2045: Wasteland Rebuild game idle nhập vai sinh tồn bối cảnh hậu tận thế hấp dẫn

2045: Wasteland Rebuild game idle nhập vai sinh tồn bối cảnh hậu tận thế hấp dẫn

2045: Wasteland Rebuild đưa người chơi vào thế giới hậu tận thế hoang tài và khốc liệt, nơi bạn phải đấu tranh để sinh tồn và tranh chấp từng loại tài nguyên một.

2045: Wasteland Rebuild là tựa game idle thẻ tướng đề tài zombie sở hữu đồ họa 3D với tạo hình các nhân vật theo phong cách hậu tận thế cực ngầu. Người chơi sẽ chỉ huy một đội chiến binh trên chiếc xe bọc thép “chất như nước cất” và chiến đấu chống lại những kẻ thù điên rồ và hoang dại.

Cốt truyện game bắt đầu vào năm 2045, một loại virus chết người xuất hiện đã gây ra hậu quả vô cùng lớn. Hầu hết con người đều bị nhiễm bệnh và biến thành thây ma, thế giới chìm trong hỗn loạn. Tuy nhiên, hy vọng cuối cùng là bạn đã xuất hiện.

2045: Wasteland Rebuild game idle nhập vai sinh tồn bối cảnh hậu tận thế hấp dẫn 0

Tham gia vào game bạn trở thành tay chỉ huy một tiểu đội 5 thành viên để chinh phục tất cả những thế lực đen tối này và ngăn chặn sự hủy diệt cuối cùng của nhân loại.

2045: Wasteland Rebuild cung cấp cho bạn 60 anh hùng chia đều cho 6 thế lực. Mỗi anh hùng có khả năng, kỹ năng, cốt truyện, nhân vật và giọng nói độc đáo. Bạn sẽ được tuyển dụng những anh hùng mà mình yêu thích và mở khóa những câu chuyện bí mật của họ.

2045: Wasteland Rebuild game idle nhập vai sinh tồn bối cảnh hậu tận thế hấp dẫn 1

Ngoài ra bạn có thể trang bị vũ khí, tăng cấp cho các anh hùng của bạn và xây dựng đội hình mạnh mẽ nhất. Bên cạnh việc bồi dưỡng họ thì bạn phải quan tâm đến họ như một người chỉ huy thực thụ.

Các anh hùng đều là những người có cá tính mạnh, với vai trò chỉ huy bạn cần phải giữ hòa khí cho các thành viên với nhau để hướng tới mục tiêu cuối cùng.

2045: Wasteland Rebuild game idle nhập vai sinh tồn bối cảnh hậu tận thế hấp dẫn 2

Ở chế độ Đấu Trường, bạn có thể trở thành một tay điều khiển xe để nghiền nát zombie hoặc bắn chúng một cách điên cuồng, bạn cũng có thể xây dựng một tuyến phòng thủ để ngăn chặn sự tấn công của zombie.

Ngoài ra còn nhiều chế độ PvE và PvP khác nhau đang chờ bạn khám phá. Nhìn chung, game 2045: Wasteland Rebuild không đi theo lối mòn của nhiều game idle khác mà thêm thắt nhiều điều mới mẻ vào game làm người chơi cảm thấy vô cùng thú vị.

2045: Wasteland Rebuild game idle nhập vai sinh tồn bối cảnh hậu tận thế hấp dẫn 3

Các điểm đặc sắc của game:

  • Giao diện màn hình dọc tiện lợi.
  • Số lượng anh hùng phong phú lên đến 60 anh hùng.
  • Lối chơi đề cao tính chiến thuật.
  • Đa dạng chế độ chơi, chế độ PvP hấp dẫn.
  • Tính năng idle đầy tiện ích.

Tải game 2045: Wasteland Rebuild  cho     Android           –            APK          –          iOS

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm