Eversoul ấn định phát hành toàn cầu vào đầu năm 2023

Eversoul

Ngôn ngữ:

Eversoul ấn định phát hành toàn cầu vào đầu năm 2023

Sau hai lần liên tiếp lỡ hẹn với game thủ, tựa game nhập vai chiến thuật đồ họa cực đỉnh Eversoul Mobile đến từ Kakao Games sẽ chính thức ra mắt vào ngày 05/01 tới đây.

Eversoul là tựa game nhập vai chiến thuật do Kakao Games phát hành có nội dung nhấn mạnh vào yếu tố “linh hồn vĩnh cửu và bất biến”.

Eversoul ấn định phát hành toàn cầu vào đầu năm 2023 0

Sau nhiều lần trì hoãn thì mới đây, nhà phát hành cũng đã chính thức ấn định Eversoul sẽ chính thức ra mắt trên Android và iOS vào ngày 05/01/2023 tới đây.

Hiện game thủ vẫn có thể tham gia sự kiện đăng ký trước của trò chơi để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn khi game ra mắt.

Eversoul ấn định phát hành toàn cầu vào đầu năm 2023 1
Tài nguyên, anh hùng và trang phục miễn phí đang chờ đợi người chơi khi game ra mắt

Không phải tự nhiên mà Eversoul đang là một trong các game gacha được game thủ quan tâm nhất hiện nay, trò chơi đã chứng minh được sức hút của mình ở cả khía cạnh đồ họa và nội dung.

Trò chơi sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt và bóng bẩy “chuẩn Hàn Quốc”. Các hiệu ứng kỹ năng và xuất chiêu của nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một bữa tiệc thị giác khi trải nghiệm.

Eversoul ấn định phát hành toàn cầu vào đầu năm 2023 2

Lối chơi của Eversoul Mobile cũng rất quen thuộc, tại đây game thủ sẽ phải thu thập và bồi dưỡng các anh hùng để tạo nên đội hình mạnh nhất.

Sau khi nắm trong tay đủ sống lượng nhân vật cần thiết, bạn sẽ bắt tay vào công cuộc xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu mạnh mẽ, đưa ra các chiến thuật hợp lý để tham gia vào các trận đấu PvE, PvP, Raidboss, giải đố, …

Eversoul ấn định phát hành toàn cầu vào đầu năm 2023 3

Ngoài các yếu tố cơ bản của thể loại game thẻ tướng, Eversoul Mobile còn mang đến cho người chơi nhiều tính năng đặc biệt khác, một trong số đó là cơ chế xây dựng các mối quan hệ với các anh hùng.

Cụ thể, người chơi có thể hình dung tính năng này giống như một game mô phỏng hẹn hò (dating sim).

Eversoul ấn định phát hành toàn cầu vào đầu năm 2023 4

Với cơ chế này, người chơi có thể tạo ra sự liên kết bền chắc với các NPC và với chính những anh hùng của mình đang sở hữu.

Mỗi nhân vật trong game đều mang câu chuyện đằng sau, điều này sẽ điểm cộng cực lớn với các game thủ đề cao yếu tố cốt truyện khi chơi game.

Eversoul ấn định phát hành toàn cầu vào đầu năm 2023 5

Hệ thống quản lý trong game cũng được xây dựng rất tốt, các trang bị, cổ vật được sắp xếp rất tinh tế, điều này giúp cho người chơi dễ dàng phân loại và lựa chọn khi có nhu cầu trang bị hoặc nâng cấp cho các anh hùng của mình.

Fanpage: https://www.facebook.com/EversoulASIA/

Đăng ký trước Eversoul cho     Android          –         APK         –         IOS

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm