6 bom tấn game mobile quốc tế sắp đổ bộ hứa hẹn khuấy đảo năm 2023

Cùng đến với 6 tựa game mobile bom tấn sẽ ra mắt trong năm 2023 này hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những giờ phút chơi game tuyệt vời nhất nhé.

2023 là một năm đầy hứa hẹn khi nhiều tựa game mobile bom tấn được dự kiến ra mắt khiến cộng đồng game thủ điên đảo.

Không chỉ nhiều về số lượng, những tựa game ấy còn phong phú về mặt thể loại, từ nhập vai hành động, bắn súng, phiêu lưu thế giới mở, đến cả mô phong chiến thuật, tất cả tạo nên một kho tàng đồ sộ mà game thủ không thể bỏ lỡ.

Việc chọn ra những cái tên đặc sắc nhất để giới thiệu là chuyện không hề dễ dàng bởi có rất nhiều tựa game hay, đặc sắc.

Và theo AFKMobi tụi mình, đây là 6 tựa game ấn tượng nhất mà bạn có thể đặt kỳ vọng sẽ trở thành những bom tấn khuynh đảo năm 2023, là nơi có thể mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Warframe Mobile

Warframe Mobile là tựa game hành động nhập vai phiêu lưu bắn súng góc nhìn thứ ba do Digital Extremes phát triển và phát hành.

Đây là dự án lớn đem một trong những tựa game miễn phí nổi tiếng nhất trên nền tảng PC và Console lên trên nền tảng di động.

6 bom tấn game mobile quốc tế sắp đổ bộ hứa hẹn khuấy đảo năm 2023 0

Trong game, người chơi điều khiển các thành viên của Tenno, một chủng tộc chiến binh cổ đại đã thức tỉnh từ nhiều thế kỷ.

Tenno sử dụng Warframes được trang bị sức mạnh cùng với nhiều loại vũ khí và khả năng để hoàn thành các nhiệm vụ.

Endling: Extinction Is Forever

Endling: Extinction Is Forever là tựa game mô phỏng phiêu lưu sinh tồn thế giới mở lấy chủ đề hiện thực và đầy tính nhân văn.

Tham gia vào game, bạn sẽ được tải nghiệm một thế giới bị tàn phá bởi loài người qua con mắt của con cáo cuối cùng trên Trái Đất.

6 bom tấn game mobile quốc tế sắp đổ bộ hứa hẹn khuấy đảo năm 2023 1

Người chơi sẽ được trở thành con cáo mẹ cuối cùng trên Trái Đất với nhiệm vụ chăm sóc cho đàn con của mình trong thế giới tàn nhẫn này.

Bạn sẽ phải chú ý chăm sóc và bảo vệ cho những cục lông bé nhỏ của mình, tìm thức ăn cho chúng và quan sát chúng lớn lên.

Đăng ký trước Endling: Extinction Is Forever cho     Android         –         APK         –         IOS

Frostpunk: Beyond The Ice

Frostpunk: Beyond The Ice là tựa game mô phỏng xây dựng và phát triền thành phố kết hơp chiến thuật sinh tồn lấy chủ đề khải huyền.

Game đưa bạn trở lại cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ hai khi một thảm họa kinh hoàng xảy ra trên toàn cầu và chỉ còn lại một số ít người sống sót.

6 bom tấn game mobile quốc tế sắp đổ bộ hứa hẹn khuấy đảo năm 2023 2

Tại đây, người chơi với tư cách là người lãnh đạo của những người sống sót và phải dẫn dắt họ xây dựng và phát triển thành phố cuối cùng của nhân loại.

Với nguồn tài nguyên cực kì hạn chế cùng mức độ ấm thấp từ chiếc máy phát điện duy nhất trong thành phố, bạn sẽ suy tính cách giữ cho mọi người tồn tại.

KartRider: Drift

KartRider: Drift là tựa game mobile thuộc thể loại đua xe tốc độ cao được công ty Nexon phát triển lẫn phát hành trên cả PC và Mobile.

Trò chơi hứa hẹn đem tới trải nghiệm tốc độ và ‘bắn nhau’ siêu vui vẻ, người chơi không bao giờ an toàn, kể cả khi đã gần chạm tới vạch đích.

6 bom tấn game mobile quốc tế sắp đổ bộ hứa hẹn khuấy đảo năm 2023 3

Game nhấn mạnh vào kỹ năng cá nhân cùng hệ thống tùy chỉnh nhân vật đầy chiều sâu, cho phép bạn “tổ lái” không giới hạn và làm chủ mọi cung đường.

Đặc biệt đây còn chính là nơi để các game thủ thể hiện những kỹ năng Drift xe vô cùng chất cùng các chiến thuật đua xe vô cùng điêu luyện.

Rogue Company Elite

Rogue Company Elite là tựa game bắn súng đồng đội góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Hi-Rez Studios và đã ra mắt trên PC, PlayStation 4 và Xbox One vào năm 2020.

Game mang đến cho bạn những màn đấu súng đầy kịch tính, đề cao tính chiến thuật và đồng đội kết hợp cùng nhiều nhân vật có kỹ năng đặc biệt như Overwatch hay Valorant.

6 bom tấn game mobile quốc tế sắp đổ bộ hứa hẹn khuấy đảo năm 2023 4

Theo đó trò chơi sẽ có những khác biệt nhất định so với phiên bản PC/Console và sẽ hoạt động như một tựa game độc lập thay vì cross-platform như được mong đợi trước đó.

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhóm lính đánh thuê tinh nhuệ làm việc cho một tập đoàn bí mật, chuyên được phái đi để thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm nhất thế giới.

Final Fantasy VII: Ever Crisis

Final Fantasy Vll Ever Crisis là tựa game mobile nhập vai dựa trên thương hiệu Final Fantasy VII – một trong những tượng đài của dòng game nhập vai Nhật Bản.

Nội dung của trò chơi bao gồm toàn bộ dòng thời gian của Final Fantasy VII, cả tiền truyện lẫn hậu truyện như Before Crisis, Advent Children, Crisis Force và Dirge of Cerberus.

6 bom tấn game mobile quốc tế sắp đổ bộ hứa hẹn khuấy đảo năm 2023 5

Trong game người chơi sẽ theo chân chàng chiến binh tóc vàng điển trai Cloud Strife và bạn bè của anh trong hành trình bảo vệ hành tinh của mình khỏi các thế lực xấu xa.

Trò chơi sở hữu đồ họa full 3D bám sát với các phần game gốc trước đó, cho phép người chơi chuyển đổi linh hoạt giữa phong cách chibi và 3D tả thực đầy sống động.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm