Top 8 tựa game mobile Quốc Tế có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt vừa ra mắt trong tháng 9

Điểm qua top 8 tựa game mobile Quốc Tế có hỗ trợ sẵn ngôn ngữ Tiếng Việt vừa được ra mắt trong tháng 9/2024 này cho các game thủ Việt trải nghiệm.

Tháng 9 này các người chơi tại Việt Nam sẽ lại có thêm nhiều lựa chọn mới khi hàng loạt các tựa game di động quốc tế có hỗ trợ sẵn ngôn ngữ Tiếng Việt đã và sắp chuẩn bị ra mắt.

Với lối chơi đa dạng từ chiến thuật dấu tướng, mô phỏng quản lý đến hành động sinh tồn, kinh dị giải đó thì những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm hấp dẫn mà còn giúp người chơi dễ dàng làm quen nhờ ngôn ngữ quen thuộc.

Hôm nay mời bạn cùng AFKMobi điểm qua top 8 tựa game mobile Quốc Tế có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt vừa ra mắt trong tháng 9 này!

Yggdra Rebirth

Top 8 tựa game mobile Quốc Tế có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt vừa ra mắt trong tháng 9 0

Yggdra Rebirth đưa bạn Khởi đầu tại Mộ thánh Rosemary, từ đây bạn sẽ được khám phá thế giới hậu sự kiện Thánh chiến đã được nhắc đến trong các phiên bản Yggdra trước đó, tập hợp các cô nàng Valkyrie thành một đội ngũ và lên đường bảo vệ hòn đá Ether khỏi các thế lực muốn tranh giành nó để phát động chiến tranh.

STARSEED: Asnia Trigger

Top 8 tựa game mobile Quốc Tế có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt vừa ra mắt trong tháng 9 1

Starseed: Asnia Trigger lấy bổi cảnh sau khi loài người đã chọn rời bỏ Trái Đất nhưng có 7 người máy Android Proxyan vẫn chọn ở lại. Họ đã xây dựng nên 7 nền văn minh với những giá trị khác nhau và tìm câu trả lời cho những câu hỏi mà loài người để lại theo cách của họ. Và sau 700 năm thì bạn với tư cách là con người duy nhất còn sót lại trên Trái đất sẽ phải bắt đầu hành trình cứu lấy tương lai của loài người dựa trên những câu trả lời mà Proxyan đã tìm kiếm.

Tales of Terrarum

Top 8 tựa game mobile Quốc Tế có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt vừa ra mắt trong tháng 9 2

Tales of Terrarum đưa bạn đến một lục địa mang tên Terrarum và thừa hưởng lãnh thổ từ gia đình Francz với tư cách là hậu dệ của họ. Tại đây game thủ sẽ biến lãnh thổ được thừa hưởng của mình thành một thị trấn để chào đón các nghệ nhân và nhà phiêu lưu đến định cư.

Có thể bạn quan tâm
  • Khám phá trung tâm thương mại Hạnh Phúc trong game Sổ Tay Bóng Tối Khám phá trung tâm thương mại Hạnh Phúc trong game Sổ Tay Bóng Tối
  • Yggdra Rebirth thỏa mãn các wibu với nền đồ họa anime và cơ chế chiến đấu độc lạ Yggdra Rebirth thỏa mãn các wibu với nền đồ họa anime và cơ chế chiến đấu độc lạ
  • Trở thành thị trưởng mẫu mực và xây dựng một thị trấn đáng sống trong Tales of Terrarum Trở thành thị trưởng mẫu mực và xây dựng một thị trấn đáng sống trong Tales of Terrarum
  • My Private Kitchen Dream

    Top 8 tựa game mobile Quốc Tế có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt vừa ra mắt trong tháng 9 3

    My Private Kitchen Dream giao cho người chơi nhiệm vụ hỗ trợ một vị đầu bếp trẻ thuộc Liên Minh Thần Bếp trong việc quản lý và phát triển nhà hàng này cũng như đồng hành cùng đầu bếp trong cuộc hành trình khôi phục lại trí nhớ của mình, nhớ lại nhiều công thức món ăn khác nhau.

    Sổ Tay Bóng Tối

    Top 8 tựa game mobile Quốc Tế có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt vừa ra mắt trong tháng 9 4

    Sổ Tay Bóng Tối hay Dark Notes là tựa game kinh dị giải đố theo phong cách mới đến từ Heartbeat Plus, nhà phát triển đứng sau sự thành công của loạt trò chơi Áo Cưới Giấy nổi tiếng. Tại đây bạn sẽ được đồng hành cùng tới tận hai nhân vật chính ở hai thời không khác nhau và đồng thời có góc nhìn khác nhau trong hành trình khám phá trung tâm thương mại Hạnh Phúc.

    Idle Bao’s Prison: idle tycoon – Tôi tên là Bao Chửng

    Top 8 tựa game mobile Quốc Tế có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt vừa ra mắt trong tháng 9 5

    Bước vào Tôi tên là Bao Chửng trong vai Bao Công, game thủ sẽ vừa phải gánh vác trọng trách công việc của một vị quan thanh liêm khi phải thực thi pháp luật cho muôn dân một cách nghiêm minh vừa phải quản lý nhà ngục của mình một cách nghiêm ngặt bằng lối chơi mô phỏng quản lý vô cùng đơn giản và dễ thao tác.

    Goddess Survivor

    Top 8 tựa game mobile Quốc Tế có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt vừa ra mắt trong tháng 9 6

    Goddess Survivor với bối cảnh hậu tận thế đầy xác sống, lúc này bạn sẽ cùng các nữ thần xinh đẹp chiến đấu sinh tồn trước bọn xác sống. Cụ thể gameplay sẽ được diễn ra theo dạng các cấp độ màn chơi đưa bạn điều khiển nhân vật sinh tồn trước sự truy đuổi tấn công liên tục không ngừng của bọn zombie trong khoảng thời gian đề ra.

    Immortal Rising 2

    Top 8 tựa game mobile Quốc Tế có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt vừa ra mắt trong tháng 9 7

    Bước vào Immortal Rising 2 bạn sẽ được bắt đầu cuộc hành trình chiến đấu tiêu diệt những con quái vật bóng tối nhằm mục đích khôi phục lại ánh sáng cho thế giới đang chìm trong sự u tối. Cụ thể với lối chơi được xây dựng theo phong cách nhàn rỗi thì nhân vật của game thủ sẽ được tự động di chuyển và chiến đấu tiêu diệt bọn quái vật bóng tối hoặc thậm chí là đối mặt, hạ gục Boss để vượt qua các giai đoạn.

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm