Top 6 “bom tấn” game mobile hứa hẹn bùng nổ vào cuối năm 2022

Cùng AFKMobi điểm qua top 6 “bom tấn” game mobile hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng game thủ thế giới “choáng ngợp” vào cuối năm 2022 này.

Thời điểm cuối năm 2022 cũng là lúc các ông lớn như HoYoverse, XD Entertainment hay Bandai Namco “xả hàng” một loạt các siêu phẩm game mobile ra thế giới.

Top 6

Bạn đã tìm được tựa game dành cho mình chưa? Nếu chưa thì hãy cũng AFKMobi điểm qua 6 tựa game mobile hứa hẹn bùng nổ vào cuối năm 2022 nhé!

Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero là một game mobile nhập vai thế giới mở kết hợp bắn súng góc nhìn thứ ba của HoYoverse – cha đẻ Genshin Impact.

Cốt truyện của game sẽ đưa bạn đến một thế giới hậu tận thế tại thành phố Eridu, nơi bạn sẽ phải chiến đấu với lũ quái vật trong những “Hollows”.

Cách kể chuyện trong Zenless Zone Zero sẽ theo hướng visual novel, giúp người chơi có thể dễ dàng nắm bắt được cốt truyện.

Top 6

Như những người đàn anh trước đó, game vẫn sở hữu một nền đồ họa 3D phong cách anime cực kỳ bắt mắt, mang đậm dấu ấn thương hiệu “miHoYo” không thể lẫn vào đâu được.

Trò chơi vẫn sử dụng cơ chế chiến đấu theo tổ đội quen thuộc, giúp bạn có thể liên tục thay đổi nhân vật trong trận chiến, từ đó tạo những combo đẹp mắt và liên tục.

Tuy nhiên khác với Honkai Impact 3rd hay Genshin Impact, tựa game mới này sẽ mang hơi hướng bắn súng góc nhìn thứ ba nhiều hơn.

Mỗi nhân vật sẽ sử dụng một loạn vũ khí khác nhau. Các chủng loại về súng ống rất đa dạng như súng lục, súng ngắm, súng tiểu liên,… cho bạn tha hồ lựa chọn.

Honkai: Star Rail

Honkai Star Rail là tựa game mobile nhập vai đánh theo lượt chung vũ trụ với Honkai Impact 3rd khi có sự xuất hiện hiện của nhiều nhân vật quen thuộc.

Trong game người chơi sẽ lập đội hình gồm nhiều nhân vật khác nhau thông qua hệ thống gacha y hệt như trong Genshin Impact.

Có vẻ như trò chơi mới này cũng học hỏi hệ thống thuộc tính nguyên tố từ Genshin Impact để tạo nên chiều sâu chiến thuật trong lối chơi.

Top 6

Honkai Star Rail sở hữu cho mình nền đồ họa 3D đậm chất anime Nhật Bản tương tự như Genshin Impact.

Các nhân vật trong game đều có tạo hình vô cùng đẹp mắt, kết hợp với các hiệu ứng chiêu thức đầy bùng nổ và mãn nhãn, tạo nên bữa tiệc hình ảnh sống động khó có thể mà chê được.

Phần âm thanh hiệu ứng và phần lồng tiếng cũng được đánh giá rất cao kể cả bản tiếng Anh và tiếng Nhật. Những trải nghiệm về mặt âm thanh rất khớp với hình ảnh.

Lời thoại nhân vật cũng có thể được chọn để chạy tự động tạo một trạng thái tận hưởng khi đọc những đoạn cutscene của game mà không cần nhiều thao tác.

Sword Art Online: Variant Showdown

Sword Art Online: Variant Showdown là tựa game nhập vai hành động kỷ niệm 10 năm thương hiệu SAO sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp và hiệu ứng tuyệt mĩ.

Game lấy bối cảnh một thế giới công nghệ nên dĩ nhiên một nền đồ họa màu trắng sẽ tạo được cảm giác sang trọng phù hợp

Như một đặc trưng của Sword Art Online, đồ họa của game có phần hơi cổ điển như là cách để nhận diện thương hiệu và cũng làm game không quá nặng.

Top 6

Những kẻ thù và boss cũng được tạo hình có chất riêng và cũng rất đẹp, đủ để gây ấn tượng nhẹ trong quá trình chơi.

Game thủ sẽ có thể thành lập đội hình chiến đấu với ba nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có thể mang tối đa ba món trang bị khác nhau nhằm hỗ trợ gia tăng sức mạnh cho họ.

Cơ chế chiến đấu trong game nhìn chung khá phổ biến. Những nhân vật do người chơi điều khiển sẽ có một đòn đánh thường, một chiêu thức phòng thủ và một chiêu thức tấn công.

Một cơ chế khác nữa có thể nói đến chính là gacha. Gacha của game thể hiện những animation công nghệ tuyệt đẹp đúng chất thế giới hiện đại.

Torchlight: Infinite

Torchlight: Infinite là tựa game mobile nhập vai hành động chặt chém được phát triển bởi công ty XingDong Games – Trung Quốc.

Theo đó đây sẽ là một trò chơi free-to-play cho game thủ tự do tìm kiếm vật phẩm, kỹ năng và phiêu lưu đến nhiều vùng đất khác nhau.

Sản phẩm sẽ khiến những thử thách và cuộc hành trình trở nên thú vị hơn rất nhiều khi khám phá các ngục tối, nơi chứa các chiến lợi phẩm ngẫu nhiên.

Top 6

Trò chơi sẽ có 4 nhân vật với 24 cây kỹ năng và tổng cộng hơn 180 kỹ năng có thể sử dụng. Bên cạnh đó sẽ có thêm nhiều nhân vật khác sẽ được mở khóa dần dần.

Đồ họa của Torchlight: Infinite được xây dựng trên công nghệ Unreal Engine 4, từ đó tạo nên một thế giới sống động, tuyệt đẹp và đầy thu hút.

Người chơi cũng sẽ được chiêm ngưỡng cả những trường đoạn chiến đấu đầy mãn nhãn với hiệu ứng kỹ năng hoành tráng tràn ngập màn hình.

Rainbow Six Mobile

Rainbow Six Mobile là tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất cho di động được dựa trên Rainbow Six Siege cực kỳ nổi tiếng trên PC.

Theo đó, trò chơi vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi 5v5 quen thuộc. Mỗi trận đấu là cuộc chiến giữa hai phe tấn công và phòng thủ, các đặc vụ cũng sẽ có kỹ năng/trang bị và vũ khí riêng biệt.

Trong vai trò là những cảnh sát đặc nhiệm chống khủng bố thuộc những tổ chức chống khủng bố lừng danh trên thế giới.

Top 6

Người chơi sẽ được trang bị những món vũ khí tối tân bậc nhất, những khẩu súng khủng với uy lực cực mạnh, hay những công cụ hỗ trợ vô cùng hiện đại.

Cơ chế điều khiển của game cũng sẽ có nhiều cải tiến để phù hợp với nền tảng di động hơn, đi kèm với đó là giao diện được thay đổi hoàn toàn và thời lượng của các trận đấu sẽ giảm đi đáng kể.

Mỗi đặc vụ đều sở hữu những kỹ năng khác nhau, hỗ trợ trực tiếp cho quá trình chiến đấu như làm tê liệt thiết bị, nhìn xuyên tường hay gia tăng sức mạnh của bản thân…

SD Gundam G Generation Eternal

SD Gundam G Generation Eternal là tựa game chiến thuật dựa trên series game nổi tiếng về những Robot biến hình Gundam.

Trò chơi sẽ sở hữu lối chơi chiến thuật mang nhiều ảnh hưởng của các series G Generation trước đây từ mặt hình ảnh trên đến gameplay.

Với hình ảnh 2D mô phỏng chiến trường theo ô, bạn sẽ phải tính toán sử dụng các thành viên của mình di chuyển và chiến đấu một cách hợp lý nhất.

Top 6

Bên cạnh đó, game cũng sẽ kết hợp thêm những đoạn cắt cảnh và lời thoại trong phần cốt truyện hay khi nhân vật của người chơi sử dụng kỹ năng.

Yếu tố Gacha vẫn sẽ tiếp tục tồn tại trong trò chơi, tuy nhiên sẽ có một số nhân vật đặc biệt mà bạn có thể kiếm được thông qua các tính năng và hoạt động.

Do đó, game thủ vẫn sẽ hoàn toàn có thể hy vọng việc sở hữu đội hình mà mình yêu thích ngoài việc sử dụng yếu tố Gacha may rủi.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm