Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 – 2023

Cùng AFKMobi điểm qua 12 tựa game mobile mới đặc sắc sắp được đổ bộ về thị trường Việt Nam chúng ta trong tháng 7 năm 2023 này.

Một mùa hè càng thêm sôi động khi thị trường game mobile Việt Nam chúng ta lại đón chào thêm rất nhiều cái tên mới sắp cập bến.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 0

Với nền đồ họa đẹp mắt và lối chơi dễ gây nghiện thì những tựa game này sẽ chắc chắn là những cái tên mà các game thủ không muốn bỏ lỡ.

Vậy hôm nay hãy cùng AFKMobi điểm sơ qua về 12 tựa game mobile mới đặc sắc sắp được đổ bộ về thị trường Việt Nam trong tháng 7 này.

Danh Tướng Thiên Hạ – REGZ

Danh Tướng Thiên Hạ là tựa game mobile thuộc thể loại SLG lấy chủ đề về Tam Quốc vô cùng quen thuộc với các game thủ Việt chúng ta.

Trò chơi sở hữu đồ họa 3D sắc nét với độ chi tiết cao làm tái hiện một cách sống động một thời kỳ lịch sử nổi tiếng với những trận chiến máu lửa.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 1

Game mang đến dàn danh tướng đồ sộ chuẩn Tam Quốc từ ngoại hình đến kỹ năng, hơn 100 cái tên nổi tiếng khác nhau cho bạn thỏa sức chiêu mộ.

Đi kèm theo đó là hệ thống binh chủng đa dạng với Kỵ Binh, Thương Binh, Cung Binh và Mưu Sĩ, mỗi loại đều có một lợi thế riêng trong chiến đấu.

Ta là Tiểu Tiên Nhỏ

Ta là Tiểu Tiên Nhỏ là tựa game mobile casual nhập vai lấy chủ đề tu tiên với lối chơi vô cùng đơn giản rất dễ làm quen.

Trò chơi mang cho mình phong cách đồ họa hoạt hình 2D trông khá là ngộ nghĩnh cùng với một nền màu sắc tươi sáng.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 2

Tạo hình nhân vật khá giống với các nhân vật chính trong các bộ truyện Manhua kiếm hiệp, tu tiên nhưng theo kiểu chibi.

Sản phẩm có lối chơi đơn giản với nhiệm vụ của bạn đó chính là vừa giúp nhân vật phát triển vừa giúp nhân vật tu tiên.

Cuộc Chiến Sinh Tồn – GGames

Cuộc Chiến Sinh Tồn là tựa game đấu tướng chiến thuật rảnh tay màn hình dọc lấy chủ đề thế giới hậu tận thế đầy zombie do GGames phát hành.

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D với độ chi tiết cao thể hiện qua bối cảnh, tạo hình nhân vật lẫn hiệu ứng chiến đấu, thế giới tận thế hết sức sống động.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 3

Tính chiến thuật trong game được đề cao khi cho phép người chơi tự do sáng tạo ra nhiều kiểu đội hình khác nhau theo ý muốn với tối đa 5 thành viên.

Hơn nữa dàn nhân vật còn được chia thành 5 phe phái, 5 chức nghiệp và 3 vai trò khác nhau dẫn việc cần phải cân nhắc và tính toán khi xây dựng đội hình.

MU: Trứng Vàng Vô Hạn

MU: Trứng Vàng Vô Hạn được kế thừa và phát triển đi lên từ bản PC danh tiếng do công ty Webzen – Hàn Quốc nắm giữ bản quyền thương hiệu.

Trò chơi đã tái hiện lại trọn vẹn từ hình ảnh cho đến gameplay, giúp người chơi sống lại những ký ức huy hoàng của một thời cày game quên ăn quên ngủ.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 4

Được biết phiên bản hiện tại mang đến 4 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn bao gồm: Kiếm Sĩ (DK), Pháp Sư (DW), Cung Thủ (Elf) và Đấu Sĩ (MG).

Mỗi hệ phái sẽ sở hữu bộ kỹ năng đặc trưng, có những ưu nhược điểm riêng và có hướng phát triển sức mạnh khác nhau đáp ứng thị hiếu về lối chơi.

Ninja Đại Chiến Mobile

Ninja Đại Chiến là tựa game mobile thuộc thể loại chiến thuật đấu và sưu tầm thẻ tướng lấy chủ đề về Naruto vô cùng quen thuộc.

Tham gia vào game người chơi sẽ được quyền thu thập và xây dựng đội hình với các nhân vật mà mình yêu thích trong Manga/Anime.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 5

Sản phẩm có phong cách đồ họa hoạt hình 2D cùng với nền màu sắc tươi sáng và hình ảnh chuyển động được thể hiện mượt mà.

Hệ thống nhân vật của trò chơi mang đến hơn 50 nhân vật khác nhau cho game thủ thu thập và lựa chọn sử dụng để xây dựng đội hình.

Kame Legend Mobile

Kame Legend là tựa game đấu tướng chiến thuật cho phép bạn thu thập và xây dựng đội hình với các nhân vật yêu thích từ Dragon Ball.

Trò chơi được thể hiện qua nền đồ họa 2D hoành tráng, sắc nét, tái hiện lại chân thật từng chiêu thức và đòn đánh của các nhân vật.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 6

Với cơ chế chiến đấu rảnh tay đòi hỏi bạn phải khéo léo xây dựng đội hình, và chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng trong mỗi trận chiến.

Sau khi lựa chọn được đội hình hợp lý, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những pha hành động hoành tráng khi các nhân vật tung kỹ năng đặc biệt.

Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile

Nhẫn Giả Truyền Thuyết Mobile là tựa game nhập vai thẻ tướng chủ đề Naruto mang đến những trận nhẫn giả chiến đầy bùng nổ không kém gì trên anime.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ thỏa mãn các fan của Naruto nói riêng và những ai yêu thích dòng đấu tướng chiến thuật nói chung nhờ đồ họa cùng gameplay hấp dẫn.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 7

Game mang đến hơn 100 nhân vật khác nhau từ bộ truyện Naruto, mỗi người đều sở hữu bộ kỹ năng làm nên thương hiệu với sức công phá vô cùng mạnh mẽ.

Nhờ các yếu tố đậm tính chiến lược như hệ khắc chế, vai trò tướng, duyên tướng, trận pháp,… bạn sẽ có thể tự do, linh hoạt biến hóa đội hình sao cho phù hợp.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG phỏng dựng trên bản VLTK 2 huyền thoại trên PC lên nền tảng mobile.

Trò chơi kết hợp những tinh hoa thuần túy từ đàn anh để mang đến một thế giới Võ Lâm chân thực, sinh động với đồ họa 2D hoài cổ.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 8

Game sở hữu hệ thống môn phái đa dạng đậm chất Võ Lâm như Đường Môn, Thiếu Lâm, Võ Đang, Dương Môn, Nga Mi và Cái Bang.

Bạn sẽ được trở lại thời kỳ Võ Lâm huy hoàng với các trận chiến oanh liệt tại các chiến trường, các trận bang chiến, vận tiêu Liên Server…

Tiên Lữ Kỳ Duyên Mobile

Tiên Lữ Kỳ Duyên là tựa game nhập vai kết hợp yếu tố tu tiên hấp dẫn mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn cho game thủ tự do khám phá.

Thêm vào đó là trải nghiệm những trận chiến tức thời đầy khốc liệt, đồng thời chiêu mộ thêm các loại tùy tùng, thu thập các loại mật bảo và thần khí.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 9

Sản phẩm còn tích hợp chiến đấu thủ công và tự động, người chơi có thể tự do lựa chọn hình thức PK, dọn quái loạn đấu hay treo máy đều được.

Tính năng tu tiên mới mẻ của trò chơi sẽ cho phép bạn tu luyện để đột phá nhiều bậc cảnh giới giúp nhân vật tăng tiến sức mạnh lên tầm cao mới.

Thợ Săn Kho Báu Mobile

Thợ Săn Kho Báu là tựa game nhập vai màn hình dọc lấy cảm hứng dựa trên tiểu thuyết Đạo Mộ Bút Ký của tác giả Nam Phái Tam Thúc.

Trò chơi sở hữu giao diện màn dọc trực quan đi kèm theo đó là nền đồ họa 3D ưa nhìn với nhiều hiệu ứng chiến đấu sinh động, bắt mắt.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 10

Đến với game bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 class nhân vật là Cuồng Đồ Tá Lĩnh, Thợ Săn Mô Kim và Thuật Sỹ Phát Khâu để nhập vai.

Mỗi class đều sẽ có những đặc điểm phái và bộ kĩ năng khác nhau, ưu nhược rõ ràng cho bạn lựa chọn với phong cách chơi của mình.

Nguyên Gen Z – VGP

Kỷ Nguyên GenZ là một tựa game nhập vai sinh tồn lấy chủ đề hậu tận thế độc đáo, chuẩn bị được NPH VGP phát hành tại Việt Nam.

Sản phẩm sở hữu đồ họa 3D tiên tiến với độ phân giải cao, mang đến cho người chơi hình ảnh sắc nét và tái hiện chi tiết chân thực.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 11

Tham gia vào game người chơi sẽ được nhập vai trở thành một anh hùng quyết định tái lập trật tự và mang đến một tương lai mới.

Chiến đấu, thu thập tài nguyên và xây dựng liên minh sẽ đồng hành cùng bạn trước các tổ chức đen tối, quái vật và băng đảng tội phạm.

Metal Slug: Awakening – VNG

Metal Slug: Awakening VNG là phiên bản tiếp theo của loạt game Metal Slug đã gắn liền với tuổi thơ của các game thủ từ 8x, 9x cho đến gen Z.

Lối chơi của game về cơ bản vẫn được giữ nguyên là phong cách chiến đấu cuộn cảnh tốc độ cao, thứ đã làm nên thương hiệu của cả series.

Thêm 12 tựa game mới tiếp tục đổ bộ về Việt Nam trong tháng 7 - 2023 12

Bạn vẫn sẽ phải chiến đấu với hàng trăm tên lính và sử dụng những thứ vũ khí quân sự tối tân để hạ gục những con boss vô cùng đáng gờm.

Hệ thống vũ khí của trò chơi rất là phong phú với các loại như là súng máy, súng phun lửa, súng bazooka, súng săn,… cho game thủ sử dụng.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm