Thêm 3 tựa game mobile mới cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11

Đầu tháng 11 làng game Việt lại tiếp tục đón nhận thêm 3 tựa game mobile mới cực hấp dẫn, hãy đảo bảo là bạn không bỏ lỡ chúng nhé!

Những tựa game mobile tháng 11 nào sẽ đến tay người chơi Việt Nam trong thời gian tới? Hãy cùng AFK theo dõi qua list tổng hợp dưới đây. Toàn là “siêu phẩm” hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” thị trường Việt trong giai đoạn cuối năm đấy!

Anh Hùng Tam Quốc M

Anh Hùng Tam Quốc M kế thừa toàn bộ tinh hoa của phiên bản PC kể trên mà trò chơi đã xây dựng lên 101 thành trì, quan ải theo đúng chuẩn bối cảnh Tam Quốc và tái hiện 53 trận sử chiến hào hùng dưới nền đồ họa 2D góc nhìn ngang quen thuộc.

Thêm 3 tựa game mobile mới cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 0

Được biết ở phiên bản đầu ra mắt người chơi sẽ có 4 lớp nhân vật để lựa chọn hóa thân gồm Hào Kiệt, Mãnh Tướng, Phương Sĩ và Quân Sư. Trong đó phần tạo hình nhân vật, Vũ khí, Quân trang, Chiến mã, Võ hồn…hoàn toàn giống với bản gốc đã ra mắt cách đây hàng chục năm. Bên cạnh là các loại chỉ số thuộc tính và đặc điểm chiến đấu của từng người vẫn giữ nguyên.

Về gameplay, sản phẩm vẫn xoay quanh lối chơi nhập vai luyện cấp cày đồ, đào tạo binh lực rồi cùng anh em trong Bang đi Công thành chiếm đất. Theo đó ngay sau khi hoàn thành xong một vài nhiệm vụ chính tuyến để làm quen với game bạn sẽ được lựa chọn đầu quân cho 1 trong 3 thế lực Ngụy – Thục – Ngô.

Dragon Saga – VTC Game

Tham gia vào Dragon Saga – VTC Game, bạn sẽ vào vai một chiến binh đang trên đường thu thập những mảnh vỡ phép thuật nhằm chế ngự những linh hồn Rồng giận dữ đang nổi loạn khắp nơi.

Thêm 3 tựa game mobile mới cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 1

Song để bắt đầu cuộc hành trình đó bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 4 class gồm Mage, Shadow, Paladin, Archer với mỗi phái sở hữu một vũ khí và bộ kỹ năng tác chiến riêng biệt. Thêm một điểm khá ấn tượng ở đây chính là tính năng cho phép người thay đổi ngoại hình nhân vật theo sở thích, từ đó tạo nên sự đa dạng về kiểu hiển thị nhân vật ngay từ trước khi bắt đầu game.

Game được thiết kế theo phong cách anime với đồ họa full 3D sinh động đủ để chiều lòng các game thủ khó tính nhất. Từng hoạt cảnh trong game cũng được chau chuốt kỹ càng làm người chơi thêm hài lòng. Đặc biệt với kĩ năng chiến đấu hoa mỹ, đậm chất hành động và cả khoản nhào lộn hoành tráng nữa sẽ khiến bạn chẳng thể nào rời mắt khỏi màn hình khi đang combat.

Ngạo Thế Kiếm Thần Mobile

Ngạo Thế Kiếm Thần Mobile là tựa game nhập vai đa nền tảng tái hiện lại thế giới quen thuộc nhưng cũng đầy đặc sắc mới chờ được khám phá trong vũ trụ kiếm hiệp. Dấn thân vào game bạn sẽ được lựa chọn các môn phái, bước vào vũ trụ kiếm hiệp rộng lớn, trùng tu vượt ải, kiếm nguyên liệu nâng cấp bảo vật lẫn thú cưỡi…

Thêm 3 tựa game mobile mới cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 2

Đạt đủ cảnh giới, Ngạo Kiếm Thế Thần mở ngay hệ thống chuyển sinh, cho phép thu phục đệ tử môn phái khác. Nuôi dạy tiên đồng, lựa những món đồ thời trang mộng tưởng – Hưởng thụ thú vui nhàn nhã giữa những trận chiến bất tận.

Bên cạnh hệ thống chiến đấu siêu việt, trò chơi cũng có rất nhiều món thời trang cùng thú cưỡi bắt mắt chờ đợi thu thập. Diện phục trang uy nghi, thong dong trên lưng thú linh đáng tin, đảm bảo nơi đây hứa hẹn một hành trình khám phá thế giới cổ trang hào hùng.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm