Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023

Cùng AFKMobi đến với 15 tựa game mobile mới sẽ đổ bộ về làng game Việt trong Quý 1 năm 2023.

Thị trường game mobile Việt Nam đã bước sang năm 2023 với nhiều kỳ vọng đổi mới và bùng nổ hơn nữa so với năm vừa qua.

Ước muốn này hoàn toàn có cơ sở thì các NPH trong và ngoài nước vẫn đang nỗ lực cho ra mắt nhiều tựa game mới hấp dẫn, độc đáo phục vụ người chơi.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 0

Không chỉ nhiều về số lượng, chúng còn phong phú về thể loại giúp cho giới game thủ Việt luôn có lựa chọn mới mẻ để trải nghiệm, không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Garena Cái Thế Tranh Hùng

Garena Cái Thế Tranh Hùng là tựa game được mệnh danh là siêu phẩm nhập vai chiến thuật thế hệ mới với lối chơi kết hợp giữa SLG và đấu tướng rảnh tay vô cùng độc lạ.

Trong game bạn sẽ được triệu gọi các vị danh Tướng nổi danh thời Tam Quốc như Tôn Quyền, Lữ Bố, Mã Siêu, Triệu Vân, Quan Vũ, Điêu Thuyền…cùng mình xông pha ra trận.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 1

Với lối chơi chiến thuật biến ảo không giới hạn, người chơi được tùy ý phát triển nhân vật, gầy dựng nền kinh tế quốc gia và điều binh khiển tướng chiến đấu theo mọi cách mà mình muốn.

Từ đó bạn sẽ tự do khám phá mọi khu vực trên bản đồ, càn quét các phó bản, chiến trường hay hòa mình vào những trận chiến công thành chiếm đất đầy khốc liệt mà game mang lại.

3Q Siêu Hùng

Như nhiều sản phẩm game 3Q khác, 3Q Siêu Hùng SohaGame tiếp tục khai thác yếu tố mô phỏng (SLG), nhập vai (RPG) và chiến thuật (strategy) để tạo nên sản phẩm có sự hoà quyện giữa những thể loại.

Trong vai trò một vị chúa công, bạn sẽ cần làm mọi cách để có thể nâng cấp quốc gia (thông qua các khu vực riêng) cũng như toàn đội hình chiến đấu của mình để chiến đấu với đối phương.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 2

Bước chân vào thế giới game, người chơi sẽ được quản lý, điều hành một vùng lãnh thổ với hệ thống công trình kiến trúc như một vương quốc.

Bạn có thể sử dụng những công trình như là một nơi đại diện cho tính năng game có thể là công trình tuyển quân, nơi để tham gia sự kiện, nơi tham gia hoạt động, phó bản…

Đại Sư Múa Rối

Đại Sư Múa Rối sở hữu lối chơi thủ thành chiến thuật kinh điển với đề tài mới lạ khi cho bạn hóa thân thành đại sư đi thu thập linh hồn và chiến đấu với nhiều loại ma quỷ khác nhau.

Nhiệm vụ của game thủ lúc này là sắp xếp đội hình phòng thủ của mình với 5 Con Rối khác nhau trên một địa hình map cố định.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 3

Người chơi game Đại Sư Múa Rối sẽ không cảm thấy nhàm chán khi có tới 26 tuyến bản đồ cực đa dạng trong mọi chế độ chơi.

Tùy theo từng bản đồ, chủng loại quân địch xâm chiếm mà vị trí án ngữ của các con rối trong trận chiến cũng sắm vai trò khác nhau.

Kiếm Rồng – VTC Mobile

Kiếm Rồng – VTC Mobile là tựa game MMORPG mở ra một thế giới kỳ ảo rộng lớn, nơi có hai chủng tộc Ánh sáng và Bóng tối đối lập nhưng đã buộc phải hợp tác để ngăn chặn sự tàn phá của loài rồng hung tợn.

Được biết ở phiên bản đầu game chỉ mới mở ra 6 nhân vật 3 hệ class gồm Cung thủ – Pháp sư và Chiến binh.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 4

Bù lại người chơi sẽ được tự do chuyển chức, lựa chọn 1 trong 2 chủng tộc để tha hồi xây dựng hướng phát triển nhân vật đa dạng về sau cho mình.

Game sử dụng đồ họa 3D cực kỳ bắt mắt, khiến người chơi dễ dàng bị lôi cuốn và chìm đắm trong những chiến trường rộng lớn với hàng loạt hoạt động PvE, PvP kịch tính.

Thiên Kiếm Kỳ Duyên

Thiên Kiếm Kỳ Duyên 2022 thuộc thể loại MMORPG khai thác đề tài tu tiên với những trận chiến xoay quanh 3 thế lực Tiên – Nhân – Ma bất kể ngày đêm.

Tại đây người chơi vẫn có thể thỏa sức PK, tự do ngao du thiên hạ mà không gặp phải rào cản nào tự hệ thống.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 5

Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể treo máy rảnh tay trong một số hoạt động thu thập tài nguyên và chinh chiến trong các hoạt động bí cảnh.

Sự tinh tế trong thiết kế đồ họa ít nhiều mang đến phần nhìn bắt mắt cho người chơi khi mà thiết kế độc đáo về địa hình đồi núi, biển, màn đêm, bóng tối hay các chiều không gian, hiệu ứng biến hình của nhân vật, quái… đều khiến game thủ phải xuýt xoa.

Phong Vương ADNX Mobile

Phong Vương ADNX Mobile là dự án tái hiện lại huyền thoại MMORPG Phong Thần Online trên PC mang đến cảm giác hoài niệm cho các game thủ 8x, 9x.

Tựa game nhập vai khai thác cốt truyện của bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên được nhiều game thủ yêu mến.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 6

Game thủ sẽ được tham gia vào các trận PK tự do không giới hạn, hoặc cày cuốc trong những chiến trường để săn đồ, tăng level.

Thông qua những hình ảnh giới thiệu, có thể thấy từ đồ họa đến gameplay sẽ giống đến 99% so với phiên bản PC. Vì thế đây là một thông tin rất đáng để các fan hâm mộ mong chờ.

Cực Loạn 3Q

Cực Loạn 3Q là một tựa game thẻ tướng chiến thuật với lối chơi tính toán, bày binh bố trận hấp dẫn.

Game thủ sẽ bắt đầu từ việc chiêu mộ, bồi dưỡng, sắp xếp đội hình và điều khiển đội hình xuất trận (6 người bao gồm 1 nhân vật và 5 tướng).

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 7

Người chơi được tự do sáng tạo xây dựng đội hình thông qua hệ thống trận hình 6 ô theo quy tắc khắc chế Hệ – Duyên – Quốc gia kinh điển.

Các tính năng bồi dưỡng nhân vật, hoạt động cày cuốc đều hết sức đa dạng và chuyên sâu cho game thủ khám phá trong thời gian dài mà không thấy chán.

Alpha Ace – Garena

Alpha Ace – Garena là tựa game mobile thuộc thể loại hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất đến từ NPH Garena – cái tên vốn vô cùng quen thuộc với game thủ Việt.

Game gần như kế thừa hết mọi tinh hoa của tựa game Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) trên PC nên được ví như CS:GO phiên bản di động.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 8

Trò chơi sở hữu đầy đủ hết tất cả các chế độ chơi mà CS:GO có như là Competitive, Casual, Deathmatch, Arms Race,…

Cùng với đó là kho vũ khí đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn trong phong cách chiến đấu.

Tam Quốc Chí – Chiến Lược

Trong số những tựa game đặc sắc nhất về Tam Quốc, Tam Quốc Chí – Chiến Lược nổi bật lên như một nhân tố sáng giá có thể mang lại cảm giác “thực chiến” chân thực nhất từ trước đến nay.

Từ phần hình ảnh tuyệt đẹp đến gameplay hấp dẫn, có chiều sâu, trò chơi nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo các fan Tam Quốc và những ai yêu thích thể loại chiến thuật.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 9

Dựa trên những tư liệu lịch sử có thật, đội ngũ kỹ thuật đã thiết kế nên phần địa hình chân thực đến từng chi tiết, tái hiện lại chiến trường máu lửa cổ đại 3000 năm trước.

Kết hợp với lối chơi chiến thuật SLG mang tính thực tế cao, đòi hỏi phải xử lý nhiều tình huống thực chiến khác nhau mang đến một trải nghiệm đầy mỹ mãn.

Nhất Kiếm Môn – SohaGame

Nhất Kiếm Môn Mobile thuộc thể loại MMORPG 3D lấy đề tài võ hiệp đương đại vốn nhẵn mặt với cộng đồng game thủ Việt ở thời điểm hiện tại.

Được biết ở phiên bản đầu game sẽ ra mắt 4 môn phái lớn gồm Kiếm Thánh, Nhật Nguyệt, Tiêu Dao và Quỷ Vương để người chơi bái sư nhập môn.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 10

Game mang đến vô số hoạt động hấp dẫn để train, PK, thậm chí nếu cày cuốc chăm chỉ bạn hoàn toàn có thể sở hữu vật phẩm quý hiếm.

Đặc biệt người chơi ngay khi vào game sẽ hưởng toàn bộ đặc quyền của VIP 6 mà không cần tốn thêm bất cứ đồng nào.

Ninja Origin – Ninja Huyền Thoại

Ninja Origin: Ninja Huyền Thoại là dự án MMORPG 2D có lối chơi khá tương đồng với những cái tên như Ninja School, Làng Lá Phiêu Lưu Ký, Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng,…

Nội dung trò chơi kể về những anh hùng đại diện cho các vùng đất trên hành trình chống lại sự xâm lược của cái ác để bảo vệ vùng đất của mình.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 11

Bạn sẽ có thể lựa chọn nhân vật dựa trên 5 hệ nguyên tố: Sét – Độc – Băng – Lửa – Gió tương ứng 5 loại vũ khí Kiếm – Đao – Cung – Tiêu – Quạt.

Tất nhiên, mỗi hệ nguyên tố đều có đặc điểm chiêu thức riêng và có tính tương sinh tương khắc lẫn nhau cho bạn tùy ý phát triển về mặt lâu dài.

Tam Quốc Chess – SohaGame

Tam Quốc Chess là tựa game chiến thuật về Tam Quốc sở hữu lối chơi dạng auto chess dễ gây nghiện.

Tham gia vào game người chơi sẽ thu thập và nâng cấp hàng tá chiến tướng từ các thế lực Ngụy – Thục – Ngô – Quần – Thần – Ma.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 12

Trong đó mỗi tướng lại sở hữu những khả năng và đặc điểm chiến đấu riêng biệt sắm vai trò tương sinh tương khắc nhau trong trận đánh.

Một yếu tố đặc trưng của dạng game chess là sự phối hợp của nhiều quân cờ cùng hệ để kích hoạt các mốc sức mạnh tương ứng, tạo nên sức hấp dẫn và “đất” sáng tạo không giới hạn cho các kỳ thủ.

Dị Giới 3Q

Dị Giới 3Q là tựa game đấu tướng chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc lồng ghép thêm yếu tố Thần – Ma tạo nên một lối chơi độc đáo, hấp dẫn.

Điểm nhấn của trò chơi nằm ở cơ chế chiến đấu thiên về yếu tố nhập vai hành động, khi mà người chơi được tự do điều khiển các vị tướng chinh chiến ở các ải khác nhau trong một khu vực bản đồ rộng lớn.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 13

Bằng việc kết hợp giữa đánh tay và chiêu thức, game thủ có thể tạo nên những combo đẹp mặt, định hình phong cách chiến đấu cho riêng mình.

Vì thế đây hứa hẹn sẽ là tựa game mang đến nhiều sự sáng tạo về lối chơi để các fan Tam Quốc có thể tự do khám phá theo ý thích.

Phú Hộ Công Lược

Phú Hộ Công Lược là tựa game mobile thuộc thể loại mô phỏng kết hợp quản lý kinh doanh cho phép người chơi làm giàu ở thời kỳ cổ xưa.

Bạn sẽ bắt đầu biến một khu phố nhỏ thành một thị trấn sầm uất bằng cách xây dựng những công trình như chợ, nhà hàng, ngân hàng.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 14

Tựa game nhấn mạnh đến thực tế khi có rất nhiều yếu tố đời thường ảnh hưởng đến bước đường làm giàu của bạn.

Bên cạnh đó là chứng kiến lại bức tranh thương trường khốc liệt thời xa xưa, từ cuộc chiến kinh tế giữa các Gia Tộc lừng lẫy cho đến nỗ lực xây dựng Liên Minh Thương Mại của các bậc Vương giả.

Huyền Thoại Kiêu Hùng

Huyền Thoại Kiêu Hùng lấy bối cảnh quốc chiến thời Đông Hán làm chủ đạo.

Theo đó trò chơi sẽ dẫn dắt bạn khinh qua những chiến trận rực lửa. Nơi người chơi luôn phải tỉnh táo và làm chủ thế trận nếu muốn sống sót qua những tình huống ngàn cân treo sợi tóc.

Được biết ở phiên bản đầu trò chơi mang đến cho bạn 6 lớp nhân vật khác nhau gồm Điêu Thuyền, Triệu Vân, Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Quan Vũ và Hoa Đà.

Thêm 15 tựa game mobile mới đổ về làng game Việt trong tháng 1 năm 2023 15

Theo đó mỗi người sẽ sở hữu năng lực chiến đấu riêng phụ thuộc vào chính loại vũ khí mà họ chuyên dùng gồm Cung thủ, Đại Đao, Song Đao hay Vũ Phiến chẳng hạn.

Đặc biệt khi kết hợp với phong cách chiến đấu theo dạng ARPG sảng khoái thì Huyền Thoại Kiêu Hùng càng trở nên khá giống với tựa game đình đám Dynasty Warrior cả về phong cách mỹ thuật lẫn góc nhìn chiến đấu.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm