Thêm 9 game mobile mới tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 4 này

Thị trường game di dộng Việt Nam trong tháng 4 này đang bắt đầu trở nên sôi động khi sắp có 9 tựa game mobile mới sắp được ra mắt.

Tin chắc rằng các bạn đang rất hào hứng đón chào những cái tên game mobile mới sắp được ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 4 này.

Một số cái tên nổi bật sắp được ra mắt mà chúng ta có thể điểm qua như là Honkai: Star Rail, Đỉnh Phong Tam Quốc 2, Life Makeover,…

Thêm 9 game mobile mới tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 4 này 0

Với việc sở hữu cho mình nền đồ họa vô cùng đẹp mắt thì những cái tên trên bước đầu đã tạo được ấn tượng tốt đến các game thủ Việt.

Và đương nhiên là cũng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và gần như khi được ra mắt chính thức sẽ được rất nhiều người chơi trải nghiệm.

Hôm nay hãy cùng AFKMobi điểm sơ qua về 9 tựa game mobile mới sắp được đổ bộ vào thị trường Việt Nam trong tháng 4 này!

Đỉnh Phong Tam Quốc 2

Dynasty Legends 2 hay Đỉnh Phong Tam Quốc 2 là tựa game mobile nhập vai hành động sắp được NPH GOSU cho ra mắt thị trường Việt Nam vào dịp hè năm 2023 này.

Trò chơi sở hữu đồ họa full 3D sắc nét cùng hiệu ứng âm thanh sống động. Từ đó mang đến chất lượng hình ảnh cao với các hiệu ứng chiến đấu bùng nổ, tạo hình đầy chân thực.

Thêm 9 game mobile mới tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 4 này 1

Bằng công nghệ làm game tân tiến này thì game đã tái hiện lại nhiều chiến trường rộng lớn có thật trong lịch sử Tam Quốc để cho người chơi khám phá.

Đặc biệt sản phẩm còn cho phép 1000 binh lính cùng xuất hiện trong một khung hình chiến đấu hòng mang đến bầu chiến sự nguy nan đậm tính thử thách.

Dấn thân vào trò chơi, bạn sẽ được hóa thân thành những mãnh tướng trữ danh thời Tam Quốc để càn quét mọi kẻ thù xuất hiện trên chiến trường rộng lớn.

Eggy Party Việt Nam

Eggy Party là tựa game mobile thuộc thể loại Battle Royale với phong cách vui nhộn và nội dung tươi sáng đến từ ông lớn NetEase Games.

Trò chơi di động này được đánh giá là chịu nhiều cảm hứng từ các tượng đài game casual đình đám 1 thời Fall Guys của nhà phát triển Mediatonic.

Thêm 9 game mobile mới tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 4 này 2

Phần gameplay tập trung mạnh vào tính tương tác và cạnh tranh khi mỗi người sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy thú vị cùng những chú gà tinh nghịch.

Nhiệm vụ của bạn là giúp các chú gà tìm và thu thập trứng để đưa về tổ của chúng. Bạn sẽ phải vượt qua các thử thách khác nhau và đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm.

Metal Slug: Awakening

Metal Slug: Awakening là phiên bản tiếp theo của loạt game Metal Slug đã gắn liền với tuổi thơ của các game thủ từ 8x, 9x cho đến gen Z.

Tham gia vào game, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy trò chơi có sự cải thiện vượt bậc về mặt đồ họa so với những phiên bản trước đó.

Phần hình ảnh 3D sắc nét, chân thực với những hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt đã mang đến một trải nghiệm đã hơn nhiều so với các phần trước.

Thêm 9 game mobile mới tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 4 này 3

Lối chơi của game về cơ bản vẫn được giữ nguyên là chiến đấu cuộn cảnh tốc độ cao, thứ đã làm nên thương hiệu của cả series.

Bạn vẫn sẽ phải chiến đấu với hàng trăm tên lính và sử dụng những thứ vũ khí quân sự tối tân để hạ gục những con boss vô cùng đáng gờm.

Hệ thống vũ khí của trò chơi rất là phong phú với các loại như là súng máy, súng phun lửa, súng bazooka, súng săn,… cho game thủ sử dụng.

Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn

Ever Song: Cổ Tích Nổi Loạn hay Never After là tựa game thuộc thể loại MMORPG do PIXEL RABBIT LIMITED phát triển và Funtap phát hành độc quyền tại Việt Nam.

Khởi đầu trò chơi game thủ sẽ được quyền lựa chọn một trong năm lớp nhân vật bao gồm là Knight, Hunter, Sorcerer, Assassin và Musician để hóa thân thành.

Thêm 9 game mobile mới tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 4 này 4

Trong đó mỗi lớp nhân vật đều sẽ có cho mình 2 nhánh hệ tiến hóa để bạn tùy biến hướng phát triển lẫn định hình phong cách chiến đấu vô cùng đa dạng về sau.

Sản phẩm sở hữu phong cách đồ họa hoạt hình 3D với nền màu sắc tươi sáng đi cùng với việc lồng tiếng nhân vật đầy đủ, lột tả hiệu ứng các kĩ năng đẹp mắt.

Ngoài ra game còn có hệ thống thời trang và thú cưỡi lộng lẫy, giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho bạn giữa muôn trùng các người chơi khác trong thế giới ingame.

Honkai Impact 3rd

Honkai Impact 3rd là tựa game nhập vai hành động 3D nổi tiếng trên nền tảng mobile sắp được Funtap hỗ trợ phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới.

Game áp dụng nền đồ họa 3D hoàn chỉnh, xây dựng nên một thế giới quan giả tưởng rộng lớn cộng với hệ thống nhân vật sinh động, có độ chi tiết cao.

Về phương diện cơ chế chiến đấu thì trò chơi sử dụng hình thức chiến đấu hành động không khóa mục tiêu trong một môi trường 3D có chiều sâu.

Thêm 9 game mobile mới tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 4 này 5

Các chiêu thức tấn công thông thường được thiết kế theo kiểu combo, có sự biến hóa dựa theo cách ấn của bạn chứ không chỉ đơn thuần là nháy liên tục.

Bên cạnh hệ thống nhiệm vụ phụ bản dựa theo tình tiết cốt truyện chính có thiết kế thêm nhiều dạng nhiệm vụ ngoại truyện, hoạt động khiêu chiến đa dạng.

Ngoài ra mỗi nhân vật cũng có thể thông qua các hệ thống quen thuộc như thăng cấp, cường hóa kỹ năng, tiến hóa vũ khí…để nâng cao chiến lực..

Honkai: Star Rail

Honkai Star Rail là tựa game nhập vai đánh theo lượt chung vũ trụ với Honkai Impact 3rd khi có sự xuất hiện hiện của nhiều nhân vật quen thuộc.

Trong game người chơi sẽ lập đội hình gồm nhiều nhân vật khác nhau thông qua hệ thống gacha y hệt như trong Genshin Impact.

Thêm 9 game mobile mới tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 4 này 6

Trò chơi sở hữu cho mình nền đồ họa 3D mang đậm chất anime Nhật Bản tương tự như Genshin Impact vô cùng đẹp mắt và sắc nét.

Hiệu ứng âm thanh cũng được thể hiện vô cùng sống động với mỗi nhân vật đều có phần lồng tiếng được đánh giá rất cao kể cả bản tiếng Anh và tiếng Nhật.

Lời thoại nhân vật cũng có thể được chọn để chạy tự động tạo một trạng thái tận hưởng khi đọc những đoạn cutscene của game mà không cần nhiều thao tác.

Primitive Era Việt Nam

Primitive Era hay Truyền Thuyết Đồng Bằng: Vạn Năm Tiền Sử là tựa game SLG lấy bối cảnh tiền sử cách đây 10.000 năm trước công nguyên.

Đây là một sản phẩm được phát triển bởi công ty TIGER FUNNY và sắp được NPH Hồng Hà Game phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thêm 9 game mobile mới tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 4 này 7

Nhiệm vụ của bạn trong game là xây dựng ngôi làng với đầy đủ các công trình, hệ thống phòng thủ, hầm mỏ khác nhau và chiến đấu chống lại kẻ thù.

Trò chơi đi kèm với nhiều tính năng độc đáo khác nhau sẽ giúp bạn tìm ra nhiều chiến lược hơn và phát triển ngôi làng một cách sáng tạo.

Life Makeover

Life Makeover hay Thế giới mộng ảo là tựa game thời trang kết hợp giả lập cuộc sống do Archosaur Games phát triển.

Trò chơi được phát triển bởi công nghệ Unreal Engine 4 tiên tiến kết hợp với thể loại phỏng nhập vai 3D chất lượng cao.

Ở những góc nhìn cận cảnh, game thủ cũng có thể nhìn thấy kết cấu màu sắc của da, chi tiết tóc như thật.

Thêm 9 game mobile mới tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 4 này 8

Cho đến nếp vải trông thật hoàn mỹ với bông hoa được thêu lên, trang sức lấp lánh, từng đường chỉ may được cố gắng làm cho trở nên chân thực nhất có thể.

Trong game này bạn có thể tạo ra 1 nhân vật độc đáo của riêng mình. Rồi tùy chỉnh các đặc điểm khác nhau như màu tóc, đặc điểm khuôn mặt và đặc điểm cơ thể.

Đặc biệt với hệ thống tùy biến nhân vật đa chiều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi về 1 diện mạo nhân vật rất riêng của mình.

DB Heroes

DB Heroes là tựa game mobile thuộc thể loại chiến thuật sưu tầm thẻ tướng rảnh tay màn hình ngang sắp được NPH 9Play phát hành.

Trong game bạn sẽ song hành cùng Son Goku, tham gia những cuộc đại hội võ lâm, bảo vệ hành tinh lẫn tham gia giải đấu sức mạnh tối thượng.

Thêm 9 game mobile mới tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam trong tháng 4 này 9

Tất cả được thể hiện qua nền đồ họa 2D hoành tráng, sắc nét, tái hiện lại chân thật từng chiêu thức và đòn đánh của các anh hùng.

Trò chơi còn sở hữu dàn nhân vật đồ sộ với hàng trăm loại vật phẩm, trang bị mà game thủ sẽ có thể thu thập được trong quá trình chơi.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm