Siêu phẩm nhập vai MU Awaken VNG tung cập nhật cực lớn để kết thúc năm 2021

MU Awaken VNG

Ngôn ngữ:

Siêu phẩm nhập vai MU Awaken VNG tung cập nhật cực lớn để kết thúc năm 2021

Bản cập nhập lớn nhân dịp cuối năm của MU Awaken VNG hứa hẹn đem lại cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị cùng các cơ hội nhận quà độc đáo.

MU Awaken VNG sở hữu bản quyền cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung của tựa game huyền thoại MU Online do Webzen – Hàn Quốc phát triển.

Nhưng thay vì sao chép y nguyên bản PC thì trò chơi lại muốn sáng tạo nên một thế giới MU khác biệt hơn, đầy màu sắc hoa lệ hơn để phù hợp với xu hướng mới của người dùng smartphone.

Siêu phẩm nhập vai MU Awaken VNG tung cập nhật cực lớn để kết thúc năm 2021 0

Vậy nên kể từ khi ra mắt làng game Việt đến nay trò chơi luôn thu hút đông đảo game thủ tham gia, đặc biệt là số lượng lớn người chơi là fan lâu năm của MU Online.

Có thể thấy trong các hội nhóm, fanpage, số lượng người chơi game không ngừng tăng lên và không khí từ trong game cho đến bên ngoài luôn đông vui, sôi nổi.

Mọi người thường xuyên chia sẻ, trao đổi thảo luận những kinh nghiệm và mẹo hay để phát triển mạnh mẽ hơn trong game.

Siêu phẩm nhập vai MU Awaken VNG tung cập nhật cực lớn để kết thúc năm 2021 1

Và cho đến thời điểm này, các server mới vẫn luôn được khai mở đều đặn nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, cày cuốc cho game thủ.

Tất nhiên, MU Awaken VNG cũng không tránh khỏi một số lỗi game, nội dung game chưa đủ làm thỏa mãn người chơi.

Vì vậy NPH VNG luôn cố gắng tiếp thu những ý kiến đóng góp từ cộng đồng và đề xuất với bên NSX Game để liên tục tung ra những bản cập nhật mới làm hài lòng người chơi của mình.

Siêu phẩm nhập vai MU Awaken VNG tung cập nhật cực lớn để kết thúc năm 2021 2

Và mới đây, MU Awaken VNG càng bùng nổ hơn bao giờ hết với phiên bản cập nhật mới cực hoành tráng nhân dịp đầu tháng 12/2021 kèm theo nhiều hệ thống tính năng hấp dẫn gồm:

  • Thánh Khế Ước: Tính năng bổ sung của hệ thống Thánh Ấn, phát triển thêm Ấn Công – Thủ thuộc tính năng mạnh, người chơi bồi dưỡng Thánh Ấn Nguyên Tố phẩm chất cao hơn.
  • Chúc Phúc MU: Gameplay mới lần đầu tiên xuất hiện trong bộ Event Lễ Hội, với nhiều hoạt động tham gia và giá trị quà thưởng vô cùng to lớn.
  • Luyện Hồn Thánh Vật: Tính năng phát triển thêm, mở rộng tính năng trong hệ thống Thánh Vật sẵn có. Lúc này người chơi trải qua quá trình nuôi dưỡng thuộc tính cơ bản giai phát triển cao thành Luyện Hồn Thánh Vật.
  • Đấu Nguyên Tố Chí Tôn: Gameplay mới phát triển dựa trên tính năng có sẵn Đấu Nguyên Tố mang tính chất mở rộng Liên Server. Qua đó cho phép người chơi tự do cạnh tranh nhau để thể hiện sức mạnh và khả năng công kích toàn diện Nguyên Tố.
  • Vân Chiến: Tính năng mạnh hóa hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật lần này với nhiều đặc tính thú vị.

Từ những nội dung cập nhật nổi bật kể trên, MU Awaken VNG chắc chắn sẽ làm hài lòng cộng đồng người chơi tâm huyết của mình. Tiếp tục cuốn họ vào chặng đường khám phá lục địa MU bất tận và tận hưởng nhiều điều mới mẻ, thú vị đang chờ đợi phía trước.

Bên cạnh đó hàng loạt sự kiện, tính năng mới được NPH VNG cho ra mắt vào dịp cuối năm này càng khiến giới dân cày vô cùng hào hứng và phấn khích.

Lúc này mọi người lại có thêm nhiều hoạt động mới để khám phá và tận hưởng. Cảm xúc tựa như chính bản thân họ đang được khoác lên mình một bộ áo mới rất vừa ý để đón Noel và năm mới 2022 đang tới gần vậy!!!

Chào đón tháng sinh nhật hoành tráng cùng MU Awaken – VNG Tại đây

Tải game MU Awaken VNG phiên bản mới nhất Tại đây

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm