Top 7 game mobile có đồ họa phá cách ở làng game Việt năm 2021

Cùng AFKMobi điểm qua những tựa game mobile mới có đồ họa “chất chơi” bậc nhất thị trường làng game Việt trong năm 2021 nhé.

Đồ họa là một phần cực kỳ quan trọng của các tựa game online nói chung và game mobile nói riêng. Bởi lẽ đồ họa đẹp không chỉ thu hút người chơi mà còn giúp truyền tải cốt truyện, gameplay cùng những khía cạnh khác của game tốt hơn.

Vì lẽ đó mà các nhà phát triển không ngừng cải thiện chất lượng đồ họa cho các sản phẩm của mình. Bằng chứng là trong những năm gần đây, chất lượng đồ họa của các tựa game mobile từ Trung đến Hàn về Việt Nam đều được nâng cấp lên với tốc độ chóng mặt.

Dưới đây AFKMobi xin giới thiệu đến các bạn những tựa game di động có đồ họa phá cách bậc nhất làng game Việt từ đầu năm 2021 đến nay. Theo đó từ manga cho đến cel-shading đầy mới lạ, chúng đều mang chất lượng đồ họa hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Game đồ họa kiểu Âm Dương Sư – Ngự Thần Sư VTC

Top 7 game mobile có đồ họa phá cách ở làng game Việt năm 2021 0

Tuy lấy bối cảnh cốt truyện xuyên không về thời nhà Đường – Trung Hoa xưa nhưng Ngự Thần Sư VTC lại kết hợp với đồ họa mang phong cách Âm Dương Sư – Nhật Bản rõ nét. Có thể nói đồ họa của game tỏ ra không hề thua kém những sản phẩm MMORPG lớn trên thị trường game di động hiện hành.

Với hình ảnh full 3D sắc nét, khung cảnh tuyệt mỹ cùng chất hình thoang thoảng sắc kiếm hiệp đan xen phần tạo hình nhân vật chuẩn Âm Dương Sư. Đi kèm theo đó là phần âm thanh sống động, các hiệu ứng kĩ năng lột tả hoa mỹ dễ khiến người chơi chìm đắm trong từng nhiệm vụ, hoạt động mà game mang tới.

Game đồ họa mỹ thuật Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile

Top 7 game mobile có đồ họa phá cách ở làng game Việt năm 2021 1

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile là tựa game nhập vai hành động sở hữu phong cách hình ảnh kiểu Âm Dương Sư có nội dung xoay quanh bộ sách cổ Sơn Hải Kinh Phát. Game sử dụng đồ họa phong cách anime đầy mới lạ, khiến người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được sức hút trong từng khung hình mà game đem lại.

Mọi chi tiết như cỏ cây, đồi núi, tiên cảnh được thiết kế một cách tỉ mỉ, hoa lệ. Chưa dừng lại ở đó, game còn cung cấp hệ thống tùy chỉnh chi tiết về ngoại hình nhân vật bao gồm kiểu tóc, mắt, da, môi, tỉ lệ cơ thể, đồ thời trang, bối sức…vô cùng độc đáo với hàng trăm lựa chọn hiển thị khác nhau.

Game thẻ tướng đồ họa cách tân Tân OMG3Q VNG

Top 7 game mobile có đồ họa phá cách ở làng game Việt năm 2021 2

Tân OMG3Q VNG sở hữu đồ hoạ 3D tuyệt đẹp và cực kỳ sắc nét, có thể coi là đẹp nhất trong số các game đấu tướng tại Việt Nam hiện nay. Quả thực rất khó để bạn bắt gặp một tựa game mobile có những hình ảnh vẽ tay đáng kinh ngạc được như Tân OMG3Q. Tại đây người chơi có thể nhìn thấy cả dòng nước chảy qua thành, mây trôi lững lờ trên đầu, từng ngọn cờ kết hợp với hiệu ứng ánh sáng kỹ năng của nhân vật khiến cho khung cảnh càng trở nên hoàn mỹ. Tạo hình của các vị tướng vô cùng bắt mắt và hiện đại. Hiệu ứng chiêu thức của tướng cũng rất ấn tượng, đầy uy lực.

Game thẻ tướng đồ họa manhua Westward M – Tây Hành Kỷ VTC

Top 7 game mobile có đồ họa phá cách ở làng game Việt năm 2021 3

Tây Hành Kỷ VTC – Westward M sở hữu lối chơi thẻ tướng quen thuộc với hình ảnh và cốt truyện dựa trên bộ anime nổi tiếng Tây Hành Kỷ. Game được thể hiện bằng đồ họa cel-shading 3D độc đáo, các nhân vật được thể hiện vô cùng sống động. Không những thế các hiệu ứng chiến đấu trong game cũng được thể hiện cực kì xuất sắc, nhất là mỗi khi các nhân vật tung tuyệt chiêu. Ngoài ra game cũng đưa vào những đoạn cốt truyện CG thực sự ấn tượng khiến người chơi khi theo dõi mọi diễn biến, nội dung game cảm thấy bị cuốn hút vô cùng.

Game đồ họa manga nuột nà Vua Pháp Thuật Mobile

Top 7 game mobile có đồ họa phá cách ở làng game Việt năm 2021 4

Vua Pháp Thuật Mobile thuộc thể loại game nhập vai đấu tướng chiến thuật lấy cảm hứng từ bộ anime/manga Shaman King – Vua Pháp Thuật nổi tiếng Nhật Bản. Game có đồ họa 3D tươi sáng đầy màu sắc, các nhân vật được thể hiện bằng hình dáng chibi vô cùng đáng yêu, thân thiện. Bên cạnh các tính năng quen thộc như chiêu mộ, bồi dưỡng, kích duyên và nâng phẩm nhân vật ra thì tựa game này cũng cung cấp hệ thống boss mạnh mẽ góp phần đem lại nhiều phần thưởng giá trị cho người chơi chinh phục.

Game đồ họa chibi tươi sáng Lumia Saga: Chiến Binh Ánh Sáng

Là một tựa game MMORPG phong cách chibi đáng yêu, Lumia Saga: Chiến Binh Ánh Sáng đã mang đến không gian rộng lớn về mảnh đất Lumia trù phú trên nền tảng đồ họa 3D vô cùng tươi sáng. Đã vậy các góc nhìn được tùy chỉnh xa gần, xoay 360 độ quanh vị trí nhân vật đứng tùy ý ắt hẳn sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất hiện nay.

Top 7 game mobile có đồ họa phá cách ở làng game Việt năm 2021 5

Chưa dừng lại ở đó, trò chơi còn cho phép bạn thay đổi ngoại hình nhân vật và chuyển nghề ngoạn mục thông qua các tính năng bổ trợ đi kèm. Vì vậy khi đặt chân vào thế giới này bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn, được trang hoàng bởi những gam màu tươi sáng kết hợp phần thiết kế nhân vật mang đậm phong cách chibi siêu đáng yêu.

Game nhập vai màn hình ngang đồ họa manga nguyên bản Gọi Rồng Online

Top 7 game mobile có đồ họa phá cách ở làng game Việt năm 2021 6

Gọi Rồng Online là tựa game nhập vai màn hình ngang do đội ngũ dev Việt sản xuất có nội dung liên quan đến bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng nổi tiếng. Game có đồ họa 2D đầy màu sắc cùng lối chơi màn hình ngang độc đáo, khá giống với các sản phẩm trước đó như Làng Lá Mobile và Dấu Ấn Rồng Mobile.

Mọi tiểu tiết từ khâu tạo hình nhân vật, trang bị, xây dựng khung cảnh bản đồ cho tới màu tóc khi biến hình saiyan, đến hiệu ứng các đòn đấm đá, gòng chưởng, dịch chuyển đều bám sát nguyên tác.

Phải thừa nhận rằng một tựa game nhập vai 2D theo phong cách màn hình ngang giản đơn như Gọi Rồng Online bây giờ rất khó tìm ra. Nhất là trong cái thời kỳ mà người người, nhà nhà chạy theo trào lưu game 3D công nghệ tân tiến dù là chơi trên PC hay Mobile.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm