Điểm mặt 6 tựa game mobile mới sắp được phân phối tại thị trường Việt Nam(Tin độc quyền)

Theo thông tin AFKMobi có được thì 6 tựa game mobile mới sau đây sắp được một NPH Game khu vực Hà Nội đứng ra hợp tác cùng đối tác nước ngoài để phân phối đến tay người chơi Việt Nam vào giai đoạn Quý 2 năm 2023. 

Giai đoạn giữa năm là lúc mà thị trường game mobile trở nên sôi động hơn bao giờ hết với nhiều sản phẩm chất lượng được các NPH đồng loạt ra mắt.

Những tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau giúp người chơi có nhiều lựa chọn để trải nghiệm tùy theo sở thích của mình.

Trong số đó, có 6 tựa game sẽ được ra mắt trong giai đoạn Quý 2 năm 2023 mà AFKMobi cho là ấn tượng nhất, đặc biệt chúng sẽ được một NPH ở Việt Nam đứng ra phân phối đến game thủ chúng ta.

Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những tựa game ấy là gì nhé.

Beast Lord: The New Land

Beast Lord: The New Land là tựa game mô phỏng chiến lược lấy chủ đề về các loài động vật hoang dã do StarUnion phát hành.

Trò chơi gây ấn tượng với việc sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt và chân thực như thể đang ngắm nhìn khu rừng từ trên cao.

Lối chơi của game khá là đơn giản với việc đầu tiên bạn sẽ làm đó là sử dụng chú voi để đốn hạ bớt vài cây tạo các khu đất trống.

Điểm mặt 6 tựa game mobile mới sắp được phân phối tại thị trường Việt Nam 0

Các khu đất trống sẽ được dùng để làm chỗ xây dựng các công trình thiết yếu cũng như có ích như là chỗ ở của các loài động vật.

Người chơi có thể sử dụng các loài động vật chẳng hạn như những con vượn cáo để xây dựng các công trình và thu thập tài nguyên.

Phantom Blade: Executioners

Phantom Blade: Executioners là tựa game mobile nhập vai hành động màn hình ngang được phát triển và phát hành bởi công ty S-Game Trung Quốc.

Người chơi sẽ vào vai Soul, một thành viên trẻ tuổi cô độc với trái tim đầy nhiệt huyết, cùng với các thành thành viên của Organisation sẽ phải chấm dứt con đường xấu xa của chiến binh kia.

Điểm mặt 6 tựa game mobile mới sắp được phân phối tại thị trường Việt Nam 1

Trò chơi gây ấn tượng nhờ đồ họa 2D đậm chất võ thuật kiếm hiệp cổ xưa. Bối cảnh của game sẽ vào thời Trung Quốc cổ đại kết hợp với chất steampunk mang đến một thế giới vừa độc đáo vừa ma mị.

Gameplay của Phantom Blade: Executioners sẽ đi theo hướng hành động chặt chém tốc độ cao khi kết hợp giữa tấn công và di chuyển liên tục.

Valor Legends

Valor Legends: Eternity là tựa game idle nhập vai, người chơi sẽ được chu du vào một thế giới fantasy đầy màu sắc và thu thập hàng trăm anh hùng độc đáo để xây dựng đội hình của riêng bạn.

Các anh hùng trong game được phân làm nhiều phe phái khác nhau với tạo hình độc đáo và đậm sắc riêng của từng phe phái.

Điểm mặt 6 tựa game mobile mới sắp được phân phối tại thị trường Việt Nam 2

Chỉ cần nhìn qua ngoại hình của một anh hùng là bạn có thể biết họ thuộc phe nào, là thiện hay ác.

Đặc biệt hơn nữa mỗi anh hùng khi được nâng lên một cấp độ nhất định thì sẽ thay đổi ngoại hình trở nên ngầu và rực rỡ hơn rất nhiều.

Doomsday: Last Survivors

Doomsday: Last Survivors là tựa game nhập vai sinh tồn kết hợp với yếu tố chiến thuật thời gian thực cực kỳ hấp dẫn.

Trò chơi lấy bối cảnh một tương lai gần nơi những thây ma thống trị thế giới và những người sống sót phải chiến đấu vì mạng sống của họ và nhân loại.

Điểm mặt 6 tựa game mobile mới sắp được phân phối tại thị trường Việt Nam 3

Với tư cách là Chỉ huy, bạn phải dẫn dắt những người sống sót khác xây dựng nơi trú ẩn , khám phá những khu vực đầy hiểm nguy để thu thập tài nguyên và chiến đấu với lũ thây ma chết chóc.

Lối chơi của game có dạng thủ thành kịch tính đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ để tiêu diệt hết đám zombie đang ồ ạt tiến tới.

Tải game Doomsday: Last Survivors cho     Android         –         APK         –         IOS 

Grail Tale

Tham gia vào game Grail Tale người chơi sẽ đóng vai một sinh viên đại học bình thường xuyên không đến một thế giới khác, cùng các vị thần ngăn chặn cuộc xâm lược của Tà Thần và cứu rỗi lục địa Atlantis khỏi sự diệt vong.

Lối chơi của Grail Tale Gamota kết hợp nhập vai thẻ tướng và chiến thuật nhẹ nhàng, mang đến hàng trăm Tướng và vô số combo độc đáo để game thủ kết hợp.

Điểm mặt 6 tựa game mobile mới sắp được phân phối tại thị trường Việt Nam 4

Bạn có thể tự do chiêu mộ và lựa chọn tạo nên đội hình liên minh siêu mạnh của bạn. Ngoài ra, còn có nhiều tính năng bồi dưỡng tuyệt vời đang chờ bạn khám phá.

Các Tướng trong game được lấy cảm hứng từ thần thoại khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra Natra, Amaterasu, Valkyrie hay Joan of Arc.

Tân 3Q Truyền Kỳ

Tân 3Q Truyền Kỳ là tựa game nhập vai thẻ tướng đồ họa 2D+ hấp dẫn lấy đề tài Tam Quốc vô cùng quen thuộc, kết hợp với yếu tố huyền huyễn đặc sắc.

Trong game người chơi là một thiếu niên xuyên không về Tam Quốc thời loạn thế, gặp gỡ nữ thần Đỗ Khang và chiêu mộ các anh hùng từ mọi tầng lớp xã hội để phục vụ bạn.

Điểm mặt 6 tựa game mobile mới sắp được phân phối tại thị trường Việt Nam 5

Tại đây các bạn sẽ được gặp lại những danh tướng quen thuộc như Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Liêu, Lữ Mông,…dưới tạo hình hoàn toàn mới, hợp thời hơn và chất lừ hơn.

Lối chơi của game có dạng đấu tướng chiến thuật theo lượt truyền thống 5vs5 với nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến cách xây dựng đội hình như vai trò, hệ, skill liên kích…

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm