14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10

Trong tháng 10/2023 này sẽ có những tựa game mobile mới và đặc sắc nào tiếp tục được đổ bộ về thị trường Việt Nam chúng ta?

Dù chỉ mới ở 1/3 giai đoạn đầu của tháng 10 thôi nhưng đã có những cái tên game mobile đặc sắc sắp và được đổ bộ về Việt Nam.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 0

Cụ thể chính là 14 tựa game mobile mới đặc sắc mà nếu là người luôn muốn tìm kiếm những thứ mới mẻ thì bạn không nên bỏ qua.

Hôm nay mời bạn cùng AFKMobi điểm mặt qua 14 tựa game mobile được tiếp tục đổ bộ về thị trường Việt Nam trong tháng 10/2023 này.

Monkey King: Arena of Heroes

Monkey King: Arena of Heroes là tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng đồ họa 2D khai thác cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc.

Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ gầy dựng cho mình đội hình anh hùng tập hợp từ nhiều thế lực khác nhau trong tác phẩm của Ngô Thừa Ân.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 1

Lối chơi của game tỏ ra đơn giản và hợp thị hiếu của đại đa số game thủ hiện nay khi hướng tới sự nhanh chóng, thuận tiện khi trải nghiệm.

Chỉ cần sắp xếp đội hình theo ý muốn, các chiêu thức sẽ tự động được triển khai, không khiến người chơi mất quá nhiều thời gian và công sức.

Đế Vương 3Q

Đế vương 3Q là tựa game chiến thuật rảnh tay bối cảnh Tam Quốc sắp được công ty MiGame phát hành tại thị trường Việt Nam.

Trò chơi lấy bối cảnh về thời kỳ Tam Quốc loạn thế, lúc này các danh tướng đang ra sức đấu đá tranh đoạt thiên hạ hết sức khốc liệt.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 2

Lúc này bạn sẽ vào vai lãnh chúa tài ba chiêu mộ cho mình những mãnh tướng giỏi nhất để xây dựng một đội quân bất khả chiến bại.

Game sở hữu lối chơi lập team vượt ải quen thuộc tích hợp với tính năng treo máy để người chơi bận rộn vẫn có thể chiến vô tư.

Danh Tướng AFK – Funtap

Danh Tướng AFK là tựa game mobile Tam Quốc Chí mới nhất thuộc thể loại game chiến thuật nhập vai thẻ tướng quay gacha do Funtap phát hành.

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa được trau chuốt tỉ mỉ, bắt mắt, đưa người chơi đến với chiến trường Tam Quốc Chí cùng bầu không khí hào hùng.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 3

 

Vẫn đi theo lối quen thuộc của dòng chiến thuật thẻ tướng, hệ thống dàn trận của game chú trọng vào kỹ năng và kỹ thuật trong việc xây dựng đội hình.

Sản phẩm đòi hỏi các người chơi phải có một cái đầu “lạnh” như Quan Vũ, Khổng Minh để đưa ra những quyết định về chiến thuật một cách chính xác.

Thái Cổ Phong Ma

Thái Cổ Phong Ma là tựa game nhập vai tiên hiệp cho người chơi khám phá một thế giới hỗn loạn nơi các thế lực Thần – Ma tranh đấu ác liệt.

Bạn sẽ vào vai một anh hùng nhận được Thiên Mệnh phải lên đường tìm kiếm những bảo vật đã mất và thu thập sức mạnh để đối mặt với Ma Tôn.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 4

Trò chơi gây ấn tượng bởi đồ họa 3Dsắc nét, thiết kế nhân vật và bối cảnh sinh động, chân thực không kém cạnh những tựa game nặng đô trên PC.

Hơn nữa thế giới trong sản phẩm còn được thiết kế có chiều sâu, dù là bạn khám phá dưới mặt đất, trên bầu trời hay là trong lòng đại dương.

JX2 Origin – ADNX Mobile

JX2 Origin ADNX Mobile là tựa game nhập vai kiếm hiệp mang sứ mệnh tái hiện hoàn chỉnh huyền thoại VLTK 2 PC lên trên thiết bị di động.

Phần đồ họa lẫn gameplay vẫn được giữ đúng tinh thần của nguyên tác, song vẫn có ít nhiều cải tiến cho phù hợp với thị hiếu của game thủ hiện đại.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 5

Được biết phiên bản lần này mang đến thập đại môn phái với 22 hướng phát triển võ công cho người chơi thỏa sức lựa chọn với đa dạng phong cách.

Kèm với đó là sự tự do trong việc phát triển nhân vật cho phép tự cộng chỉ số theo ý thích giúp game thủ khám phá nhiều hướng đi độc đáo.

AFK Cổ Tích – SohaGame

AFK Cổ Tích là tựa game thẻ tướng chiến thuật mang đến trải nghiệm khám phá thế giới cổ tích hoàn toàn mới khác xa với những gì chúng ta từng được nghe kể.

Bên cạnh đó game cũng hội tụ đủ yếu tố hấp dẫn cần thiết từ đồ họa đẹp, nhân vật độc đáo và gameplay hấp dẫn để làm nên một sản phẩm chiến thuật chất lượng.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 6

Tuy vậy thế giới cổ tích ingame lại không “màu hồng” với những nhân vật dễ thương như thông thường thay vào đó là sự phá cách đầy sáng tạo từ đội ngũ phát triển.

Người chơi sẽ được thấy một Cô Bé Quàng Khăn Đỏ hóa sói đập dân làng, Bạch Tuyết lấy táo độc chọi hoàng tử, hoặc là Cô Bé Bán Diêm một quẹt bay các kẻ thù,…

X-Dogs: Siêu Khuyển Mobile

X-Dogs: Siêu Khuyển Mobile hay X-Dogs: Free 999 Draws là tựa game mobile chiến thuật sưu tầm thẻ tướng được phát hành bởi SPARKGAME.

Trong game, bạn sẽ có thể xây dựng một đội hình với các chú chó anh hùng mạnh mẽ và dẫn dắt chúng chiến đấu đánh bại những tên trùm độc ác.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 7

Trò chơi mang đến hơn 50 nhân vật anh hùng chó cho game thủ thu thập và sử dụng để xây dựng một đội hình chiến đấu gồm 5 khuyển tướng.

Các chú chó anh hùng còn được chia ra làm 6 lớp vai trò khác nhau và đương nhiên là mỗi khuyển tướng đều có cho mình phần kỹ năng riêng biệt.

Kiếm Hiệp 4.0

Kiếm Hiệp 4.0 là tựa game MMORPG đề tài kiếm hiệp thế hệ mới hứa hẹn sẽ là sân chơi mới hấp dẫn cho các tín đồ thể loại kiếm hiệp đến từ NPH VPlay.

Game bao gồm 8 môn phái khác nhau tạo nên sự đa dạng, phong phú gồm Võ Đang – Côn Lôn – Dương Gia – Nga Mi – Thúy Yên – Thiếu Lâm – Đào Hoa – Điểm Thương.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 8

Lối chơi của game không quá khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường khi phần lớn thời gian sẽ xoay quanh việc làm nhiệm vụ, cày cấp, đánh boss, săn trang bị,…

Thế giới trong trò chơi là một thế giới mở cho nên gane thủ sẽ không có cảm giác bị gò bó mà có thể tự do khám phá bất kỳ địa điểm nào mình thích.

Cùng với đó là hệ thống phát triển nhân vật chuyên sâu với nhiều bộ ảo hóa thời trang bắt mắt từ cổ điển đến hiện đại.

123 Tam Quốc

123 Tam Quốc là sản phẩm mới của NPH VMGE, được hứa hẹn sẽ biến hóa, đập tan những khuôn khổ nhàm chán của thể loại đấu tướng chủ đề 3Q cũ kĩ ở làng game Việt.

Cụ thể bước vào trò chơi, bạn sẽ đóng vai trò một chủ công vô danh, từng bước xây dựng thế lực cho riêng mình thông qua việc chiêu mộ những danh tướng về dưới trướng.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 9

Bạn còn phải tự mình điều khiển sao cho các tướng né tránh đòn tấn công của địch và đồng thời ra chiêu, tấn công lại các vị trí yếu hại của đối phương một cách hiệu quả nhất.

Rồi từ đó lựa chọn cho mình chiến thuật phù hợp để sử dụng như đánh du kích, thả diều, dồn quái, hợp kích, khắc chế đơn vị lính đối phương… và giành chiến thắng cuối cùng.

Beast Lord: The New Land – Gamota

Beast Lord: The New Land là tựa game mobile thuộc thể loại mô phỏng chiến lược lấy chủ đề về các loài động vật hoang dã.

Tham gia vào game người chơi sẽ phải tiến hành xây dựng lãnh thổ để sinh sống trong một thế giới đang dần khan hiếm tài nguyên.

Bên cạnh đó còn phải triệu hồi một đội quân thú để chống chọi lại những mối nguy hiểm tiềm tàng từ thế giới hoang dã ngoài kia.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 10

Bạn cũng có thể tận dụng chính lũ thú hoang ấy để hỗ trợ mình xây dựng nhà cửa, nhanh chóng gây dựng được một căn cứ kiên cố.

Thêm vào đó bạn cần thu thập thật nhiều tài nguyên để nâng cấp công trình cũng như phân phát lương thực cho các con thú của mình.

Sau khi đã xây dựng được đội quân thú hùng mạnh thì game thủ sẽ có thể bắt đầu chinh phục các khu vực để mở rộng lãnh thổ.

Doomsday: Last Survivors Việt Nam

Doomsday: Last Survivors là tựa game chiến thuật với yếu tố thời gian thực hấp dẫn mang đến sân chơi hấp dẫn cho các tín đồ đam mê dàn trận, tính toán chiến thuật.

Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng ở tương lai gần nơi những thây ma thống trị thế giới và những người sống sót phải chiến đấu vì mạng sống của mìnhvà tồn tại của nhân loại.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 11

Với tư cách là một người chỉ huy, game thủ sẽ phải dẫn dắt những người sống sót đến chỗ trú ẩn an toàn, đồng thời thiết lập căn cứ để chống trọi với lũ zombie ngoài kia.

Lối chơi của game có dạng thủ thành kịch tính đòi hỏi phải tập trung cao độ trong việc sử dụng các binh chủng  để tiêu diệt hết đám zombie đang ồ ạt tiến tới khu căn cứ.

Nhiệt Huyết Chinh Đồ

Blood&Legend:Dragon King idle hay Nhiệt Huyết Chinh Đồ là tựa game MMORPG 2D với bối cảnh đậm chất hoài cổ cùng lối chơi kinh điển.

Tham gia vào game người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành một trong ba lớp nhân vật khác nhau bao gồm là Chiến Binh, Pháp Sư, và Đạo Sĩ.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 12

Rồi từng bước thực hiện các nhiệm vụ tân thủ để làm quen với các tính năng của game cũng như sở hữu một set trang bị khởi đầu để sử dụng.

Sau đó bắt đầu hành trình tự rèn luyện nâng cao sức mạnh, đối đầu với những quái thú khổng lồ nguy hiểm để trở thành anh hùng lưu danh sử sách.

Kỷ Nguyên Chinh Phục: Era of Conquest

Kỷ Nguyên Chinh Phục: Era of Conquest là tựa game mô phỏng chiến thuật kịch tính sẽ hiện thực hóa giấc mơ xây dựng vương quốc của riêng bạn.

Trò chơi sở hữu đầy đủ các tính năng hấp dẫn của dòng SLG như xây dựng công trình, thu thập tài nguyên, phát triển quân đội, công thành chiến quy mô lớn…

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 13

Cùng với đó là 9 nền văn minh với những ưu thế riêng biệt đáp ứng mọi phong cách chơi để bạn có được một khởi đầu thuận lợi nhất theo tính toán của mình.

Cũng chính vì thế mà người chơi sẽ có thể được thưởng thức một thế giới giả tưởng độc đáo khi tập hợp nhiều câu chuyện của nhiều quốc gia khác nhau.

Kiếm Hiệp Mobile – TLBB Origin

Kiếm Hiệp Mobile là dự án game nhập vai kiếm hiệp được kỳ vọng sẽ mang trở lại một Thiên Long Bát Bộ (TLBB) đình đám ngày nào trên PC lên di động.

Đặc biệt hơn trò chơi được phát triển hoàn toàn bởi đội ngũ người Việt nên hứa hẹn sẽ tái hiện đúng những gì tinh túy nhất đến với các fan của TLBB.

14 game mobile mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam trong tháng 10 14

Thiết kế bối cảnh, hệ thống class, tạo hình nhân vật, kỹ năng, trang bị,… của sản phẩm; tất cả đều truyền tải được đúng tinh thần của phần game gốc.

Thêm vào đó là các bản đồ quen thuộc như Đại Lý, Tung Sơn, Lạc Dương,…đều giữ nguyên hình ảnh đảm bảo khơi dậy nhiều ký ức trong lòng game thủ.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm