Thêm 10 game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong tháng 11

Những tựa game mobile mới sẽ được ra mắt người chơi trong nước vào tháng 11/2021 này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đặc sắc. 

Trong tháng 10, các game thủ Việt đã được trải nghiệm một loạt tựa game hấp dẫn như MU: Vinh Dự, Nhất Mộng Giang Hồ, Kiếm Thế Mobile,…Vậy trong tháng 11/2021 này, những tựa game mobile sắp ra mắt nào đang được mong chờ nhất? Hãy cùng AFKMobi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mộng Tình Kiếm Mobile

Mộng Tình Kiếm Mobile là tựa game nhập vai tiên hiệp đặc sắc sở hữu lối chơi cày cuốc quen thuộc, đồ họa đẹp mắt và hệ thống vũ khí đa dạng. Được biết trò chơi sẽ được NPH Thiên Thượng Hỏa cho ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn tới đây.

Thêm 10 game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong tháng 11 0

Bước chân vào thế giới của game, người chơi sẽ được trải nghiệm trong không gian mộng ảo vô cùng đẹp mắt, hoa lệ. Những khung cảnh thần tiên, huyễn hoặc sẽ mở ra trước mắt bạn với sự đa dạng về bối cảnh hoạt hoạ cũng như sinh động trong màu sắc.

Viễn Chinh Mobile – SohaGame

Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành ở Việt Nam, dự kiến ra mắt tháng 11/2021. Game có chất lượng đồ họa 4K, trò chơi vận hành tương đối mượt mà với mức dung lượng gần 900MB thì chúng ta không thể đòi hỏi gì hơn.

Thêm 10 game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong tháng 11 1

Về gameplay, sản phẩm mang đến cho cộng đồng người chơi yêu thích dòng game nhập vai quốc chiến kiểu Chinh Đồ, Ngự Long Tại Thiên, Tam Quốc Chí Online khi xưa với nhiều hoạt động PvP phong phú, chiến đấu hành động đẳng cấp hơn nữa trên smartphone.

Hỏa Long Pháp Sư – Ma Pháp Đại Chiến

Hỏa Long Pháp Sư – Ma Pháp Đại Chiến là tựa game thẻ tướng dựa trên bộ manga/anime Fairy Tail nổi tiếng. Người chơi sẽ được gặp lại các tuyến nhân vật quen thuộc của bộ truyện như Natsu, Lucy, Eliza, Gray, Mirajane…và chứng kiến các bộ ma pháp huyền thoại của họ!

Thêm 10 game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong tháng 11 2

Về gameplay, trò chơi vẫn đi theo phong cách nhập vai dạng Idle đang làm mưa làm gió trên thị trường game di động hiện nay. Qua đó giúp người chơi được rảnh tay nhiều hơn để toàn tâm toàn lực vào việc phát triển nhân vật, sắp xếp trận hình chiến đấu.

Chiến Binh Vũ Trụ Mobile

Chiến Binh Vũ Trụ Mobile thuộc thể loại game mobile đấu tướng chiến thuật rảnh tay chơi kiểu màn hình ngang có đồ họa 3D sắc nét. Đặc biệt game có phần tạo hình nhân vật và mô phỏng hiệu ứng chiến đấu bám sát bộ anime/manga Dragon Ball nổi tiếng, qua đó giúp người chơi tận hưởng một trải nghiệm hết sức mãn nhãn ngay trên smartphone.

Thêm 10 game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong tháng 11 3

Trong khi lối chơi của sản phẩm này lại không có nhiều điểm đột phá và tỏ ra khá tương đồng với mọi game thẻ tướng idle 3D khác đã ra mắt trước đó tại thị trường Việt Nam. Trò chơi còn tích hợp cơ chế idle rảnh tay khi cho phép đội hình của người chơi sẽ tự động chiến đấu ngay cả khi rời game và thu thập về nhiều tài nguyên vô cùng tiện lợi.

Piggy nuôi heo cùng bạn

Piggy nuôi heo cùng bạn là trò chơi trên đã gây nóng sốt trong cộng đồng với thể loại webgame đề tài chăn nuôi thú vị tại thị trường Việt Nam. Rất nhiều tay chơi không phân biệt độ tuổi, từ dân văn phòng cho đến các teen nhí, học sinh, sinh viên đều trải nghiệm trong niềm vui sướng tột đỉnh.

Thêm 10 game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong tháng 11 4

Bởi dĩ, trò chơi này không đòi hỏi người chơi phải cày cuốc hay nhũn não suy nghĩ như các chiến thuật, trái lại game có các tính năng như nuôi heo, tắm heo, mát xa, chữa bệnh, phối giống…nên những người nông dân vô cùng thích thú.

Tiên Giới Trảm Ma

Tiên Giới Trảm Ma sẽ đưa người chơi xuyên không trở về thần thoại viễn cổ, dũng cảm tranh đoạn Thần Khí với thế lực Thiên Ma nhằm trả lại bình yên cho đất trời. Trò chơi sở hữu nền đồ họa full 3D khá đẹp mắt cho với dung lượng tương đối nhỏ gọn, màu sắc sặc sỡ được sử dụng hài hòa đúng chất tiên hiệp.

Thêm 10 game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong tháng 11 5

Tuy không mang lại bất kỳ sự mới mẻ gì cho thể loại nhập vai tiên hiệp nhưng sản phẩm này lại sở hữu tất cả ưu điểm làm nên sự hấp dẫn của thể loại này! Cộng với nhịp game nhanh và hệ thống auto “tận răng”, biến đây trở thành lựa chọn khá phù hợp cho các game thủ yêu thích tiên hiệp và không có nhiều thời gian.

Đấu La VNG: Hồn Sư Đối Quyết

Đấu La VNG: Hồn Sư Đối Quyết là tựa game nhập vai thẻ tướng dựa trên bộ tiểu thuyết ăn khách Đấu La Đại Lục. Nhiệm vụ chính của bạn trong game là thu thập các thẻ tướng đại diện cho các Hồn Sư mạnh nhất trong thế giới Đấu La Đại Lục đến từ cả 2 phe Thiện lẫn Ác.

Thêm 10 game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong tháng 11 6

Lối chơi của game cần người chơi kết hợp các kỹ năng và đặc quyền chiến đấu của riêng họ để tạo thành một đội hình mạnh mẽ của riêng mình, rồi từng bước tham gia chiến đấu với một loạt quái thú siêu mạnh ngàn năm hay các người chơi khác đến từ khắp nơi.

Kho Báu Truyền Thuyết Mobile

Kho Báu Truyền Thuyết Mobile bám sát cốt truyện One Piece, tái hiện gần như đầy đủ các nhân vật, địa danh, các vùng biển quen thuộc. Và giống như Luffy, bạn sẽ tự tìm cho mình những đồng đội giỏi, đối mặt với bão tố, chiến đấu với Hải Quân và các băng nhóm cướp biển khác để chinh phục Đại Hải Trình.

Thêm 10 game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong tháng 11 7

Game có đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình đậm chất anime đi kèm kho hiệu ứng kỹ năng được thể hiện vô cùng hoành tráng, lột tả rõ sức mạnh và năng lực chiến đấu của từng nhân vật trong thế giới One Piece rộng lớn.

Thiên Hạ Vô Song Mobile

Thiên Hạ Vô Song Mobile đưa người chơi đến thế giới tu tiên nhiều màu sắc. Tại đây bạn sẽ được nhập vai vào 1 trong 4 class với sức mạnh với khả năng chiến đấu độc đáo. Họ sử dụng vũ khí đa dạng như Kiếm, Trượng, Cầm và Song thích điều này đòi hỏi người chơi phải có sự nghiên cứu lẫn đầu tư đúng đắn.

Thêm 10 game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong tháng 11 8

Đồ họa đẹp cấu hình nhẹ cũng là một điểm nhấn của game này khi có sự đa dạng hoá hình ảnh ở từng bản đồ, bộ trang bị vận lên người đi kèm là chuỗi hiệu ứng chiến đấu bắt mắt khiến người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình khi chiêm ngưỡng.

Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên

Cũng giống như bao tựa game anime khác trên nền tảng di động, từ giao diện đến lối chơi của Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên trông rất dễ tiếp cận. Dấn thân vào game người chơi sẽ lần lượt vượt qua những chuỗi nhiệm vụ dạng cày ải, diệt Boss qua màn rồi hoàn thiện đội hình và mở khóa thêm những tính năng mới của game.

Thêm 10 game mobile mới toanh cập bến làng game Việt trong tháng 11 9

Để làm được điều này bạn cần phải chiêu mộ các học viên sáng giá, gầy dựng nên đội hình 6 người tài giỏi nhất trường để đi thi đấu với các thế lực thù địch. Được biết mỗi thành viên trong game đều thuộc 1 trong 4 hệ chuyên Công, Thủ, Trị liệu và Trí lực đóng vai trò tương sinh tương khắc nhau. Lúc này người chơi cần tìm hiểu rõ ưu nhược của từng người và ra sức đào tạo, chăm lo cho học viên ngày một phát triển mạnh mẽ hơn nữa!

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm