Top 6 game mô phỏng chiến thuật mới nhất hiện nay trên thị trường game mobile quốc tế

Điểm qua top 6 tựa game mô phỏng chiến thuật hấp dẫn và mới nhất hiện nay trên thị trường game mobile quốc tế mà bạn không nên bỏ qua!

Nếu là một người yêu thích thể loại mô phỏng chiến thuật thì bạn không nên bỏ qua những cái tên sau đây khi mà bạn sẽ được tận tay xây dựng vương quốc/đế chế hùng mạnh của riêng mình trong một thế giới, vùng lãnh thổ rộng lớn.

Đồng thời game thủ còn có thể thể hiện khả năng quản lý tài nguyên của mình trong việc phát triển vương quốc/đế chế và khả năng chiến lược trong các cuộc chiến tranh giành tài nguyên/mở rộng lãnh thổ với những người chơi khác.

Bây giờ mời bạn cùng với AFKMobi điểm qua top 6 game mô phỏng chiến thuật mới nhất hiện nay trên thị trường game mobile quốc tế trong bài viết này.

New Nobunaga’s Ambition

Top 6 game mô phỏng chiến thuật mới nhất hiện nay trên thị trường game mobile quốc tế 0

Tham gia vào New Nobunaga’s Ambition bạn sẽ được du hành xuyên thời gian cũng như là không gian trở về thời kỳ Chiến Quốc Sengoku và bắt đầu công cuộc thực hiện tham vọng thống nhất Nhật Bản của lãnh chúa Oda Nobunaga, mở ra thời kỳ mới cho Nhật Bản. Khi đó game thủ được khởi đầu phát triển từ một thị trấn nhỏ và dần phát triển nó thành cả một thành trì to lớn thông qua các việc như xây dựng thị trấn, gầy dựng quân đội và chiêu mộ các vị tướng tài ba về bắt đầu đánh chiếm, mở rộng lãnh thổ.

Mafia Sniper Revenge

Top 6 game mô phỏng chiến thuật mới nhất hiện nay trên thị trường game mobile quốc tế 1

Mafia Sniper Revenge mang đến lối chơi độc đáo khi kết hợp giữa mô phỏng chiến thuật và hành động bắn tỉa. Cụ thể là sẽ có các màn chơi cho game thủ sử dụng súng bắn tỉa tiêu diệt hết bọn kẻ thù trong thời gian yêu cầu. Hoàn thành các màn chơi bắn tỉa này sẽ giúp nhận về các loại tài nguyên và vật phẩm khác nhau để sử dụng. Bạn sẽ có thể sử dụng các loài tài nguyên và thực phầm trong việc xây dựng và phát triển cho khu căn cứ của băng mafia của mình cũng như huấn luyện các đội quân mafia.

Có thể bạn quan tâm
  • Lords Glory game mô phỏng chiến thuật mang đậm chất The Witcher Lords Glory game mô phỏng chiến thuật mang đậm chất The Witcher
  • Xây dựng vương quốc của bạn trong một thế giới fantasy tại game Kingdom Storm Xây dựng vương quốc của bạn trong một thế giới fantasy tại game Kingdom Storm
  • New Nobunaga’s Ambition game SLG đưa bạn trở về thời kỳ Chiến Quốc Sengoku New Nobunaga’s Ambition game SLG đưa bạn trở về thời kỳ Chiến Quốc Sengoku
  • World of Elves

    Top 6 game mô phỏng chiến thuật mới nhất hiện nay trên thị trường game mobile quốc tế 2

    World of Elves lấy cho mình bối cảnh tại một thế giới giả tưởng đầy hỗn loạn và chiến tranh như trong loạt phim Lord of The Rings hay loạt game Warcraft, nơi mà nhiều chủng tộc fatansy khác nhau cùng tồn tại và chung sống. Tại đây bạn sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt loài tiên xây dựng và phát triển một thành phố cho chính loài tiên sinh sống trong bối cảnh thế giới đầy hỗn loạn và chiến tranh này cũng như bảo vệ loài tiên trước các chủng tộc thù địch khác.

    Kingdom Storm

    Top 6 game mô phỏng chiến thuật mới nhất hiện nay trên thị trường game mobile quốc tế 3

    Trong Kingdom Storm bạn sẽ được bước vào một thế giới fantasy nơi nhiều chủng tộc cùng tồn tại, tại đây bạn sẽ bắt đầu  hành trình xây dựng và phát triển vương quốc cũng như đế chế của mình với vai trò là một lãnh chúa quyền năng. Khởi đầu trò chơi game thủ sẽ phải chọn một trong các chủng tộc/phe phái để làm nền tảng xây dựng vương quốc và phát triển đế chế của mình, mỗi một chủng tộc/phe phái đều sở hữu từ hệ thống công trình cho đến các loại binh lính chiến đấu riêng biệt.

    Savage Survival

    Top 6 game mô phỏng chiến thuật mới nhất hiện nay trên thị trường game mobile quốc tế 4

    Savage Survival lấy bối cảnh thời tiền sử mà cụ thể là thời đại Đồ Đá, tuy nhiên khác với thế giới thời tiền sử mà bạn biết thì thế giới thời tiền sử của game là nơi mà chiến tranh tranh giành quyền quyền lực thống trị giữa các bộ lạc diễn ra, nơi mà các sinh vật cổ xưa (thời tiền sử) hung dữ và khổng lồ lang thanh khắp nơi. Tại đây trong vai trò là một tù trưởng, game thủ sẽ bắt đầu cuộc hành trình xây dựng và phát triển bộ lạc của mình trong bối cảnh thời kỳ Đồ Đá nguyên sơ này.

    Lords Glory

    Top 6 game mô phỏng chiến thuật mới nhất hiện nay trên thị trường game mobile quốc tế 5

    Lords Glory lấy bối cảnh tại Arcania, một thế giới fantasy thời Trung Cổ được lấy cảm hứng xây dựng từ loạt game The Witcher vô cùng nổi tiếng của CD Projekt và hiện đang phải đối mặt với cuộc xâm lược của bọn yêu ma lẫn quái vật. Tại đây trong vai một lãnh chúa, bạn sẽ phải dẫn dắt các người dân của mình xây dựng lại vương quốc và huấn luyện các quân đội để chống lại các kẻ thù khác nhau từ những chủng tộc ma quái cổ xưa cho đến cả những phe phái khác.

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm