Điểm mặt 8 game mobile được đông đảo độc giả AFKMobi quan tâm hồi tháng 7 vừa qua

Cùng điểm mặt lại top 8 tựa game mobile đặc sắc được đông đảo các độc giả của AFKMobi quan tâm trong tháng 7/2023 vừa qua.

Đây là những tựa game mobile thu hút được phần lớn các độc giả của AFKMobi quan tâm và chú ý trong tháng 7/2023 vừa qua.

Điểm mặt 8 game mobile được đông đảo độc giả AFKMobi quan tâm hồi tháng 7 vừa qua 0

Trong những cái tên đặc sắc này thì liệu có những tựa game nào mà bạn bỏ lỡ hoặc chưa trải nghiệm thử qua chưa?

Hôm nay hãy cùng AFKMobi điểm mặt lại 8 tựa game mobile được đông đảo độc giả AFKMobi quan tâm hồi tháng 7 vừa qua.

Tiên Lữ Kỳ Duyên

Tiên Lữ Kỳ Duyên là tựa game nhập vai kết hợp yếu tố tu tiên hấp dẫn mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn cho game thủ tự do khám phá.

Thêm vào đó là trải nghiệm những trận chiến tức thời đầy khốc liệt, đồng thời chiêu mộ thêm các loại tùy tùng, thu thập các loại mật bảo và thần khí.

Điểm mặt 8 game mobile được đông đảo độc giả AFKMobi quan tâm hồi tháng 7 vừa qua 1

Sản phẩm còn tích hợp chiến đấu thủ công và tự động, người chơi có thể tự do lựa chọn hình thức PK, dọn quái loạn đấu hay treo máy đều được.

Tính năng tu tiên mới mẻ của trò chơi sẽ cho phép bạn tu luyện để đột phá nhiều bậc cảnh giới giúp nhân vật tăng tiến sức mạnh lên tầm cao mới.

Kame Legend

Kame Legend là tựa game đấu tướng chiến thuật cho phép bạn thu thập và xây dựng đội hình với các nhân vật yêu thích từ Dragon Ball.

Trò chơi được thể hiện qua nền đồ họa 2D hoành tráng, sắc nét, tái hiện lại chân thật từng chiêu thức và đòn đánh của các nhân vật.

Điểm mặt 8 game mobile được đông đảo độc giả AFKMobi quan tâm hồi tháng 7 vừa qua 2

Với cơ chế chiến đấu rảnh tay đòi hỏi bạn phải khéo léo xây dựng đội hình, và chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng trong mỗi trận chiến.

Sau khi lựa chọn được đội hình hợp lý, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những pha hành động hoành tráng khi các nhân vật tung kỹ năng đặc biệt.

Danh Tướng Thiên Hạ – REGZ

Danh Tướng Thiên Hạ là tựa game SLG lấy chủ đề về Tam Quốc vô cùng quen thuộc được phát hành bởi NPG REGZ tại thị trường Việt Nam.

Trò chơi có nền đồ họa 3D sắc nét với độ chi tiết cao làm tái hiện một cách sống động một thời kỳ lịch sử nổi tiếng với những trận chiến máu lửa.

Điểm mặt 8 game mobile được đông đảo độc giả AFKMobi quan tâm hồi tháng 7 vừa qua 3

Game mang đến hệ thống danh tướng đồ sộ chuẩn Tam Quốc từ ngoại hình đến kỹ năng, hơn 100 cái tên nổi tiếng khác nhau cho bạn chiêu mộ.

Đi kèm còn có hệ thống binh chủng đa dạng với Kỵ Binh, Thương Binh, Cung Binh và Mưu Sĩ, mỗi loại đều có một ưu thế riêng trong chiến đấu.

Cuộc Chiến Sinh Tồn – GGames

uộc Chiến Sinh Tồn là tựa game đấu tướng rảnh tay chủ đề zombie mang đến một trải nghiệm mới mẻ thú vị từ NPH GGames.

Sản phẩm sở hữu đồ họa 2D với độ chi tiết cao thể hiện qua bối cảnh, tạo hình nhân vật lẫn hiệu ứng chiến đấu hết sức sống động.

Điểm mặt 8 game mobile được đông đảo độc giả AFKMobi quan tâm hồi tháng 7 vừa qua 4

Tính chiến thuật của game được đề cao khi cho phép người chơi sáng tạo ra nhiều kiểu đội hình theo ý muốn với tối đa 5 thành viên.

Trò chơi mang đến dàn nhân vật đa dạng hơn 50 gương mặt khác nhau, mỗi người đều có năng lực chiến đấu riêng với bộ skill mạnh mẽ.

Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile

Nhẫn Giả Truyền Thuyết là tựa game mobile thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề Naruto do NPH GOSU phát hành tại Việt Nam.

Tham gia vào trò chơi bạn sẽ có thể xây dựng một đội hình mạnh mẽ với các nhân vật mà mình yêu thích trong bộ Manga/Anime Naruto.

Điểm mặt 8 game mobile được đông đảo độc giả AFKMobi quan tâm hồi tháng 7 vừa qua 5

Đầu tiên khi bước vào thế giới ninja của game, bạn sẽ bị gây ấn tượng bởi việc đập vào mắt là lớp áo đồ họa 3D phong cách Anime tuyệt đẹp.

Game mang đến một hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng với gần 100 ninja khác nhau cho bạn thu thập và lựa chọn sử dụng xây dựng đội hình.

Kỷ Nguyên GenZ VGP

Kỷ Nguyên GenZ là một tựa game thuộc thể loại MMORPG lấy chủ đề hậu tận thế độc đáo được NPH VGP phát hành tại Việt Nam.

Sản phẩm sở hữu đồ họa 3D tiên tiến với độ phân giải cao, mang đến cho người chơi hình ảnh sắc nét và tái hiện chi tiết chân thực.

Điểm mặt 8 game mobile được đông đảo độc giả AFKMobi quan tâm hồi tháng 7 vừa qua 6

Tham gia vào game người chơi sẽ được nhập vai trở thành một anh hùng quyết định tái lập trật tự và mang đến một tương lai mới.

Chiến đấu, thu thập tài nguyên và xây dựng liên minh sẽ đồng hành cùng bạn trước các tổ chức đen tối, quái vật và băng đảng tội phạm.

MU Trứng Vàng Vô Hạn

MU: Trứng Vàng Vô Hạn được kế thừa và phát triển đi lên từ bản PC danh tiếng do công ty Webzen – Hàn Quốc nắm giữ bản quyền thương hiệu.

Trò chơi đã tái hiện lại trọn vẹn từ hình ảnh cho đến gameplay, giúp người chơi sống lại những ký ức huy hoàng của một thời cày game quên ăn quên ngủ.

Điểm mặt 8 game mobile được đông đảo độc giả AFKMobi quan tâm hồi tháng 7 vừa qua 7

Được biết phiên bản hiện tại mang đến 4 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn bao gồm: Kiếm Sĩ (DK), Pháp Sư (DW), Cung Thủ (Elf) và Đấu Sĩ (MG).

Mỗi hệ phái sẽ sở hữu bộ kỹ năng đặc trưng, có những ưu nhược điểm riêng và có hướng phát triển sức mạnh khác nhau đáp ứng thị hiếu về lối chơi.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm