Điểm mặt 8 game mobile mới toanh vừa cập bến làng game Việt trong cuối tháng 3

Rất nhiều sản phẩm chất lượng đã được các ông lớn nhá hàng như Tân OMG3Q của VNG Games, Ngự Thần Sư nhà VTC Mobile hay Người Trong Giang Hồ Mobile của SohaGame và Tân Giang Hồ Truyền Kỳ đến từ SunGame.

Tân OMG3Q VNG

Tân OMG3Q VNG sở hữu cách chơi quen thuộc của dòng game nhập vai thẻ tướng hiện nay. Cụ thể ở đó người chơi có thể thu thập các võ tướng, sắp xếp họ thành một tổ đội 6 người tham gia những trận chiến được chia thành những quan ải, tầng tháp, chiến trường theo bậc dễ đến khó.

Điểm mặt 8 game mobile mới toanh vừa cập bến làng game Việt trong cuối tháng 3 0

Game nhấn mạnh nhiều vào yếu tố hợp kích kiểu mới khi tổ đội xuất trận và phát triển võ tướng thông qua hàng loạt các tính năng như cường hóa trang bị, nâng sao, tăng cấp, thức tỉnh, tiến phẩm, tu luyện hay kích duyên, thần binh,…v…v…

Đặc biệt nhờ công nghệ 3D tân tiến mà các vị tướng trở nên sống động hơn, đặc biệt là những hiệu ứng chưởng pháp và tất sát góp phần đẩy sức nóng của chiến trường trong game lên vài phần hấp dẫn.

Long Bá 3Q Mobile

Long Bá 3Q không chỉ gây ấn tượng với đồ họa chân thực cùng cốt truyện hùng tráng, mà còn cuốn hút bởi sự tươi mới trong cách chơi, độc lạ ở chủ đề Thần Ma. Cụ thể game cho phép người chơi thức tỉnh danh tướng 3Q đi theo 2 hướng tách biệt là Thần và Ma khác nhau từ ngoại hình cho đến khả năng tác chiến khi xung trận.

Điểm mặt 8 game mobile mới toanh vừa cập bến làng game Việt trong cuối tháng 3 1

Theo đó game đưa người chơi vào cuộc chiến rối rem của 3 nước Ngụy – Thục – Ngô và 2 thế lực Thần vs Ma với mỗi bên sở hữu cho mình những danh tướng nổi bật, đóng vai trò tương sinh tương khắc khi tham chiến.

Tại đây bạn có thể chiến đấu, cạnh tranh lẫn nhau thông qua hàng tá hoạt động từ cày ải, leo tháp, trảm tướng, bang chiến, liên đấu, thế lực chiến,…v…v…từ server sở tại cho đến quy mô liên server vô cùng kịch tính.

Người Trong Giang Hồ Mobile

Người Trong Giang Hồ SohaGame kết hợp rất tốt các hình ảnh các nhân vật được thiết kế theo phong cách manhua Hồng Kong đặc trưng đi kèm lối chơi đấu tướng chiến thuật 6vs6 diễn ra vô cùng hoành tráng.

Điểm mặt 8 game mobile mới toanh vừa cập bến làng game Việt trong cuối tháng 3 2

Trong đó mỗi tay đại ca, ông trùm hay chị đại đều là những tuyến nhân vật chính phụ được nhà làm game phỏng dựng từ nguyên tác bộ truyện tranh Người Trong Giang Hồ của Ngưu Lão.

Qua đó mà phần vóc dáng, khuôn mặt, hình thể cho đến vũ khí và năng lực chiến đấu của từng người đều được lột tả sao y nguyên bản chính.

Ngự Thần Sư VTC

Tuy lấy bối cảnh cốt truyện xuyên không về thời nhà Đường – Trung Hoa xưa nhưng Ngự Thần Sư VTC lại kết hợp với đồ họa mang phong cách Âm Dương Sư – Nhật Bản rõ nét.

Lúc này người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành một trong 4 lớp nhân vật gồm Kiếm Hào, Vu Chúc, Thần Luật, Ảnh Vũ với mỗi người được tạo hình vô cùng đẹp mắt đi kèm bộ kỹ năng và vũ khí tác chiến riêng biệt.

Điểm mặt 8 game mobile mới toanh vừa cập bến làng game Việt trong cuối tháng 3 3

Không chỉ sở hữu phần đồ họa ưa nhìn, game còn có lối chơi nhập vai kinh điển với đầy đủ các tính năng, hoạt động đặc sắc mang đến những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt vời.

Tại đây người chơi sẽ được tham gia trải nghiệm các hoạt động dưới hình thức solo hay co-op với bạn bè hoặc anh em bang hội. Những nhiệm vụ này đều được khai thác từ tích truyện huyền ảo phương Đông có thần linh và ma quỷ. Các hoạt động PK khiêu chiến cao thủ, săn Boss, Chiến trường liên server.. cũng đều hội tụ.

Thánh Thiên Tiên Vực Mobile

Về cơ bản, Thánh Thiên Tiên Vực được xây dựng hướng tới lối chơi đơn giản, ít thao tác trên mobile. Chính vì điều này game đã áp dụng thể loại Idle RPG vào trong lối chơi của mình. Ở đó người chơi sẽ tập hợp tổ đội 6 thành viên tham gia đánh phó bản vượt ải.

Lấy bối cảnh huyền ảo phương Đông, trò chơi khai thác hình ảnh các nhân vật trong thần thoại Trung Hoa như Dương Tiễn, Natra, Ngộ Không, Hằng Nga,…Sẽ có khoảng 40 thẻ nhân vật để game thủ sở hữu.

Điểm mặt 8 game mobile mới toanh vừa cập bến làng game Việt trong cuối tháng 3 4

Điểm nhấn trong tạo hình nhân vật của game nằm ở những nét vẽ theo phong cách anime rất nghệ thuật và có cá tính riêng không lẫn với nhau. Tất cả được thể hiện dưới đồ họa 2D đơn giản cũng không kém phần sống động. Bên cạnh đó mỗi nhân vật còn có những câu truyện riêng của mình dành cho những ai thích tìm hiểu và khám phá cốt truyền thần thoại.

Tiên Kiếm Tiêu Dao Mobile

Tiên Kiếm Tiêu Dao Mobile được thiết kế theo đúng cốt truyện nguyên bản, từ vẻ ngoài của nhân vật cho đến tên tuổi, trang phục, địa danh…tất cả nhằm tái hiện lại một cách rõ nhất bối cảnh Tiên Kiếm Kỳ Hiệp mà người chơi đã từng thấy qua trên phim ảnh.

Điểm mặt 8 game mobile mới toanh vừa cập bến làng game Việt trong cuối tháng 3 5

Tại đây bạn có thể dễ dàng bắt gặp các tuyến nhân vật chính phụ như Lý Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi, Lâm Như Nguyệt, Long Quỳ…nay được hội ngộ trong một tựa game nhập vai đánh theo lượt gọn nhẹ, hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm có một không hai cho người chơi cảm thụ.

Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota

Võ Lâm Kỳ Hiệp Mobile sử dụng lối chơi nhập vai truyền thống, cho phép người chơi tự do di chuyển quanh những bản đồ mở, kết hợp với những phó bản, hoạt động diễn ra hàng ngày. Tại đây người chơi hoàn toàn có thể cày cuốc cả ngày mà không biết chán, đi kèm hàng tá những hoạt động mang đậm tính tương tác giữa những người chơi với nhau.

Điểm mặt 8 game mobile mới toanh vừa cập bến làng game Việt trong cuối tháng 3 6

Được biết ở phiên bản hiện tại game mới chỉ mới cung cấp cho người chơi tứ đại mỗi phái với mỗi người có một ưu – nhược riêng về bộ võ học bản môn. Tất nhiên để train cấp nhanh hay hạ sát các boss khủng trong game thì rất cần sự gắn kết của cả 4 phái này trong tổ đội. Mặc dù số lượng môn phái ít ỏi là vậy song bù lại game cung cấp cho người chơi rất nhiều bộ kỹ năng từ bị động cho đến thiên phú để bạn thỏa sức kết hợp đòn đánh combo vô cùng ảo diệu.

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ thuộc thể loại game nhập vai có đề tài tiên kiếm hiệp tự tin thu hút người chơi chất lượng đồ họa 3D đỉnh cao đi kèm lối chơi chất lượng. Ở phiên bản hiện tại game mang đến cho người chơi 6 môn phái gồm Xuyên Vân, Thanh Phong, Chân Võ, Địa Tàng, Phá Quân và Thiên Hương với phần tạo hình vô cùng đẹp mắt.

Điểm mặt 8 game mobile mới toanh vừa cập bến làng game Việt trong cuối tháng 3 7

Đặc biệt trò chơi này còn áp dụng hình thức lắp kỹ năng theo kiểu hình bát quái, phân ra thành hai bộ 4 võ công chủ động để người chơi có thể tự ý thay đổi, phối kĩ trong quá trình chiến đấu. Bên cạnh đó mỗi môn phái cũng có nhiều kỹ năng bị động – thiên phú đa dạng, được mở khóa dần dần theo đẳng cấp của nhân vật.

Đấy là chưa kể đến khả năng hóa Thần nhập Quỷ của nhân vật khi tích đủ Nộ kết hợp với các chiêu thức bổ trợ đến từ hệ thống Binh khí, Thần dực, Trợ thủ cực ngầu. Cũng nhờ đó mà quá trình chiến đấu trong game diễn ra hết sức thú vị với tiết tấu nhanh, hiệu ứng kỹ năng chiến đấu bắt mắt.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm