản với cốt truyện được lấy cảm hứng từ series Fates ăn khách 

Sở hữu đồ họa đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn cùng cốt truyện có chiều sâu nên tựa game này đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ.

Fate/ Grand Order bắt đầu với một lời tiên đoán về ngày tận thế vào cuối năm 2016 khi các sự kiện của dòng lịch sử đang bị thay đổi.

Bạn sẽ vào vai một trong các “master” đến từ Chaldea – một tổ chức có nhiệm vụ sửa chữa lại dòng lịch sử theo đúng quỹ đạo. Các master sẽ được cử về quá khứ, đến đúng nơi xảy ra sự kiện để thiết lập lại trật tự.

Điểm mặt 6 tựa game mobile

Tuy nhiên, một thành viên trong tổ chức là Lev Lainur đã phản bội và hãm hại các master để ngăn cản việc bảo vệ nhân loại của họ. 

Bạn cùng với những người bạn của mình phải bắt đầu hành trình ngăn chặn Lev Lainur để tiếp tục sứ mệnh giải cứu thế giới thoát khỏi sự diệt vong.

Gameplay của Fate/ Grand Order đậm chất chiến thuật với cơ chế turn-based cùng hệ thống class đa dạng, mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng mạnh mẽ có thể khắc chế lẫn nhau.

Vì thế, Fate/ Grand Order chắc chắn là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm