Điểm mặt 4 tựa game lớn của DzoGame trong năm 2023

Năm 2023 này, NPH DzoGame hứa hẹn mang đến cho game thủ Việt nhiều siêu phẩm đã từng làm mưa làm gió tại thị trường quốc tế.

Khép lại năm 2022 với nhiều dự án nổi bật như Hiệp Khách Mobile và Xạ Điêu Tam Khúc, nhà phát DzoGame đã tiếp tục hé lộ thêm 4 tựa game mới khiến cộng đồng đứng ngồi không yên.

Theo đó cả 4 cái tên mới này đều là những siêu phẩm được game thủ toàn cầu yêu thích, nay do chính đội ngũ DzoGame đưa về Việt Nam cho game thủ nước nhà thưởng thức.

Vậy chúng là những tựa game nào? Hãy cùng AFKMobi tìm hiểu nhé!

Đấu Trường Onmyoji – DzoGame

Đấu Trường Onmyoji hay còn được giới game thủ Việt biết đến với tên Âm Dương Sư là tựa game MOBA do “ông lớn” NetEase Games sản xuất.

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ hoạ 3D tuyệt đẹp với độ chi tiết cao và phần lồng tiếng nhân vật bởi những “seiyuu” nổi tiếng Nhật Bản.

Tại đây game thủ sẽ được tham gia vào các trận chiến 5vs5 kịch tính với những người trong vai các Thức Thần của thế giới Onmyoji.

Điểm mặt 4 tựa game lớn của DzoGame trong năm 2023 0

Ở đó người chơi sẽ sở hữu đầy đủ các yếu tố chính như bản đồ 3 lane, creep, hệ thống lên cấp độ, cộng skill cũng như trang bị phong phú.

Với đa dạng tướng – đa nhiệm vại trò, tạo hình phong cách chibi đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, mỗi Thức Thần sẽ có các thuộc tính và kỹ năng khác nhau.

Đi kèm theo đó là các kỹ năng, bảng ngọc và phép bổ trợ cho bạn thỏa xức build tướng theo phong cách chiến đấu của riêng mình.

Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần

Black Moon – Hắc Nguyệt Quyền Thần hay với tên gốc là Black Moon Extend là tựa game nhập vai hành động tiết tấu nhanh gây ấn tượng bởi đồ họa 3D phong cách anime hết sức đẹp mắt và tinh tế.

Tựa game mang đến lối chơi ARPG đi cảnh hết sức hấp dẫn, cho người chơi thỏa sức chặt chém, phối hợp skill tạo thành những combo hoành tráng.

Game mang đến dàn nhân vật đa dạng, mỗi người sở hữu phong cách chiến đấu riêng giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn trong quá trình chiến đấu.

Điểm mặt 4 tựa game lớn của DzoGame trong năm 2023 1

Mỗi nhân vật cũng có một hệ thống phát triển kỹ năng đặc thù, giúp có thêm đa dạng hiệu ứng chiến đấu, thay đổi hoàn toàn nhân vật từ đánh gần có thể trở thành đánh xa.

Một điểm ấn tượng khác có thể kể đến là bản đồ trong game cực kỳ rộng lớn, với nhiều hướng đi khác nhau ẩn chứa vô số bí mật chờ đợi bạn khám phá, đó có thể là boss nguy hiểm, cũng có thể là rương đồ hiếm.

Tân Giới Viễn Tưởng – Cyber Fantasy

Tân Giới Viễn Tưởng – DzoGame hay Cyber Fantasy là tựa game MMORPG 3D lấy đề tài khoa học viễn tưởng sắp được NPH DzoGame cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2023.

Đến với Tân Giới Viễn Tưởng Mobile game thủ sẽ được đắm chìm trong những không gian đậm chất công nghệ.

Từ cảnh quan cho tới nhân vật, vũ khí đều được thiết kế theo phong cách high-tech máy móc cực ngầu.

Điểm mặt 4 tựa game lớn của DzoGame trong năm 2023 2

Đặc biệt những phân cảnh chiến đấu trong game còn sở hữu phần hiệu ứng ánh sáng, tương tác vật lý vô cùng bắt mắt.

Tát cả hòa quyền với nhau tạo nên một môi trường 3D giả định rộng lớn, vô cùng sống động cho bạn cảm thụ.

Noah’s Heart SEA

Noah’s Heart SEA là tựa game nhập vai thế giới mở được xây dựng trên nền tảng đồ họa công nghệ Unreal Engine 4, mở ra một thế giới nhập vai rộng lớn.

Tại đây người chơi sẽ phải di chuyển qua nhiều nơi, khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp bằng nhiều phương tiện di chuyển từ tàu hỏa cho đến khinh khí cầu.

Ngoài sự thay đổi chu kỳ ngày và đêm, tựa game này cũng có những sự thay đổi về thời tiết và bối cảnh sử dụng hệ sinh thái trên Trái Đất sẽ khiến bạn có cảm giác chân thực và sống động.

Điểm mặt 4 tựa game lớn của DzoGame trong năm 2023 3

Bạn sẽ có thể dần dần xây dựng mối quan hệ với các NPC của trò chơi, làm quen với những người dân địa phương để có thể kích hoạt những nhiệm vụ đặc biệt hoặc họ sẽ cung cấp những thông tin có ích trong quá trình phiêu lưu của bạn.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm