Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đồ họa đỉnh gameplay chất, siêu phẩm là đây chứ đâu!

Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đồ họa đỉnh gameplay chất, siêu phẩm là đây chứ đâu!

Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để làm nên một tựa game thẻ tướng chiến thuật đầy triển vọng.

Điểm nổi bật:

  • Đồ họa khá đẹp mắt tái hiện rõ nét thế giới thần thoại phương Tây đầy màu sắc
  • Dàn nhân vật đa dạng nhiều hệ, nhiều vai trò thỏa sức xây dựng đội hình
  • Tính chiến thuật được đề cao qua nhiều yếu tố thuộc tính ảnh hưởng đến trận đấu
  • Hoạt động game phong phú tha hồ cày cấp, cày đồ

Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi là tựa game đấu tướng chiến thuật chủ đề thần thoại phương Tây vừa được NPH Gzone cho ra mắt vào sáng nay ngày 11/08.

Trò chơi được khá nhiều người trông đợi bởi lối chơi rảnh tay cùng đồ họa anime, đây là những yếu tố đang thịnh hành trong công nghiệp game trong nước hiện nay.

Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đồ họa đỉnh gameplay chất, siêu phẩm là đây chứ đâu! 0

Ngoài ra do có quá nhiều game thẻ tướng đáng chú ý được phát hành rồi nên sản phẩm lần này cũng được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm đột phá hơn.

Vậy Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi có thật sự đáp lại được kỳ vọng từ phía game thủ hay không? Hãy cùng AFKMobi tìm câu trả lời thông qua bài review sau đây:

Đồ họa đẹp lắm mọi người ơi

Phần đồ họa anime của game Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi thừa sức đáp ứng thị hiếu của những game thủ khó tính nhất bởi sự tinh xảo đến từng chi tiết.

Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đồ họa đỉnh gameplay chất, siêu phẩm là đây chứ đâu! 1

Bối cảnh game được thiết kế khá đẹp mắt tái hiện rõ nét một thế giới thần thoại phương Tây đầy màu sắc, mỗi vùng đất đều đi qua đều kích thích ham muốn khám phá của người chơi.

Tạo hình nhân vật cho thấy sự bám sát với hình tượng các vị thần trong truyền thuyết, kết hợp với phong cách anime tạo nên một dàn nhân vật bắt mắt vừa ngầu, vừa dễ thương.

Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đồ họa đỉnh gameplay chất, siêu phẩm là đây chứ đâu! 2

Hiệu ứng chiến đấu cũng hết sức mãn nhãn đem đến sự hưng phấn cho từng trận đấu, đặc biệt lúc nhân vật tung tuyệt kỹ chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Gameplay rảnh tay dễ chơi dễ trúng

Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi Mobile sở hữu lối chơi đấu tướng rảnh tay phổ biến nên không mất nhiều thời gian để game thủ tiếp cận làm quen.

Nhiệm vụ của người chơi vẫn sẽ là sưu tầm thật nhiều vị thần từ đó tạo nên một đội hình mạnh nhất có thể chinh chiến lâu dài.

Tính chiến thuật trong game được đề cao, thể hiện ở vai trò của từng vị tướng, các hệ khắc chế và buff thuộc tính tùy vào số lượng các tướng cùng hệ ra trận.

Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đồ họa đỉnh gameplay chất, siêu phẩm là đây chứ đâu! 3

Do đó sự sáng tạo trong việc xây dựng đội hình gần như vô hạn, tùy theo từng thử thách mà bạn sẽ lập một team cho phù hợp.

Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi Gzone cũng sở hữu yếu tố AFK cho phép game thủ treo máy vẫn nhận tài nguyên đầy đủ.

Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đồ họa đỉnh gameplay chất, siêu phẩm là đây chứ đâu! 4

Hơn nữa người chơi có thể tham gia cùng lúc nhiều hoạt động khác nhau mà không cần phải chờ đánh xong bên này mới được sang bên kia.

Bồi dưỡng nhân vật đủ đầy

Phát triển nhân vật là tính năng quan trọng trong một tựa game thẻ tướng và đáng mừng là Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi mang đến nhiều sự lựa chọn cho game thủ mạnh hóa tướng theo ý thích.

Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đồ họa đỉnh gameplay chất, siêu phẩm là đây chứ đâu! 5

Các tính năng đa dạng như nâng cấp, lắp trang bị, tăng bậc, tăng sao… sẽ giúp lực chiến của đội tăng lên vô hạn đủ sức đương đầu với những thử thách cam go hơn về sau.

Đặc biệt game còn mang đến kho Thần khí khá đa dạng mà người chơi có thể thu thập để đem vào trợ chiến, mỗi loại sở hữu thuộc tính riêng biệt có thể áp dụng tùy tình huống khác nhau.

Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đồ họa đỉnh gameplay chất, siêu phẩm là đây chứ đâu! 6

Thêm vào đó game cũng có chức năng Trùng sinh tướng giúp hoàn trả toàn bộ tài nguyên đã dùng trong trường hợp bạn muốn thay thế một tướng nào đó trong đội hình mà không muốn tốn công nâng lại từ đầu.

Hoạt động đa dạng, phúc lợi vô kể

Bên cạnh nhiệm vụ theo cốt truyện, người chơi Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi có thể tham gia nhiều hoạt động PvE, PvP khác để “đổi gió”.

Tính năng Rèn Luyện cho phép bạn thử sức ở nhiều kiểu phó bản khác nhau để thu thập thêm nhiều loại tài nguyên giá trị phục vụ cho phép nâng cao sức mạnh đội hình.

Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đồ họa đỉnh gameplay chất, siêu phẩm là đây chứ đâu! 7

Hoặc bạn cũng có thể cày Tháp thí luyện để nhận vô số phần thưởng hấp dẫn tùy theo mốc ải đạt được.

Đối với những ai ưa thích PK thì luôn có sẵn Đấu trường sinh tử cho bạn so kè cùng người chơi khác, còn nếu muốn sôi động hơn thì tham gia chiến Guild tranh đoạt lãnh thổ cực kỳ kịch tính.

Hoặc muốn giải trí thì người chơi cũng có thể tham gia 4 minigame sẵn có để thư giãn sau những trận PK căng não.

Elora's Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi đồ họa đỉnh gameplay chất, siêu phẩm là đây chứ đâu! 8

Chưa dừng lại ở đó game còn chiêu đãi nhiều phúc lợi với rất nhiều quà như quà đăng nhập 8 ngày, quà online, quà mở server, 1000 lượt rút miễn phí… nên không bao giờ có chuyện thiếu tài nguyên.

Tóm lại, Elora’s Raid: Vận Mệnh Triệu Hồi xứng đáng là một sản phẩm thẻ tướng xuất sắc trong năm nay và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Giữa vô vàn tựa game chiến thuật trên thị trường thì sản phẩm của NPH Gzone vẫn tìm được cá tính riêng để tỏa sáng, đây là một điều hết sức đáng khen ngợi.

Ưu điểm:

  • Đồ họa khá đẹp mắt
  • Lối chơi đơn giản dễ tiếp cận
  • Dàn nhân vật phong phú
  • Tính chiến thuật cao
  • Hoạt động game đa dạng

Khuyết điểm:

  • Bồi dưỡng nhân vật còn hạn chế

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm