Tiếp tục có 9 tựa game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dịp cuối tháng 8 này

Điểm qua top 9 tựa game mobile mới đặc sắc sắp đổ bộ về thị trường Việt Nam chúng ta trong dịp cuối tháng 8 năm 2023 này.

Dù mùa Hè đã sắp đi đến hồi kết nhưng có vẻ thị trường game Việt Nam lại chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Minh chứng rõ thấy nhất là trong dịp cuối tháng 8/2023 này lại có thêm hàng loạt những cái tên game mobile mới nữa cập bến làng game Việt.

Tiếp tục có 9 tựa game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dịp cuối tháng 8 này 0

Và sau đây mời các bạn cũng AFKMobi điểm qua những cái tên mới đét đấy nhé:

Nấm Và Anh Hùng

Nấm và Anh Hùng là tựa game nhập vai chiến đấu rảnh tay được lấy cảm hứng từ Maplestory hứa hẹn sẽ mang đến những chuyến phiêu lưu khám phá đầy thú vị.

Trong game người chơi sẽ được hóa thân thành những anh hùng để đứng lên chống lại thế lực bóng tối đang xâm lược và đe dọa đến sự yên bình của vương quốc.

Tiếp tục có 9 tựa game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dịp cuối tháng 8 này 1

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D bắt mắt với tạo hình nhân vật chibi đáng yêu cùng bối cảnh nền sinh động và hiệu ứng chiến đấu đã mắt chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt

Về phần gameplay thì sản phẩm mang đến lối chơi quen thuộc với việc game thủ sẽ phải xây dựng một đội hình kết hợp giữa các Chiến binh và Thú cưng để chiến đấu.

Vô Địch Triệu Hoán Sư – SohaGame

Vô Địch Triệu Hoán Sư là tựa game đấu tướng chiến thuật rảnh tay màn hình dọc lấy bối cảnh 3 giới Tiên – Nhân – Yêu đang diễn ra xung đột kịch tính.

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D sắc nét với tạo hình nhân vật giả 3D ấn tượng cùng hiệu ứng chiến đấu hoành tráng đảm bảo sẽ khiến bạn thích mắt mỗi nhân vật tung chiêu.

Tiếp tục có 9 tựa game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dịp cuối tháng 8 này 2

Lối chơi của game vẫn xoay quanh vào yếu tố sưu tầm tướng, xây dựng đội hình và vượt ải để mở khóa tính năng mới cũng như thu thập tài nguyên để sử dụng.

Dàn tướng ingame hết sức đa dạng đến từ nhiều thế giới khác nhau từ Thần thoại, Tây Du Ký đến cả Tam Quốc… tất cả làm tạo nên một chiến trường vô cùng sôi động.

Thượng Cổ U Linh – GGames

Thượng Cổ U Linh là tựa game đấu tướng rảnh tay có nội dung cốt truyện mô phỏng theo cổ tịch Sơn Hải Kinh.

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D+ bắt mắt với tạo hình nhân vật chi tiết đi cùng hiệu ứng, âm thanh chiến đấu hoành tráng.

Công việc chính của bạn sẽ là tập trung chiêu mộ Thần Tướng, xây dựng đội hình và vượt ải liên tục để kiếm đồ.

Tiếp tục có 9 tựa game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dịp cuối tháng 8 này 3

Game còn mang đến hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 80 cái tên khác nhau trong thần thoại phương Đông.

Trong đó mỗi một vị tướng đều sở hữu cho mình năng lực riêng biệt để người chơi thỏa sức sáng tạo đội hình.

Khi đó bạn sẽ được phép xây dựng một đội hình với tối đa 6 vị tướng ra trận dẫn đến vô vàn cách kết hợp thú vị.

Ngự Long Tại Thiên Mobile – VGP

Ngự Long Tại Thiên Mobile là tựa MMORPG 3D lấy bối cảnh thời Tam Quốc song có một số cách điệu về phần cốt truyện nhằm mang đến một trải nghiệm mới mẻ.

Sản phẩm được kỳ vọng sẽ làm sống lại những hồi ức của bao thế hệ game thủ đam mê dòng game nhập vai Quốc Chiến đình đám trên PC những năm 2014 ~ 2016.

Tiếp tục có 9 tựa game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dịp cuối tháng 8 này 4

Theo đó trò chơi sở hữu đồ họa full 3D chất lượng cao với tạo hình sống động, chuyển động mượt mà tự nhiên và hiệu ứng mãn nhãn làm để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Lối chơi của game hội tụ những tinh hoa của dòng nhập vai chiến đấu nhiều người chơi khi tập trung vào yếu tố cày cuốc, cày level, kiếm đồ từ đó phát triển nhân vật.

Đại Hiệp Chạy Đi

Đại Hiệp Chạy Đi là tựa game hành động roguelike cho bạn đắm chìm trong vai một kiếm sỹ lang thang trong thế giới đầy hỗn loạn.

Trong game bạn sẽ học được kỹ năng và kỹ thuật từ các môn phái khác nhau, theo đuổi hành trình tu luyện dể trở thành kiếm sỹ tài ba.

Tiếp tục có 9 tựa game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dịp cuối tháng 8 này 5

Nhưng để làm được điều đó, người chơi phải đánh bại được hàng tá kẻ thù và đồng thời phải tích cực rèn luyện, cải thiện các kỹ năng.

Đồng thời còn phải thoát khỏi vòng vây của các pháp sư và quái vật hung dữ, sự sống còn nhân vật phụ thuộc vào khả năng của bạn.

Huyễn Tướng 3Q

Huyễn Tướng 3Q là tựa game nhập vai chiến thuật chủ đề Tam Quốc kết hợp với yếu tố fantasy mang đến một trải nghiệm hết sức hấp dẫn.

Trò chơi sẽ chinh phục bạn bởi đồ họa 2D sắc nét phong cách hoạt hình, bối cảnh sinh động cùng hiệu ứng chiến đấu hoành tráng và mãn nhãn.

Tiếp tục có 9 tựa game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dịp cuối tháng 8 này 6

Tham gia vào game người chơi sẽ tiếp tục bước vào cuộc chiến không hồi kết giữa các thế lực Ngụy – Ngô – Thục – Quần của thời Tam Quốc.

Khi đó bạn sẽ phải tiến hành chiêu mộ các vị tướng để tiến hành chiến đấu chinh phạt, từng bước trở thành lãnh chúa vĩ đại nhất trong lịch sử.

Đại Vương Cứu Giá

Đại Vương Cứu Giá được đánh giá là kiệt tác game Tam Quốc khi mang đến trải nghiệm nhập vai chiến thuật chân thực tái hiện sinh động một thời kỳ lịch sử nổi tiếng thế giới.

Trò chơi chiêu đãi game thủ phần đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật bắt mắt cùng hiệu ứng hoành tráng khiến bạn phải đắm chìm vào game không thể rời mắt.

Tiếp tục có 9 tựa game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dịp cuối tháng 8 này 7

Tham gia vào game thủ sẽ xây dựng một đội hình 6 người từ dàn tướng chiêu mộ được, kèm với đó là 1 linh thú trợ chiến và tiến hành vượt ải để mở khóa thêm tính năng mới..

Nhân vật trong game hết sức đa dạng, mỗi người sở hữu khả năng chiến đấu riêng biệt dẫn đến có rất nhiều tổ hợp đội hình mà bạn có thể linh hoạt xoay chuyển.

Beast Lord: The New Land

Beast Lord: The New Land là tựa game mô phỏng chiến lược lấy chủ đề về các loài động vật hoang dã do StarUnion phát hành.

Tham gia vào game người chơi sẽ phải tiến hành xây dựng lãnh thổ để sinh sống trong một thế giới đang dần khan hiếm tài nguyên.

Bên cạnh đó còn phải triệu hồi một đội quân thú để chống chọi lại những mối nguy hiểm tiềm tàng từ thế giới hoang dã ngoài kia.

Tiếp tục có 9 tựa game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dịp cuối tháng 8 này 8

Bạn cũng có thể tận dụng chính lũ thú hoang ấy để hỗ trợ mình xây dựng nhà cửa, nhanh chóng gây dựng được một căn cứ kiên cố.

Thêm vào đó bạn cần thu thập thật nhiều tài nguyên để nâng cấp công trình cũng như phân phát lương thực cho các con thú của mình.

Sau khi đã xây dựng được đội quân thú hùng mạnh thì game thủ sẽ có thể bắt đầu chinh phục các khu vực để mở rộng lãnh thổ.

Call of Dragons – Funtap

Call Of Dragons hay Chúa Tể Của Rồng là một tựa game chiến thuật thời gian sắp được NPH Funtap phát hành tại thị trường Việt Nam.

Trò chơi cuốn hút game thủ ngay cái nhìn đầu tiên nhờ vào nền đồ họa hết sức đẹp mắt cùng tạo hình các chủng tộc rất độc đáo, mới lạ.

Tiếp tục có 9 tựa game mobile mới đổ về thị trường Việt Nam dịp cuối tháng 8 này 9

Tại đây người chơi sẽ có thể xây dựng đế chế của mình và tìm cách thuần hóa những chú rồng mạnh mẽ để có thể trở thành bá chủ thế giới.

Ngoài ra bạn có thể chiêu mộ các anh hùng với kỹ năng mạnh mẽ, giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong các trận chiến nảy lửa.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm