Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022

Ngay đầu quý 2 năm 2022 đã có rất nhiều đầu game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dàn trải trên mọi mặt trận từ Nhập vai, Chiến thuật cho đến Thẻ tướng.

Thị trường làng game Việt vẫn tỏa ra sức nóng hơn bao giờ hết khi ngày qua ngày, tháng qua tháng luôn có những gương mặt mới xuất hiện nhằm phục vụ nhu cầu tìm kiếm và chơi game giải trí của số đông game thủ.

Fairy World: Thần Giới – Funtap

Trong game Fairy World: Thần Giới – Funtap người chơi sẽ hóa thân thành đệ tử trong tứ đại danh phái gồm Kiếm Thần, Xạ Thần, Thương Thần, Pháp Thần để bắt đầu quá trình tu luyện tiên thuật.

Với hình ảnh full 3D sắc nét, khung cảnh tuyệt mỹ cùng chất hình Tiên Kiếm Hiệp đan xen khoản tạo hình nhân vật mang hơi hướng Âm Dương Sư đầy tinh tế.

Đi kèm theo đó là phần âm thanh sống động, các hiệu ứng kĩ năng lột tả hoa mỹ dễ khiến người chơi chìm đắm trong từng nhiệm vụ, hoạt động mà game mang tới.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 0

Không chỉ sở hữu đồ họa ưa nhìn, game còn có lối chơi nhập vai hành động thời thượng với đầy đủ các tính năng đặc sắc nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tại đây bạn sẽ được tham gia trải nghiệm các hoạt động dưới hình thức solo hay co-op với Bạn bè hoặc anh em trong Bang hội.

Chưa dừng lại ở đó, game còn mang đến hàng lô lốc công năng phụ trợ khác như Rèn trang bị, Tọa kỵ, Cánh, Pháp bảo, Thần binh, Mị Ảnh, Thần trang,..v..v..vô cùng độc đáo.

Chúng không chỉ có tạo hình dễ thương mà còn có thể tiến hóa thay đổi hình dạng và cung cấp thêm chỉ số sức mạnh, bộ kỹ năng bổ trợ đặc biệt để người chơi dễ dàng vượt mọi thử thách mà game đề ra.

Giang Hồ Hiệp Ảnh – VTC

Lối chơi của game Giang Hồ Hiệp Ảnh – VTC khá quen thuộc, đơn giản và dễ làm quen với những nhiệm vụ tân thủ hàng ngày, luyện cấp, khiêu chiến phụ bản, săn Boss, PK tự do của dòng MMORPG truyền thống.

Thông qua đó mỗi game thủ có thể thu thập nguyên liệu, trang bị từng bước nâng cấp sức mạnh nhân vật và mở khóa thêm nhiều công năng thú vị như Hóa thần, Hộ thuẫn, Thần binh, đồ Thần trang, Phi thăng, Thần dực, Thú cưỡi,..v..v..

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 1

Đồ họa 2D+ gọn nhẹ của trò chơi tuy không thuộc hàng siêu phẩm nhưng cũng để lại ấn tượng khi khắc họa thành công thế giới kiếm hiệp kỳ ảo với vô vàn các sinh vật khác nhau.

Bên cạnh đó những cơ chế giao thương tự do, hệ thống đồng hành, cũng như tính năng Tình Lữ và Gia Viên đều là những điểm nhấn thú vị mà bạn có thể từ từ khám phá trong game này.

Trò chơi còn sở hữu nhiều hoạt động PvP tập trung chủ yếu vào tính chất cạnh tranh như Lôi đài liên server, Bang Chiến, đấu trường sinh tồn Tuyệt Địa Cầu Sinh…tạo không khí sôi nổi cho người chơi trải nghiệm.

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết – Funtap

Bước vào game Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết – Funtap người chơi sẽ được hóa thân thành một Hồn Sư bắt đầu con đường thức tỉnh Võ Hồn, thu thập Hồn Hoàn, Hồn Thú, Hồn Cốt để tu luyện cường giả.

Bên cạnh đó là hệ thống hoạt động PVE, PVP đặc sắc như Thám Hiểm Thế Giới; Dự Đoán Đối Quyết; Đánh Boss; Đấu Trường Liên Server; Tông Môn Tranh Đoạt…hứa hẹn mang đến cho game thủ những trận đấu nảy lửa.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 2

Nhờ sử dụng công nghệ làm game tân tiến mà trò chơi đã mang đến sự sảng khoái tột độ cho người chơi cảm thụ về mặt thị giác, đảm bảo tái hiện 100% hồn kỹ của từng Nhân Vật, Hồn Thú như trong nguyên tác mô tả.

Về phương diện bồi dưỡng và phát triển thì được biết mỗi nhân vật trong game này có nhiều số liệu thuộc tính, công năng và phong cách chiến đấu khác nhau để bạn tha hồ nâng cấp.

Cũng tại đây bạn được tự do xây dựng đội hình xuất chiến 6 người mạnh nhất, tung ra những đòn combo đẹp mắt trên chiến trường Đấu La đầy huyền ảo.

Clover Knights – Thánh Hiệp Sĩ VGP

Game Clover Knights – Thánh Hiệp Sĩ VGP thuộc thể loại nhập vai rảnh tay (Idle RPG) kết hợp với phong cách fantasy và Anime độc đáo làm điểm nhấn.

Các nhân vật trong game được vẽ rất chi tiết từ khuôn mặt, trang phục cho đến những vũ khí đều toát lên một vẻ riêng biệt.

Số lượng nhân vật của game lên đến 150 tướng tha hồ cho phép người chơi kết hợp đội hình. Đi kèm đó là các tính năng phát triển sức mạnh thường thấy như tăng cấp, tăng sao, đột phá, trang bị và thiên phú.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 3

Bên cạnh đó, hiệu ứng kỹ năng chiến đấu hoành tráng cũng sẽ mang đến những trận combat cũng “rất gì và này nọ”.

Cơ chế chiến đấu của game hoàn toàn tự động, người chơi không cần thao tác gì nhiều. Game cũng có tính năng treo máy 24/24, kể cả khi người chơi không online rất thuận tiện.

Yếu tố tương tác của game nằm ở hệ thống trò chuyện, hảo hữu và bang hội. Trong đó khi tham gia bang hội, người chơi sẽ cùng nhau tham gia phó bản, xa luân, và săn bắn để nhận thưởng đầy hấp dẫn.

Thần Thú Cổ Đại Mobile

Thần Thú Cổ Đại Mobile lựa chọn bối cảnh thời kỳ đồ đá để làm phần nội dung chính phát triển tiếp các tính năng, hoạt động chuyên sâu của mình.

Tham gia vào game này bạn sẽ được quay trở về thời tiền sử, trải nghiệm cuộc sống “ăn lông ở lỗ” dưới nền đồ họa 2D+ tươi sáng đầy sinh động.

Và để tái hiện lại cuộc chiến sinh tồn đầy khắc nghiệt thời kỳ đó mà trong game này người chơi có thể dẫn cả Bộ Lạc lẫn Thần Thú đi đại chiến với các thế lực thù địch khác để tranh giành tài nguyên và lãnh địa.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 4

Được biết một tổ đi săn hùng hậu của người chơi có tới 3 Nhân Vật, 1 Con Cả, 1 Linh thú lẫn 5 Thần Thú xung trận và 10 Thần Thú, 11 Con Cái, 9 Đồng Bọn trợ chiến phía sau!

Song song đó các hoạt động PvP, PvE, săn Boss, tham chiến PK được phân bổ khung giờ hợp lý và đa số diễn ra vào buổi tối giúp tất cả người chơi dễ dàng thu xếp tham gia vào tranh thưởng.

Đặc biệt mọi Tài nguyên, Vật phẩm, Trang bị, Thần Thú, Kim Cương, Thánh Thú Chi Ngọc, Xu Thời Trang giá trị ở game này bạn đều có thể cày ra từ 2 bàn tay trắng mà không nhất thiết phải Nạp Thẻ. Qua đó game mang đến 1 sân chơi cạnh tranh sòng phẳng, tạo điều kiện bứt phá cho mọi tầng lớp game thủ.

Thiên Tài Kinh Doanh Mobile

Dấn thân vào game Thiên Tài Kinh Doanh người chơi sẽ vào vai một doanh nhân trẻ và bắt đầu học cách điều hành một công ty cỡ nhỏ.

Để rồi trở thành một tập đoàn lớn mạnh, từng bước thâu tóm thị trường Bất động sản, khai phá mọi ngành nghề Thể thao – Giải trí – Du Lịch – Công nghiệp và Nông nghiệp mà game đề ra.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 5

Để làm được điều này bạn cần phải lỗ lực hết sức, vượt qua các thời điểm khó khăn nhất của đời mình và không ngừng nâng cao địa vị xã hội cũng như mở rộng mô hình kinh doanh của công ty.

Tất nhiên, ngoài việc phát triển công ty, thúc đẩy dòng tiền thu về người chơi còn có thể nâng cao vị thế của mình khi tham gia ứng cử vào các vị trí quan trọng trong đội ngũ quản trị Thành phố cho đến tay tài phiệt khét tiếng làm chủ cả một Đội bóng hoặc hòn Đảo rộng lớn.

Tân Tam Quốc MAX

Sản phẩm thuộc thể loại game SLG, một dòng game mô phỏng chiến thuật đòi hỏi người chơi phải có những sắp xếp chiến thuật với mục đích thực hiện những nhiệm vụ/mục tiêu theo một trình tự nào đó.

Tham gia vào game Tân Tam Quốc Max người chơi sẽ được chọn giữa 3 nước Ngụy, Thục hoặc Ngô trong Tam Quốc.

Tiếp đến bạn sẽ xây dựng thành trì của mình, phát triển những khu vực như các trại lính, các xưởng sản xuất… Và dĩ nhiên, chiêu mộ những vị tướng cũng như những quan văn tài giỏi để cống hiến cho đất nước.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 6

Lãnh thổ của từng quốc gia sẽ được mở rộng theo thời gian thông qua việc xâm chiếm lãnh thổ bằng những chiến dịch quân sự.

Việc người chơi cần làm trong game là lựa chọn và bố trí những vị tướng sao cho hiệu quả trên chiến trận là tối ưu. Ở mỗi trận chiến, quân đội sẽ tự động tấn công theo lượt, người chơi chỉ cần quan sát và chờ đợi kết quả.

Với nhịp điệu nhanh và tạo hình ấn tượng, người chơi có thể bị hấp dẫn bởi một bầu không khí mang đậm tính chiến tranh và những niềm tự hào xoay quanh nó.

Luận Kiếm Cửu Châu – Tendo

Luận Kiếm Cửu Châu Mobile có đầy đủ những tính năng mà game thủ mong đợi ở một sản phẩm MMORPG từ săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo…tất cả đều có đủ cả.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 7

Và để gia tăng chiến lực cho nhân vật, người chơi cần đến hệ thống trang bị, cường hóa, pháp bảo, thần khí, thăng cấp kỹ năng, kinh mạch, chuyển sinh cho đến cả đồ thời trang, thú cưỡi, pet trợ chiến vô cùng đồ sộ

Một ưu thế nữa của trò chơi chính là phương diện đồ họa 3D chất lượng cao, tạo dựng nên một thế giới quan mang đậm khí phách tiên hiệp hư ảo.

Icarus M Việt Nam

Nhiệm vụ chính của người chơi trong game Icarus M – Việt Nam vẫn là đi khám phá thế giới ảo rộng lớn vô cùng và tìm kiếm, thu thập những con thú hoang dã với mục đích thuần phục chúng, biến chúng thành thú cưỡi của mình với những khả năng trợ chiến vô cùng đặc biệt.

Về gameplay, sản phẩm vẫn thừa hưởng các tính năng – hoạt động độc đáo nhất từ phiên bản cùng tên trên PC, đơn cử đó là hệ thống Combat Sky mang đến những trận đánh đỉnh cao như phim hành động. Lúc này các cuộc chiến diễn ra cả dưới đất lẫn trên không trung, đem lại cảm giác săn boss hết sức thích thú cho người chơi.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 8

Còn với những tay chơi yêu thích PK sẽ hoàn toàn được chìm đắm trong những trận Lôi đài tỷ thí, Công thành, Bang chiến khốc liệt, trải nghiệm niềm vui giành chiến thắng ở cả thể thức solo lẫn tổi đội chiến và đạt được những vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn máy chủ.

Do được phát triển bằng công nghệ Ureal Engine 4 tân tiến chính vì thế mà trong game này người chơi có thể dễ dàng cảm nhận hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp cùng chuyển động nhân vật vô cùng mượt mà kể cả khi di chuyển lẫn ra đòn. Bên cạnh đó là những pha hành động chặt chém cuồng bạo, mang hàng tấn sát thương, hiệu ứng đa dạng trút lên đầu kẻ thù không thương tiếc.

Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim VNG

Dấn thân vào game Ys 6 Mobile bạn có thể hóa thân thành 1 trong 4 lớp nhân vật với ngoại hình hoàn toàn khác nhau. Trong đó mỗi người lại có thêm 2 nhánh chuyển chức với sở trường lẫn sở đoạn vô cùng khó đoán.

Vẫn như bao tựa game nhập vai khác bạn phải thực hiện một số nhiệm vụ chính, chinh phục phó bản rồi từ đó thu thập vật phẩm, mở khóa kỹ năng.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 9

Trò chơi sở hữu đồ họa 3D sắc nét, sống động trong từng phân cảnh. Cùng với đó là kho trang bị khá phong phú, cho phép bạn có thể tùy chọn vũ khí mang theo trong từng trận chiến.

Đi kèm đó là vô vàn các hoạt động đặc sắc khác như ngục tối thách thức, chế độ Co-op, Bang hội, Raid boss, Bounty…Mọi thứ đều cần đến sự phối hợp tinh tế, khéo léo giữa những người chơi với nhau.

Thiếu Niên Anh Hùng – Gamota

Với 3 thế lực Chính – Tà – Trung Lập người chơi sẽ dần làm quen với vô số anh hùng hào kiệt có xuất thân khác nhau ở chốn Võ Lâm. Tất nhiên, mỗi người họ đều sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu cũng như sở hữu các tuyệt kỹ võ công uy trấn giang hồ.

Lúc này bạn cần nghiên cứu về thông tin sức mạnh, hiệu ứng chiến đấu của từng người để tìm ra một đội hình lý tưởng nhất gồm 6 người (1 nhân vật chính và 5 hiệp khách trợ chiến). Sự liên kết hợp lý giữa phương diện tấn công, phòng thủ là vô cùng cần thiết.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 10

Đặc biệt game Thiếu Niên Anh Hùng – Gamota còn cho phép bạn kích hoạt Hợp Kích giữa các nhân vật có duyên phận với nhau để tạo ra chuỗi chiêu thức cực mạnh với các hiệu ứng đi kèm.

Cơ chế điều khiển trong game cũng vô cùng đơn giản, các nhân vật sẽ tự động đánh khi tới lượt và người chơi có thể sử dụng auto hoặc tự mình điều khiển khi nào cần sử dụng Hợp Kích để tạo ra hiệu quả tốt nhất!

Ngoài ra việc mạnh hóa nhân vật như cường hóa Trang bị, kích Duyên, luyện Tướng, vận đồ Thời trang, Đột phá, Nâng phẩm, up Sao, kích hoạt Bảo vật, Thần khí, Tuyệt kĩ…cũng góp phần quan trọng khiến game thủ phải chăm chỉ cày cuốc mỗi ngày.

Tất nhiên, sản phẩm cũng không thiếu các tính năng cho người chơi quay tướng, săn tìm anh hùng để không ngừng đa dạng hóa đội hình ra trận. Tiếp đến các hoạt động PvE, PvP cũng được phân bổ hợp lý vào các khung giờ diễn ra trong ngày tạo điều kiện gắn kết giữa các người chơi.

Xạ Điêu Tam Khúc 2022

Xạ Điêu Tam Khúc 2022 thuộc thể loại game đấu tướng thế hệ mới lấy cảm hứng từ series phim truyền hình dài tập Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện khá hot ở thị trường Trung Quốc trong giai đoạn 2020 – 2021.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 11

Lúc này người chơi sẽ vào vai một chàng trai trẻ hoặc một nữ nhi anh hùng mang trong mình niềm đam mê võ học vô bờ bến.

Vượt nghìn trùng hiểm nguy, đi qua sóng gió giang hồ để tham gia vào cuộc đấu tranh giành lấy cuốn bí kíp võ thuật Cửu Âm Chân Kinh lẫy lừng Võ lâm.

Loạn Chiến 3Q – GGAMES

Loạn Chiến 3Q có lối chơi vô cùng đổi mới khi dung hợp cả yếu tố đấu tướng rảnh tay vào lối chơi nhập vai chiến thuật của mình.

Trong game người chơi sẽ trở thành những vị chúa công lãnh đạo các thế lực Ngụy – Thục – Ngô thời Tam Quốc Chiến để công thành chiếm đất, mở mang bờ cõi.

Sản phẩm được đánh giá cao qua phong cách thiết kế đồ họa 2D kiểu chibi đầy dễ thương.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 12

Lúc này bạn sẽ cảm nhận được một thế giới 3Q vừa quen vừa lạ được thể hiện dưới những nét vẽ hoạt họa vô cùng bắt mắt.

Lối chơi của Loạn Chiến 3Q Mobile là sự kết hợp của dòng game nhập vai đấu thẻ tướng và lối chơi AFK quen thuộc.

Lúc này người chơi cần ra sức chiêu mộ, chọn lựa nhiều kiểu tướng khác nhau đến từ các quốc gia để kết hợp thành đội hình 5 thành viên tinh anh nhất.

Liên Minh Anh Hùng – AFK

Liên Minh Anh Hùng có tên tiếng Anh là Knight’s Raid Lost Skytopia thuộc thể loại game AFK đấu tướng màn hình dọc lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu với vô số thử thách độc đáo và phần thưởng hấp dẫn đang chờ bạn vào khám phá.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 13

Sản phẩm đem đến hơn 100 anh hùng đặc trưng của 4 chủng tộc lớn và phe phái khác nhau cho bạn chiêu mộ và xây dựng đội hình.

Các anh hùng có thể vượt qua nhiều thử thách khác nhau để có được khả năng mạnh mẽ và ngoại hình tiến hóa.

Họ cũng sở hữu các câu chuyện riêng kết nối với mạch truyện chính trong game.

Thức Tỉnh Thần Thú – GGAMES

Dấn thân vào thế giới Thức Tỉnh Thần Thú Mobile người chơi sẽ phải đi thu thập những Pokémon mạnh mẽ nhất để bổ sung vào đội hình 6 người ra trận của mình.

Đồng thời thông qua việc bồi dưỡng sẽ giúp những chú Pet tiến hóa lên cấp bậc mới với hình hài và sức mạnh khác biệt.

Thêm 15 game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 4 năm 2022 14

Tuy không làm khó được người chơi trong phần thao tác nhưng game vẫn cho thấy sự đầu tư chuyên sâu và có tính chiến thuật trong lối chơi.

Khi hệ thống liên tục thử thách game thủ trong việc sắp xếp đội hình và cả trong quá trình chiến đấu dù có tích hợp tính năng auto đi chăng nữa!

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm