Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa cập bến Việt Nam trong tháng 7 này

Thị trường game di dộng tại Việt Nam lại tiếp tục trở nên sôi động với 9 tựa game mobile mới và đặc sắc được cập bến trong tháng 7/2024 này!

Có thể nói trong tháng 7/2024 này cộng đồng game thủ mobile tại thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục được đón nhận thêm 9 tựa game mobile mới đầy hứa hẹn.

Với sự đa dạng về thể loại và lối chơi thì những sản phẩm này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho các người chơi.

Hôm nay mời bạn hãy cùng AFKMobi điểm qua 9 tựa game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 7/2024 rực lửa thông qua bài viết tổng hợp ngắn sau đây.

Ngự Kiếm Sinh Tồn

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa cập bến Việt Nam trong tháng 7 này 0

Ngự Kiếm Sinh Tồn đưa người chơi dấn thân vào cuộc hành trình chiến đấu chống lại bọn ma quỷ xâm lược, cứu lấy chúng sinh đang lầm than khi nhập vai một tiên hiệp và sử dụng các tiên pháp cao siêu của mình để tiêu diệt yêu ma, quỷ quái qua các màn chơi sinh tồn được xây dựng theo phong sinh roguelike đơn giản.

Phở Master Board Craft BCO

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa cập bến Việt Nam trong tháng 7 này 1

Phở Master Board Craft BCO là một board game di động thú vị lấy chủ đề nấu món phở truyền thống tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam chúng ta. Tham gia vào trò chơi này các game thủ sẽ được trở thành các đầu bếp bậc thầy khi tự tay nấu món phở truyền thống nổi tiếng trong những trận đấu nấu món phở trực tuyến gồm 4 người chơi.

Legacy: Lục Địa Huyền Thoại

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa cập bến Việt Nam trong tháng 7 này 2

Legacy: Lục Địa Huyền Thoại là một tuyệt tác MMORPG 2.5D cày cuốc kế thừa toàn bộ tinh hoa từ tựa game đình đám Phong Bạo Ma Vực của NetDragon và sẽ đưa các người chơi đến với những cuộc phiêu lưu nghẹt thở tại Lục Địa Hắc Ám .Game mang đến ba class nhân vật chính gồm Chiến Binh, Pháp Sư và Huyết Tộc cho bạn lựa chọn nhập vai vào.

Lục Địa Oasis – Gamota

Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa cập bến Việt Nam trong tháng 7 này 3

Có thể bạn quan tâm
  • Game nhập vai sinh tồn roguelike đề tài tiên hiệp Ngự Kiếm Sinh Tồn về Việt Nam Game nhập vai sinh tồn roguelike đề tài tiên hiệp Ngự Kiếm Sinh Tồn về Việt Nam
  • Phở Master Board Craft BCO cho các game thủ thi đấu trong việc hoàn thành bát phở Phở Master Board Craft BCO cho các game thủ thi đấu trong việc hoàn thành bát phở
  • Infinity Nikki cập bến Việt Nam với tên gọi Vũ Trụ Thời Trang Infinity Nikki cập bến Việt Nam với tên gọi Vũ Trụ Thời Trang
  • Tham gia vào Lục Địa Oasis – Gamota người chơi sẽ được bắt tay vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong việc tập hợp đội hình với các anh hùng và dẫn dắt họ chiến đấu chống lại thế lực bóng tối nhằm khôi phục sự yên bình cho lục địa Oasis thông qua các chương ải khiêu chiến kẻ thù theo phong cách nhàn rỗi.

    Vũ Trụ Thời Trang

    Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa cập bến Việt Nam trong tháng 7 này 4

    Vũ Trụ Thời Trang hay Infinity Nikki là tựa game thời trang kết hợp yếu tố nhập vai và phiêu lưu thế giới mở, đây đồng thời cũng là phần mới nhất của loạt game thời trang nhập vai Nikki nổi tiếng trên toàn thế giới do chính Papergames phát triển. Sản phẩm mới này không phải là tựa game thời trang thông thường mà còn là cuộc phiêu lưu đầy màu sắc trong thế giới mở rộng lớn.

    Kiến Vương 3Q

    Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa cập bến Việt Nam trong tháng 7 này 5

    Kiến Vương 3Q Mobile là tựa game idle chiến thuật thẻ tướng với sự kết hợp giữa loài kiến cùng chủ đề Tam Quốc quen thuộc với các game thủ Việt. Tham gia vào game bạn sẽ được trở thành vua kiến và bắt đầu chiêu mộ các vị tướng kiến mà cũng chính là các nhân vật nổi tiếng thời Tam Quốc để xây dựng một đội hình chiến đấu vượt các ải thử thách.

    Ninja Tiến Lên

    Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa cập bến Việt Nam trong tháng 7 này 6

    Tham gia vào Ninja Tiến Lên người chơi sẽ được nhập vai một nhẫn giả “gà mờ” mới nhập môn và sẽ bắt đầu cuộc hành trình phát triển nhân vật của mình bằng cách luyện tập, phát triển sức mạnh thông qua chiến đấu tiêu diệt những con yêu quái để trở thành một nhẫn giả bậc thầy chân chính.

    Thủ Thành Tam Quốc – Goodgame

    Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa cập bến Việt Nam trong tháng 7 này 7

    Thủ Thành Tam Quốc – GoodGame là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game Tháp Phòng cùng thể thức Đấu Tướng 8vs8 màn hình dọc có tính gây nghiện cao. Trò chơi sở hữu nền đồ họa chibi ấn tượng đưa người chơi bước vào một thế giới Tam Quốc đầy sống động và đẹp mắt ngay trên màn hình điện thoại.

    Nữ Thần Vô Song

    Tiếp tục có thêm 9 game mobile mới nữa cập bến Việt Nam trong tháng 7 này 8

    Nữ Thần Vô Song lấy bối cảnh tại một thế giới fantasy yên bình tràn đầy ma pháp và các loài sinh vật giả tưởng, tuy nhiên giờ đây vùng đất yên bình này đang bị thế lực bóng tối đột ngột xâm chiếm. Lúc này Thiên Sứ Rafael đã gửi xuống một lời tiên tri và game thủ cũng chính là người được chọn trong lời tiên tri đó khi gánh vác trọng trách thu thập sức mạnh Anh Linh rải rác khắp đại lục để sử dụng nó đánh bại thế lực bóng tối một lần và mãi mãi.

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm