Thêm 7 tựa game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 7 này!

Thêm 7 tựa game mới nữa vừa cập bến làng game Việt trong tháng 7/2021 này. Hãy cùng AFKMobi bổ sung những cái tên mới vào bộ sưu tập game của bạn để giúp mùa hè 2021 này khỏi nhàm chán nhé!

Trong tháng 6 vừa qua, làng game mobile Việt đã đón nhận kha khá tựa game hấp dẫn dù vậy cơn sốt game vẫn chưa ngừng lại, trong tháng 7/2021 sắp tới vẫn không thiếu những cái tên đáng chú ý để game thủ tiếp tục cuộc vui. Hãy cùng AFKMobi điểm qua 7 cái tên mới toanh vừa đổ về Việt Nam trong tháng 7 này nhé:

Tam Quốc Ca Ca SohaGame

Tam Quốc Ca Ca là tựa game thẻ tướng 3Q sở hữu giao diện màn hình dọc với phong cách thiết kế gần gũi, rất tiện lợi cho người dùng smartphone. Theo đó toàn bộ tính năng, hoạt động trong game được mở khóa dàn trải hợp lý, thuận tiện cho người chơi tìm hiểu và trải nghiệm một cách dễ dàng.

Thêm 7 tựa game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 7 này! 0

Bên cạnh đó đồ họa của game tuy chỉ là 2D với chi tiết tạo hình không quá nổi bật song các hiệu ứng hình ảnh thì lại cực kỳ đã mắt. Đặc biệt là những chiêu thức của các nhân vật được thi triển vô cùng hoành tráng, kết hợp với âm thanh, màu sắc sáng tạo nên chuỗi hiệu ứng ấn tượng, hút mắt người xem.

Giang Hồ Ngũ Tuyệt Mobile

Giang Hồ Ngũ Tuyệt Mobile sử dụng lối chơi nhập vai truyền thống cho phép người chơi tự do di chuyển quanh những bản đồ mở, kết hợp với những phụ bản – chiến trường diễn ra hàng ngày. Tại đây bạn hoàn toàn có thể cày cuốc cả ngày mà không biết chán, với hàng hà những hoạt động mang đậm tính tương tác giữa những người chơi với nhau, cả PvE lẫn PvP.

Thêm 7 tựa game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 7 này! 1

Điểm đáng nói ở đây là game mang đến hệ thống phát triển chiêu thức vô cùng đa dạng, mà qua đó mỗi game thủ có thể biến thân thành Thần tướng với sức mạnh kinh thiên động địa hoặc phối trộn nhằm tạo ra những bộ combo skill với nhiều hiệu ứng khống chế đi kèm.

Kiếm Thế 2009 Mobile

Kiếm Thế 2009 Mobile là dự án MMORPG 2D đưa mọi tinh hoa từ phiên bản Kiếm Thế trên PC năm xưa lên nền tảng di động với tên gọi tạm thời Kiếm Thế 2009 Mobile.

Thêm 7 tựa game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 7 này! 2

Trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại những ký ức khó quên của các game thủ bằng sự kế thừa nguyên vẹn từ đồ họa cho đến tính năng và gameplay kinh điển. Từ những khung cảnh cho đến các môn phái, các chiêu thức và cả các NPC quen thuộc đều sẽ là phiên bản chuyển thể nguyên bản từ Kiếm Thế PC lên nền tảng Mobile.

Thần Kiếm Mobile – Funtap

Thần Kiếm Mobile là tựa MMORPG khẳng định chất riêng bằng cách tập trung vào điểm cốt lõi của 1 tựa game nhập vai vốn có đó là khả năng phát triển nhân vật chuyên sâu. Vì vậy trong game này người chơi sẽ không phải gò bó theo một phong cách chiến đấu nhất định mà thông qua các tính năng đặc sắc đi kèm để phát triển theo hướng mình mong muốn.

Thêm 7 tựa game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 7 này! 3

Ngoài lối chơi được đầu tư kĩ càng từ đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm làm game mobile ở Trung Quốc thì sản phẩm còn đem lại cho người chơi một trải nghiệm siêu thực siêu mượt khi sở hữu đồ họa 3D cực nét, tạo hình chi tiết đi kèm nhiều hiệu ứng chiến đấu – âm thanh phức tạp khác.

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ sẽ đưa bạn đến thế giới giả lập thời trung cổ nơi mà bạn sẽ hóa thân thành một Đại Chưởng Quỹ (Doanh nhân) và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh lẫy lừng của mình. Đương nhiên mọi việc sẽ không phải lúc nào cũng dễ dàng như tính toán, bạn phải gặp rất nhiều khó khăn ở phía trước.

Thêm 7 tựa game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 7 này! 4

Trong vai Đại Chưởng Quỹ người chơi sẽ bắt đầu biến một khu phố nhỏ thành một thị trấn sầm uất bằng cách xây dựng những công trình như chợ, nhà hàng, ngân hàng.

Chưa dừng lại ở đó, trò chơi còn cung cấp hơn 30 hồng nhan xinh đẹp sẽ giúp bạn quán xuyến các việc Tề gia nội trợ cho đến Phi thương bất phú. Thú vị hơn cả là bạn có thể kết hôn, lập thiếp với các nàng để kết giao thông gia và sinh con đẻ cái hòng gầy dựng vị thế gia đình ngày một phát triển giàu sang phú quý hơn.

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ

Khuyển Dọa Xa Truyền Kỳ là tựa game hành động nhập vai dành cho mobile mô phỏng lại bộ truyện tranh nổi tiếng lừng lẫy một thời là InuYasha. Trong game, bạn sẽ đóng vai trò thủ lĩnh từng bước thu thập đội hình lên đường phiêu lưu cùng những người đồng đội chinh phục thế giới yêu ma.

Thêm 7 tựa game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 7 này! 5

Game sở hữu độ họa 3D sắc nét khiến cho các cuộc đột kích Boss và chiến đấu trong game cực kỳ hấp dẫn. Để cường hóa sức mạnh nhân vật, game cung cấp đầy đủ các tính năng như nâng chỉ số, nâng cấp trang bị, lên cấp kỹ năng, tăng sao,…Bên cạnh đó, bạn có thể sưu tầm tất cả các nhân vật quen thuộc trong game để thỏa sức triệu hồi, lắp đầy bộ sưu tập các nhân vật yêu thích.

Bộ Lạc H5 – Game Thuần Thú Sư

Bộ Lạc H5 có đồ họa 2D+ và cốt truyện Kỷ Nguyên Băng Hà độc lạ. Tại đây nhiệm vụ của bạn là đi săn bắt quái thú, thu lượm các chiến lợi phẩm để làm giàu cho Bộ lạc cũng như phát triển bản thân. Vậy nên khi chơi game này bạn hãy không ngừng thuần phục quái thú, ấp trứng nuôi pet để trở thành nhà Thuần Thú Sư nổi tiếng khắp chốn rừng xanh nhé!!!

Thêm 7 tựa game mobile mới toanh đổ về Việt Nam trong tháng 7 này! 6

Dù đi theo lối chơi Idle RPG nhàn rỗi, không phải thao tác phức tạp nhưng người chơi sẽ không có cảm giác nhàm chán. Thay vào đó các hoạt động, tính năng trong game được khai mở liên tục cho người chơi thỏa sức khám phá.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm