Honkai: Star Rail vinh dự nhận giải “Trò Chơi cho iPhone của Năm” tại App Store Awards 2023

Honkai: Star Rail vinh dự nhận giải “Trò Chơi cho iPhone của Năm” tại App Store Awards 2023

Không ngoài dự đoán, tựa game Honkai: Star Rail của Hoyoverse đã chính thức giành được hạng mục quan trọng nhất tại App Store Awards 2023.

Cửa hàng ứng dụng App Store của Apple vừa công bố chi tiết giải thưởng App Store Awards 2023.

Đây là một sự kiện nhằm tôn vinh những ứng dụng và trò chơi xuất sắc nhất, đồng thời tạo ấn tượng sâu sắc trong cộng đồng người dùng App Store toàn cầu.

Honkai: Star Rail vinh dự nhận giải

Honkai: Star Rail, mặc dù mới chỉ phát hành chưa đầy một năm, đã nhanh chóng gây tiếng vang và đạt được doanh thu khổng lồ.

Thành công nổi bật của tựa game này đã giúp Honkai: Star Rail giành giải thưởng “Trò Chơi cho iPhone của Năm”.

Honkai: Star Rail vinh dự nhận giải

Trên trang chủ của Apple, đánh giá rằng “Honkai: Star Rail đưa người chơi vào một câu chuyện đầy ắp các nhân vật có chiều sâu và mang đến trải nghiệm chiến đấu đa dạng trên iPhone”.

Ngoài ra các thiết bị iPhone có hiệu suất mạnh mẽ, giúp Honkai Star Rail chạy mượt mà và ổn định, đồng thời tận dụng được những tính năng đặc biệt của game.

Honkai: Star Rail vinh dự nhận giải

Điều đáng chú ý là đây là lần thứ hai Hoyoverse, nhà phát triển của Honkai: Star Rail, có một sản phẩm đoạt giải thưởng này.

Trước đó là “siêu phẩm” thế giới mở Genshin Impact vào năm 2020.

Honkai: Star Rail vinh dự nhận giải

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có Genshin Impact và Honkai: Star Rail là hai tựa game thể loại gacha duy nhất từ khi App Store bắt đầu thống kê giải thưởng, đã đoạt giải “Trò Chơi của Năm”.

Ngoài ra, trong các hạng mục khác, Lost in Play đã nhận giải “Trò Chơi Cho iPad Của Năm”, Hello Kitty Island Adventure được vinh danh với giải “Game Apple Arcade Của Năm”, và giải “Ứng Dụng Cho iPhone Của Năm” thuộc về AllTrails.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm