Top 10 game mobile quốc tế được cộng đồng game thủ trông đợi nhất năm 2023

10 tựa game mobile quốc tế cực hấp dẫn sau đây sẽ sẵn sàng ra mắt vào năm 2023 đấy. Bạn đã lựa chọn được tựa game mình muốn chơi chưa?

Một năm 2022 sắp qua đi, mở ra năm 2023 đầy tiềm năng cho làng game thế giới với hàng loạt siêu phẩm game mobile chuẩn bị “dội bom” game thủ.

Sau đây AFKMobi xin giới thiệu đến các bạn 10 tựa game mobile quốc tế dự kiến sẽ phát hành trong năm 2023 tới nhé!

Call of Duty: Warzone Mobile

Call Of Duty: Warzone Mobile là tựa game bắn súng hứa hẹn sẽ đưa những gì tinh túy nhất của phiên bản PC lên trên màn hình di động.

Đây là tựa game được kỳ vọng sẽ là bước đột phá trong thể loại game bắn súng trên di động nói chung và cả series đình đám Call of Duty nói riêng.

Cụ thể, Call Of Duty: Warzone Mobile sẽ đến lối chơi “Call of Duty” với công nghệ đồ họa hàng đầu và gameplay đậm chất hành động.

Top 10 game mobile quốc tế được cộng đồng game thủ trông đợi nhất năm 2023 0

Đáng chú ý, sự quay trở lại của Verdansk – bản đồ cực kỳ nổi tiếng của Call Of Duty: Warzone trên phiên bản PC/Console là một tin vui đối với fan hâm mộ.

Ngoài chế độ chơi Battle Royale quen thuộc, tựa game cũng sẽ có những chế độ chơi Warzone cổ điển khác tương tự phiên bản PC.

Ngoài ra, Activision cũng cho biết khi game thủ kết nối tài khoản Call of Duty với Call Of Duty: Warzone Mobile thì thông tin từ thẻ Battle Pass sẽ được đồng bộ hóa.

Warcraft Archlight Mobile

Warcraft Archlight Rumble là tựa game mobile đầu tiên thuộc thương hiệu Warcraft đình đám do Blizzard Entertainment phát triển.

Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực kết hợp thủ thành khá giống Clash Royale, nơi bạn sẽ sử dụng các thẻ bài để triệu hồi binh lính và tướng lĩnh.

Người chơi sẽ trở thành một chỉ huy tối cao để dẫn dắt quân đội của mình chống lại những tay chơi khác.

Top 10 game mobile quốc tế được cộng đồng game thủ trông đợi nhất năm 2023 1

Bạn phải xây dựng doanh trại và tài nguyên để mở rộng lãnh thổ, sử dụng tất cả thẻ bài có trong tay để loại bỏ những ai chặn đường mình.

Sau khi thêm một đơn vị thẻ bài vào bộ thẻ, game thủ có thể triển khai các đơn vị tương ứng trên chiến trường.

Ngoài các thẻ binh lính thì còn có các thẻ tháp có thể được sử dụng để xây dựng tòa tháp phòng thủ, tiêu diệt những tên địch tiến đến và thẻ phép thuật vô cùng hữu ích trong các trường hợp hiểm nghèo.

Harry Potter Magic Awakened

Harry Potter: Magic Awakened là game di động nhập vai thẻ bài chủ đề Harry Potter do NetEase Games độc ​​quyền phát hành.

Trong game bạn sẽ nhập vai vào một học sinh mới của trường Hogwarts và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú với các bạn cùng lớp sử dụng phép thuật.

Top 10 game mobile quốc tế được cộng đồng game thủ trông đợi nhất năm 2023 2

Câu chuyện về phép thuật của Harry Potter diễn ra vài năm sau Chiến tranh Phù thủy lần thứ hai. Người chơi sẽ vào vai một sinh viên năm nhất tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts.

Nhiệm vụ của người chơi trong trò chơi là xây dựng bộ bài của riêng mình và đối mặt với những khó khăn trong trận chiến PvP của người chơi khác.

Người chơi có thể học các phép thuật mới, làm quen với những người bạn đồng hành xuất chúng hơn và sử dụng kiến ​​thức phép thuật của họ để phát triển các chiến lược đấu tay đôi hiệu quả.

Valorant Mobile

Valorant Mobile là tựa game bắn súng chiến thuật 5v5 được phát triển bởi Riot Games, cha đẻ của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Valorant Mobile hứa hẹn sẽ giữ nguyên lối chơi đậm tính chiến thuật của phiên bản gốc, đồng thời có những cải tiến về cơ chế điều khiển cho phù hợp với các thiết bị di động.

Trò chơi cũng sẽ không hỗ trợ crossplay với PC, đồng nghĩa với việc đây sẽ là một phiên bản riêng biệt dành riêng cho game thủ mobile.

Top 10 game mobile quốc tế được cộng đồng game thủ trông đợi nhất năm 2023 3

Về lối chơi, Valorant Mobile mang đúng phong cách của phiên bản PC khi cho game thủ tham gia thử sức vào những chế độc hơi nảy lửa, đi kèm đó là hệ thống nhân vật và vũ khí vô cùng chi tiết và đa dạng.

Nhắc đến Valorant, chúng ta sẽ nói đến những nhân vật có những kỹ năng chiến đấu vô cùng đặc sắc cho phép người chơi thể hiện kỹ năng.

Bên cạnh đó hệ thống vũ khí trải dài từ súng bắn tỉa, shotgun hay súng trường tấn công cũng sẽ không thể thiếu trong phiên bản Mobile.

Assassin’s Creed: Codename Jade

Assassin’s Creed: Codename Jade là tựa game nhập vai thế giới mở sẽ ra mắt trên nền tảng di động của Ubisoft.

Điểm đáng chú ý là tựa game này hoàn toàn miễn phí. Hãng cũng tiết lộ thêm trò chơi được xây dựng theo lối thế giới mở giống như Genshin Impact và Tower of Fantasy.

Top 10 game mobile quốc tế được cộng đồng game thủ trông đợi nhất năm 2023 4

Người chơi có thể tạo cho mình một nhân vật riêng, ít phụ thuộc vào những gì được xây dựng sẵn. Bối cảnh trong game sẽ là Trung Hoa năm 215 TCN, tức là vào đời nhà Tần.

Người chơi sẽ có cơ hội đứng trên Vạn Lý Trường Thành, nhìn ngắm một vùng đất rộng lớn của Trung Hoa cổ đại.

Khám phá những thành phố Trung Hoa cổ đại, đắm chìm trong những tòa thành cao ngất là những điều làm nên vẻ đẹp cho tựa game.

Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero là một game nhập vai thế giới mở kết hợp bắn súng góc nhìn thứ ba của HoYoverse – cha đẻ Genshin Impact.

Game lấy bối cảnh hậu tận thế, nơi con người đang phải chịu sự thống trị của các loài quái vật khổng lồ đến từ các cánh cổng không gian gọi là “Hollows”.

Top 10 game mobile quốc tế được cộng đồng game thủ trông đợi nhất năm 2023 5

Người chơi sẽ vào vai một thành viên của “Proxy”, một lực lượng các chiến binh sở hữu khả năng đặc biệt có thể chống lại lũ quái vật và bảo vệ bình yên cho mọi người.

Như những người đàn anh trước đó, Zenless Zone Zero vẫn sở hữu một nền đồ họa 3D phong cách anime cực kỳ bắt mắt, mang đậm dấu ấn thương hiệu “miHoYo” không thể lẫn vào đâu được.

Trò chơi vẫn sử dụng cơ chế chiến đấu theo tổ đội quen thuộc, giúp bạn có thể liên tục thay đổi nhân vật trong trận chiến, từ đó tạo những combo đẹp mắt và liên tục.

The Division: Resurgence

The Division: Resurgence là một trò chơi free-to-play nhập vai bắn súng góc nhìn thứ ba dựa trên series game nổi tiếng Tom Clancy’s The Division.

Giống như phần đầu tiên, The Division Resurgence lấy bối cảnh tại thành phố New York sau khi đại dịch diễn ra, nhưng sẽ có một cốt truyệt độc lập không liên quan gì đến hai người tiền nhiệm.

Top 10 game mobile quốc tế được cộng đồng game thủ trông đợi nhất năm 2023 6

Một loại dịch bệnh lạ đã lan rộng khắp thành phố, khiến người dân tại đây rơi vào cảnh hỗn loạn và làm hệ thống chính phủ sụp đổ.

The Division Resurgence mang đến một thế giới mở rộng lớn và chi tiết cho game thủ tự do khám phá.

Bạn sẽ đụng độ kẻ địch trên đường đi, thực hiện nhiệm vụ, giải cứu người dân và thu thập vũ khí trong suốt hành trình.

Bên cạnh đó bạn có thể chơi solo hoặc co-op tùy thích, mang đến trải nghiệm bắn súng nhập vai tự do hơn và nhiều thứ để làm hơn so với các game bắn súng thông thường.

Honkai Star Rail

Honkai Star Rail sẽ không đi theo hướng hành động chặt chém như các đàn anh mà sẽ có lối chơi nhập vai theo lượt tương tự như Final Fantasy.

Về đồ họa thì có vẻ như miHoYo đã tận dụng hoàn toàn engine đồ họa của Honkai Impact 3rd và Genshin Impact hòa hợp để xây dựng nên thế giới mới này.

Top 10 game mobile quốc tế được cộng đồng game thủ trông đợi nhất năm 2023 7

Trong game người chơi sẽ lập đội hình gồm nhiều nhân vật khác nhau thông qua hệ thống gacha y hệt như trong Genshin Impact.

Có vẻ như trò chơi mới này cũng học hỏi hệ thống thuộc tính nguyên tố từ Genshin Impact để tạo nên chiều sâu chiến thuật trong lối chơi.

Thế giới trong game là một thế giới mở rộng lớn đậm chất khoa học viễn tưởng.

Các nhân vật đều là những gương mặt mới nhưng trong số đó vẫn xuất hiện một số nhân vật cũ từ Honkai Impact 3rd như Bronya hay Himeko dù tạo hình đã được thiết kế mới.

Aether Gaze

Aether Gazer là tựa game nhập vai hành động chặt chém (ARPG) mới đến từ Yostar Games, nhà phát hành đứng sau Azur Lane và Arknights.

Trong Aether Gazer, bạn sẽ có thể tạo biệt đội ba nhân vật để tham gia trận chiến, điều khiển một nhân vật, trong khi AI điều khiển hai nhân vật còn lại trong trận chiến trực tiếp.

Top 10 game mobile quốc tế được cộng đồng game thủ trông đợi nhất năm 2023 8

Cơ chế chiến đấu phù hợp với mọi phong cách chơi, cho phép cả game thủ bình thường và khó tính cảm thấy được thử thách và tham gia.

Tương tự nhiều game hành động khác, Aether Gazer cũng sở hữu hệ thống combo đã dạng cho phép người chơi tha hồ phô diễn các trường đoạn chặt chém đẹp mắt.

Số lượng nhân vật trong game rất đa dạng đi kèm phong cách chiến đấu khác nhau, vì thế người chơi cần phải kết hợp các kỹ năng một cách nhuần nhuyễn để tạo ra các đòn đánh có sức công phá mạnh mẽ.

Wuthering Waves

Wuthering Waves là siêu phẩm MMORPG vừa được hé lộ tại Tokyo Game Show 2022 hứa hẹn “đè bẹp” Genshin Impact.

Bối cảnh của trò chơi đưa game thủ đến với nền văn minh có tên gọi Calament, loài người đứng trước sự diệt vong bởi sự tấn công của những sinh vật bí ẩn.

Top 10 game mobile quốc tế được cộng đồng game thủ trông đợi nhất năm 2023 9

Lúc này bạn sẽ vào vai những chiến binh mang đến niềm hy vọng cuối cùng được đặt tên là các Rover bắt đầu hành trình khám phá những bí ẩn chưa từng được giải mã để mang lại hòa bình cho cả thế giới.

Game có bản đồ thế giới mở, đồ họa anime, cơ chế cho người chơi xây dựng đội hình và chuyển đổi từng người trong khi chiến đấu.

Đồ họa của game được làm với hình ảnh 3D sắc nét như những thước phim anime điện ảnh.

Chuyển động của của nhân vật được làm cực kỳ mượt và uyển chuyển kết hợp với các hiệu ứng chiến đấu đã mắt.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm