Phỏng vấn đại diện siêu phẩm nhập vai hành động hot nhất 2023 – Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame(Tin độc quyền)

Phỏng vấn đại diện siêu phẩm nhập vai hành động hot nhất 2023 – Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame

Cùng đến với bài phỏng vấn dành cho đại diện dự án Hắc Nguyệt Quyền Thần của NPH DzoGame để biết thêm nhiều thông tin thú vị xoay quanh tựa game này nhé.

Hắc Nguyệt Quyền Thần là tựa game nhập vai hành động anime được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn trong thị trường game mobile Việt Nam nói chung và dòng chặt chém đi cảnh nói riêng.

Thuộc thể loại ARPG nên game mang đến những trận chiến tốc độ cao đòi hỏi kỹ năng từ phía người chơi trong việc xử lý các tình huống khác nhau diễn ra trong trận.

Phỏng vấn đại diện siêu phẩm nhập vai hành động hot nhất 2023 - Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame 0

Hơn nữa phần đồ họa 3D sắc nét với hiệu ứng hoành tráng chắc chắn sẽ thỏa mãn game thủ về cả phần nhìn lẫn phần chơi.

Và để hiểu thêm nhiều thông tin xoay quanh siêu phẩm này thì hãy cùng AFKMobi đến với bài phỏng vấn độc quyền dành cho anh Ngô Ký Phát – đại diện phụ trách dự án Hắc Nguyệt Quyền Thần nhé.

Điều đầu tiên, xin các anh/chị cho biết lý do nào NPH DzoGame lại lựa chọn phát hành tựa game Hắc Nguyệt Quyền Thần tại Việt Nam?

Hắc Nguyệt Quyền Thần có nội dung cốt truyện hấp dẫn, chưa từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Game có lối chơi độc đáo, đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng linh hoạt trong hành động và đồ họa Anime phù hợp với thị hiếu của đại đa số game thủ Việt hiện nay.

Phỏng vấn đại diện siêu phẩm nhập vai hành động hot nhất 2023 - Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame 1

Anh/chị có thể liệt kê một số điểm độc đáo hoặc nổi bật của Hắc Nguyệt Quyền Thần so với những tựa game hành động màn hình ngang khác trên thị trường hay không?

Điểm độc đáo của Hắc Nguyệt Quyền Thần Mobile so với những tựa game hành động màn hình ngang trên thị trường phải kể đến như:

Thể loại Action-RPG tiết tấu nhanh nên độ khó của các trận đấu trong Hắc Nguyệt sẽ tăng dần, yêu cầu người chơi phải có phản ứng nhanh và kỹ năng đánh cực tốt để vượt qua.

Hệ thống vũ khí, kỹ năng game đa dạng, giúp người chơi thoải mái sáng tạo ra nhiều lối chơi riêng, phù hợp cho bản thân trong mọi tình huống.

Cốt truyện hấp dẫn và thế giới mở rộng lớn, cho phép người chơi hóa thân thành các nhân vật chính trong game để đấu tranh vượt qua các thế lực trong game.

Phỏng vấn đại diện siêu phẩm nhập vai hành động hot nhất 2023 - Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame 2

Đồ họa Anime nịnh mắt, tạo nên nét đặc trưng riêng của từng nhân vật, cho phép người chơi có khả năng biến hóa nhân vật theo sở thích của mình, từ kiểu tóc trang phục cho đến trang sức, phụ kiện …

Đặc biệt, Hắc Nguyệt Quyền Thần tái hiện lại cách chơi của dòng game Arcade huyền thoại, một biểu tượng văn hóa giải trí tại Việt Nam vào thập kỷ 1990 và đầu thập kỷ 2000.

Phỏng vấn đại diện siêu phẩm nhập vai hành động hot nhất 2023 - Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame 3

Hắc Nguyệt Quyền Thần có tính năng PVP không? Liệu có sự khác biệt nào giữa người chơi nạp tiền và người chơi không nạp trong tính năng này không?

Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame có tính năng PVP Live, điểm nổi bật của tính năng này là người chơi khi tham gia vào đấu trường sẽ có cùng cấp độ với nhau,chiến thắng sẽ phù thuộc vào kỹ năng và lối chơi của game thủ chứ không được quyết định bởi yếu tố người chơi có nạp tiền hay không.

Phỏng vấn đại diện siêu phẩm nhập vai hành động hot nhất 2023 - Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame 4

Phiên bản tại Việt Nam của Hắc Nguyệt Quyền Thần sẽ có sự khác biệt gì so với phiên bản đang phát hành tại Trung Quốc hay không?

Bên cạnh các tính năng tương tự như phiên bản đang phát hành tại Trung Quốc thì tại thị trường Việt Nam sẽ được bổ sung theo một số thời trang, sự kiện riêng biệt theo truyền thống và văn hóa của người Việt.

Ngoài ra, nội dung dịch thuật của game trong phiên bản tiếng Việt có xu hướng nghiên về cảm nhận của người chơi.

Phỏng vấn đại diện siêu phẩm nhập vai hành động hot nhất 2023 - Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame 5

Ví dụ như thay vì tên của các nhân vật chính trong phiên bản Trung sẽ được cố định, thì ở phiên bản tiếng Việt người chơi có thể tạo ra những cái tên theo tính cách cũng như dấu ấn của riêng mình.

NPH DzoGame sẽ làm những gì tiếp theo để phát triển, xây dựng cộng đồng người chơi trung thành, gắn bó với sản phẩm của mình?

Một cộng đồng gắn bó, trung thành là yếu tố quyết định thời gian tồn tại của sản phẩm.

Để xây dựng cũng như duy trì cộng đồng chơi game Hắc Nguyệt Quyền Thần, ngoài các tính năng sẵn có của game thì NPH Dzogame sẽ xây dựng thêm các hoạt động, sự kiện phù hợp với văn hóa và lối chơi của người Việt.

Phỏng vấn đại diện siêu phẩm nhập vai hành động hot nhất 2023 - Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame 6

Đặc biệt là các giải đấu để tạo nên sân chơi cho cộng đồng game thủ Việt có thể trao đổi kinh nghiệm giao lưu.

Từ đó chọn ra các tuyển thủ ưu tú, tham gia vào giải đấu khu vực, thể hiện trình độ bản lĩnh của người Việt cùng các quốc gia trong SEA.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm