Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023

Cùng AFKMobi điểm qua top 10 tựa game mobile thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của các game thủ Việt trong quý 1 năm 2023 này!

Trong quý 1 năm 2023 này đã có rất nhiều cái tên mới nổi bật được ra mắt và một số đã trở thành cái tên hot trong làng game Việt gần đây.

Với việc sở hữu đồ họa đẹp mắt hoặc là lối chơi/chủ đề thuộc dạng “hot” thì những tựa game mobile này đã thu hút được rất nhiều người chơi.

Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023 0

Và sau khoảng thời gian ngắn tổng hợp thì AFKMobi đã chọn ra được 10 tựa game mobile thu hút được nhiều game thủ Việt nhất trong quý I này.

Vây không dài dòng nữa, sau đây AFKMobi xin giới thiệu sơ qua cho các bạn top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất quý 1/2023.

3Q Siêu Hùng

3Q Siêu Hùng là tựa game mobile thuộc thể loại đấu thẻ tướng rảnh tay lấy đề tài Tam Quốc được SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam.

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt các bạn sẽ là phần đồ họa 3D phong cách hoạt hình cực đẹp mắt, được trau chuốt sống động, sắc nét.

Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023 1

Trò chơi mang đến gần 200 vị tướng khác nhau với tạo hình cực chất không thua kém bất cứ tựa game nhập vai 3D đình đám nào hiện nay.

Lối chơi của game cũng sẽ nhấn mạnh đến tính chiến thuật thông qua việc xây dựng đội hình chiến đấu và cơ chế hành động theo lượt.

Bạn sẽ xây dựng đội hình gồm 5 vị tướng và thần binh, thần thú hỗ trợ, mỗi vị tướng sẽ có những thông số riêng biệt và đóng một vai trò nhất định.

Cực Loạn 3Q

Cực Loạn 3Q là tựa game thẻ tướng chiến thuật đề tài Tam Quốc lồng ghép thêm yếu tố Tiên – Ma mở ra một thế giới độc lạ cho game thủ trải nghiệm.

Trò chơi tuy không sở hữu đồ họa thuộc dạng khủng như nhiều sản phẩm thẻ tướng khác nhưng vẫn đủ đảm bảo được sự chi tiết, sắc nét.

Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023 2

Phần gameplay được tập trung hoàn toàn vào việc sưu tầm và phát triển nhân vật dưới dạng thẻ tướng, xây dựng đội hình với nhiều lựa chọn kết hợp đa dạng.

Yếu tố chiến thuật của game được đề cao khi người chơi sẽ có nhiều lựa chọn trong việc phối hợp, bởi hệ thống nhân vật không chỉ nhiều mà còn đa dụng.

Tam Quốc Chí Chiến Lược

Tam Quốc Chí – Chiến Lược bám sát cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung đưa bạn đến với những trận chiến đầy cân não của 3 phe Thục – Ngô – Ngụy .

Game sử dụng đồ họa 2D truyền thống cùng phong cách mỹ thuật theo hướng tả thực, lột tả nên một thời kỳ Tam Quốc loạn lạc, sống động và không kém phần chân thực.

Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023 3

Trò chơi nhấn mạnh vào tính thực tế trên chiến trường khi bạn cần phải vận dụng linh hoạt khả năng điều binh khiển tướng, thay đối hướng chiến đấu theo tình hình thế trận.

Và tất nhiên người chơi cũng có thể củng cố hệ thống phòng thủ của mình để lấy ít địch nhiều, vượt qua số lượng binh lực áp đảo của kẻ thù với số lượng quân lính nhỏ hơn..

Garena Cái Thế Tranh Hùng

Garena Cái Thế Tranh Hùng là tựa game được mệnh danh là siêu phẩm nhập vai chiến thuật thế hệ mới với lối chơi kết hợp giữa SLG và đấu tướng rảnh tay vô cùng độc lạ.

Trong game bạn sẽ được triệu gọi các vị danh Tướng nổi danh thời Tam Quốc như Tôn Quyền, Lữ Bố, Mã Siêu, Triệu Vân, Quan Vũ, Điêu Thuyền…cùng mình xông pha ra trận.

Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023 4

Với lối chơi chiến thuật biến ảo không giới hạn, người chơi được tùy ý phát triển nhân vật, gầy dựng nền kinh tế quốc gia và điều binh khiển tướng chiến đấu theo mọi cách mà mình muốn.

Từ đó bạn sẽ tự do khám phá mọi khu vực trên bản đồ, càn quét các phó bản, chiến trường hay hòa mình vào những trận chiến công thành chiếm đất đầy khốc liệt mà game mang lại.

Kiếm Rồng VTC

Kiếm Rồng – VTC là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG 3D với giao diện màn hình dọc lấy bối cảnh fantasy phương Tây vô cùng cuốn hút.

Đặc biệt là với lối chơi đậm chất nhàn rỗi hứa hẹn sẽ là “cứu cánh” cho các người chơi ít có thời gian cắm mặt farm quái farm boss trong ngày.

Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023 5

Trò chơi chiếm phần dung lượng máy thấp phù hợp với cấu hình của nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo việc sở hữu chất lượng đồ họa khá là ổn áp.

Game có tất cả 6 lớp gồm cả nam và nữ. Trong đó có 3 loại vũ khí chính là cung, trượng và kiếm với 2 hướng sức mạnh riêng tùy vào giới tính bạn lựa chọn.

Đế Quốc Quật Khởi

Đế Quốc Quật Khởi là tựa game mobile chiến lược thời gian thực tái hiện huyền thoại Age of Empires – Đế Chế kinh điển trên nền tảng di động.

Trò chơi tự hào mang đến lối chơi tái hiện chuẩn xác 100% Đế Chế, mang đến cảm giác đầy hoài niệm khi bạn một lần nữa được xây dựng, cai trị đế quốc của riêng mình.

Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023 6

Bắt đầu game, người chơi phải chọn cho mình một nền văn minh để tiến hành cai trị; mỗi nền văn minh đều có yếu tố ưu điểm, nhược điểm, quân đội và dân cư khác nhau.

Tiếp đó game thủ sẽ khởi đầu bằng việc khai thác tài nguyên liên tục, xây dựng những công trình cần thiết để từng bước thiết lập vương quốc của mình.

Võ lâm Nhàn Hiệp VNG

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG là phiên bản game đấu tướng chiến thuật kết hợp các xu hướng hot trend của dòng game idle/game afk hiện hành trên thị trường di động.

Từ đó mở ra một thế giới kiếm hiệp vừa quen vừa lạ đối với mọi game thủ, đặc biệt là những fan cuồng của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) hay Kiếm Thế (KT).

Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023 7

Tham gia vào game này bạn sẽ tiến hành chọn lựa phe phái Chính – Tà cho mình và tìm kiếm những Hiệp Khách để tương trợ trên con đường hành tẩu giang hồ.

Trò chơi có hệ thống Hiệp Khách đa dạng đến từ nhiều môn phái danh trấn trong giang hồ như Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang, Nga Mi,… cho bạn chiêu mộ sử dụng.

Lục Giới Phong Thần

Lục Giới Phong Thần là tựa game mobile đấu tướng chiến thuật với đề tài lục giới vô cùng hấp dẫn sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Trò chơi sở hữu đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt, nổi bật nhất là các hoạt ảnh chuyển động, hiệu ứng chiêu thức được thể hiện vô cùng hoành tráng, bắt mắt.

Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023 8
Dàn nhân vật trong game cực kỳ đồ sộ, chia thành 5 hệ khắc chế lẫn nhau khiến người chơi phải cân nhắc kỹ trong việc xây dựng đội hình.

Một đội hình sẽ có tối đa 6 tướng ra trận, cùng với đó là 22 cách sắp xếp trận pháp khác nhau đầy biến hóa để bạn tha hồ lựa chọn cho từng trận chiến.

Đặc biệt, mỗi trận pháp sẽ có những hiệu ứng riêng biệt như tăng máu, tăng tốc độ, tăng tấn công cho những tướng đặt vào đúng ô có chứa hiệu ứng.

Tam Quốc Chess

Tam Quốc Chess là tựa game mobile thuộc thể loại chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc với lối chơi dạng auto chess dễ gây nghiện.

Tham gia vào game người chơi sẽ thu thập, nâng cấp và sử dụng hàng tá chiến tướng từ các thế lực Ngụy – Thục – Ngô – Quần – Thần – Ma.

Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023 9

Trong đó mỗi tướng lại sở hữu những khả năng và đặc điểm chiến đấu riêng biệt sắm vai trò tương sinh tương khắc nhau trong trận đánh.

Một yếu tố đặc trưng của dạng game chess là sự phối hợp của nhiều quân cờ cùng hệ để kích hoạt các mốc sức mạnh tương ứng, tạo nên sức hấp dẫn và “đất” sáng tạo không giới hạn.

Revelation Thiên Dụ

Revelation: Thiên Dụ là bản game di động chủ đề fantasy đình đám của NetEase, được VNG đại diện phát hành nhiều nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Phần đồ họa 3D của game phải nói là đẹp “miễn bàn”, từ bối cảnh, tạo hình nhân vật, chuyển động, cho đến hiệu ứng tương tác, chiến đấu đều rất công phu, chân thực đến từng chi tiết.

Top 10 game mobile thu hút game thủ Việt nhiều nhất trong quý 1/2023 10

Trò chơi mang đến hệ thống lớp nhân vật đa dạng, mỗi lớp lại có các hướng phát triển nghề khác nhau, giúp bạn tự do định hình lối chơi theo ý mình.

Tính năng PK cũng được chú trọng cho người chơi thỏa sức thể hiện kỹ năng cá nhân, khẳng định bản thân trong một thế giới cạnh tranh khốc liệt.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm