Top 8 game mobile hấp dẫn đến từ ông lớn NetEase hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023

Được đầu tư kĩ lưỡng về cả đồ họa lẫn lối chơi, các tựa game mobile sau đây của NetEase hứa hẹn sẽ công phá làng game trong năm 2023.

NetEase là một trong những ông lớn của ngành công nghiệp game di động, với vô số tựa game nổi tiếng như Onmyoji, LifeAfter, Naraka: Bladepoint.

Trong năm 2023 này, liệu công ty sẽ đem lại cho chúng ta những sản phẩm nào? Hãy cùng AFKMobi tìm hiểu nhé!

Revelation: Thiên Dụ

Đến với Revelation: Thiên Dụ game thủ sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn chứa đựng vô vàn điều kỳ thú, thỏa sức chạy nhảy bay lượn ngắm nhìn toàn cảnh vô cùng ngoạn mục.

Phần đồ họa 3D của game phải nói là đẹp “miễn bàn”, từ bối cảnh, tạo hình nhân vật, chuyển động, cho đến hiệu ứng tương tác, chiến đấu đều rất công phu, chân thực đến từng chi tiết.

Top 8 game mobile hấp dẫn đến từ ông lớn NetEase hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023 0

Trò chơi mang đến hệ thống lớp nhân vật đa dạng, mỗi lớp  lại có các hướng phát triển nghề khác nhau, giúp bạn tự do định hình lối chơi theo ý mình.

Tính năng PK cũng được chú trọng cho người chơi thỏa sức thể hiện kỹ năng cá nhân, khẳng định bản thân trong một thế giới cạnh tranh khốc liệt.

Once Human

Once Human hay Project: EOE là tựa game bắn súng sinh tồn thế giới mở bối cảnh hậu tận thế do NetEase Games phát triển.

Dấn thân vào trò chơi, game thủ sẽ phải cố gắng sống sót trong một thế giới hoang tàn đầy rẫy các sinh vật quái dị và nguy hiểm.

Top 8 game mobile hấp dẫn đến từ ông lớn NetEase hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023 1

Game sở hữu đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt với các hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng và thời tiết đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng và chân thực.

Trò chơi xoay quanh việc bạn sẽ khám phá một thế giới mở rộng lớn để thu thập tài nguyên và chế tạo các thiết bị cần thiết để đối đầu với lũ quái vật.

Racing Master

Racing Master là tựa game mobile mô phỏng đua xe thời gian thực được phát triển bởi NetEase và Codemasters.

Với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 trứ danh, trò chơi sẽ đưa game thủ tham gia vào một cuộc đua vô cùng chân thật và sống động nhất.

Top 8 game mobile hấp dẫn đến từ ông lớn NetEase hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023 2

Số lượng xe trong game phải nói là đếm không xuể khi tính tới thời điểm hiện tại với hàng trăm loại xe khác nhau cho người chơi lựa chọn.

Trò chơi còn cho phép bạn tuỳ chỉnh “xế hộp” của mình bằng cách ghép nối các bộ phận đến từ nhiều thương hiệu khác nhau vào cùng một chiếc xe.

Đấu Trường Onmyoji – Dzogame

Đấu Trường Onmyoji hay còn được giới game thủ Việt biết đến với tên Âm Dương Sư là tựa game MOBA do “ông lớn” NetEase Games sản xuất.

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ hoạ 3D tuyệt đẹp với độ chi tiết cao và phần lồng tiếng nhân vật bởi những “seiyuu” nổi tiếng Nhật Bản.

Tại đây game thủ sẽ được tham gia vào các trận chiến 5vs5 kịch tính với những người trong vai các Thức Thần của thế giới Onmyoji.

Top 8 game mobile hấp dẫn đến từ ông lớn NetEase hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023 3

Ở đó người chơi sẽ sở hữu đầy đủ các yếu tố chính như bản đồ 3 lane, creep, hệ thống lên cấp độ, cộng skill cũng như trang bị phong phú.

Với đa dạng tướng – đa nhiệm vại trò, tạo hình phong cách chibi đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, mỗi Thức Thần sẽ có các thuộc tính và kỹ năng khác nhau.

Đi kèm theo đó là các kỹ năng, bảng ngọc và phép bổ trợ cho bạn thỏa xức build tướng theo phong cách chiến đấu của riêng mình.

Eggy Go

Eggy Go là tựa game battle royale với lối chơi đi cảnh vượt chướng ngại vật vô cùng vui nhộn tương tự như Fall Guys.

Trò chơi gây ấn tượng với việc sở hữu đồ họa 3D cùng nền màu sắc tươi sáng trông vô cùng dễ thương và đẹp mắt.

Top 8 game mobile hấp dẫn đến từ ông lớn NetEase hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023 4

Lối chơi của game tập trung mạnh vào tính cạnh tranh khi đưa bạn trở thành 1 quả trứng và phải tranh đấu vị trí đứng đầu với những người chơi khác.

Tuy nhiên hành trình trở thành người chiến thắng sẽ không hề bằng phẳng với hàng loạt chướng ngại vật và thử thách dọc đường mà bạn cần vượt qua.

Mission Zero

Mission Zero là tựa game mobile hành động kết hợp cả hai thể loại hành động và gián điệp với giao diện màn hình ngang của NetEase.

Game thủ sẽ tham gia vào các trận đấu đối kháng dưới hình thức 2v4 đặc trưng, mỗi bên sẽ lựa chọn gia nhập vào một trong hai phe là Mobius hoặc Sirius.

Top 8 game mobile hấp dẫn đến từ ông lớn NetEase hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023 5

Bạn sẽ phải vận dụng mọi kỹ năng và yếu tố gián điệp như ngụy trang, holograms, cài bẫy, dùng chiến thuật, … để hoàn thành nhiệm vụ, hệt như một gián điệp thực thụ.

Mỗi nhân vật trong trò chơi đều sẽ sở hữu các bộ kỹ năng khác nhau, từ đó giúp người chơi lựa chọn được phong cách hành động phù hợp với sở thích của mình.

Harry Potter Magic Awakened

Harry Potter: Magic Awakened là tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai thẻ bài chủ đề Harry Potter do NetEase Games độc ​​quyền phát hành.

Trong game, bạn sẽ trở thành một học sinh mới của trường Hogwarts và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú với các bạn cùng lớp sử dụng phép thuật.

Top 8 game mobile hấp dẫn đến từ ông lớn NetEase hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023 6

Tại đây nhiệm vụ của game thủ sẽ là xây dựng bộ bài của riêng mình và đối mặt với những khó khăn trong trận chiến PvP với những người chơi khác.

Thông qua các hoạt động ở trường, người chơi sẽ dần dần khám phá những bí mật còn ẩn sâu tại ngôi trường đã tồn tại suốt hơn 1000 năm này.

Ace Racer

Ace Racer là tựa game đua xe  được giới game thủ toàn cầu quan tâm bởi đồ họa 3D đỉnh cao đi kèm nhiều mẫu xe đua có tạo hình bắt mắt.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ nhập vai thành những quái xế và điều khiển chiếc xe ô tô phân khối lớn phóng hết ga trên những con đường vắng.

Top 8 game mobile hấp dẫn đến từ ông lớn NetEase hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023 7

Đã thế game còn đưa tất cả những danh lam thắng cảnh, những cung đường mang đậm phong cách phương Đông vào game với đồ họa 3D sắc nét nhất.

Bên cạnh đó là kho xe đồ sộ với rất nhiều mẫu mã đi kèm khả năng nâng cấp, tùy biến thiết kế cao do chính đội ngũ phát triển dày công nghiên cứu và phát triển.

Trong đó mỗi xe đua là một hiệu ứng bẻ lái, ôm cua khác nhau đi kèm các phụ kiện tùy chỉnh và nâng cấp hiện đại cho bạn tha hồ độ xe tùy thích.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm