Điểm mặt 6 tựa game mobile mới toanh vừa cập bến Việt Nam vào đầu tháng 8

Cộng đồng game thủ tại Việt Nam sẽ được tận tay trải nghiệm những tựa game mobile mới toanh và đặc sắc nào trong đầu tháng 8/2024 này?

Tháng 8 đã đến và cùng với đó thì cộng đồng game thủ Việt lại có dịp đón nhận những tựa game mobile mới toanh đầy hứa hẹn từ MMORPG cho đến đấu tướng chiến thuật mà sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho các game thủ.

Từ những trận chiến nảy lửa cho đến những màn đấu trí chiến thuật đấu tướng căng thẳng, mỗi sản phẩm mới này đều hứa hẹn sẽ đem lại cho các người chơi những giây phút giải trí tuyệt vời và đáng nhớ.

Hôm nay mời bạn hãy cùng với AFKMobi chúng mình điểm qua 6 tựa game mobile mới toanh vừa cập bến Việt Nam vào đầu tháng 8/2024 này!

Kho Báu Đại Chiến

Điểm mặt 6 tựa game mobile mới toanh vừa cập bến Việt Nam vào đầu tháng 8 0

Kho Báu Đại Chiến là tựa game bám rất sát cốt truyện One Piece khi tái hiện gần như đầy đủ các nhân vật, địa danh, các vùng biển quen thuộc của Đại Hải Trình. Và giống như Luffy, tại đây bạn sẽ tự tìm cho mình những đồng đội giỏi, đối mặt với bão tố, chiến đấu với Hải Quân và các băng nhóm cướp biển khác để chinh phục Đại Hải Trình.

OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại

Điểm mặt 6 tựa game mobile mới toanh vừa cập bến Việt Nam vào đầu tháng 8 1

OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại là tựa game nhập đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề từ bộ truyện tranh/phim hoạt hình One Piece nổi tiếng khi cho bạn được thu thập và xây dựng đội hình với các nhân vật mà mình yêu thích trong One Piece. Tại đây người chơi sẽ được bắt đầu cuộc hành trình trở thành hải tặc vĩ đại của mình khi được trải nghiệm, theo dõi lại bộ cốt truyện của One Piece.

Có thể bạn quan tâm
  • VNGGames sắp phát hành game nhập vai Forsaken World 2 cho thị trường Đông Nam Á VNGGames sắp phát hành game nhập vai Forsaken World 2 cho thị trường Đông Nam Á
  • Bách Quỷ Ngự Yêu Sư game đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Thức Thần cập bến Việt Nam Bách Quỷ Ngự Yêu Sư game đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Thức Thần cập bến Việt Nam
  • Vũ Trụ Anh Hùng game anime đa vũ trụ mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam Vũ Trụ Anh Hùng game anime đa vũ trụ mới nữa tiếp tục đổ về thị trường Việt Nam
  • Forsaken World 2 VNG

    Điểm mặt 6 tựa game mobile mới toanh vừa cập bến Việt Nam vào đầu tháng 8 2

    Forsaken World 2 là tựa game MMORPG 3D kết hợp yếu tố thế giới mở với bối cảnh thần thoại phương Tây, đây được xem là phiên bản làm mới và nâng cấp toàn diện từ dự án game cũ đã ra mắt cách đây nhiều năm của Perfect World Games mang tên Forsaken World: Thần Ma Đại Lục mà cũng đã từng được chính NPH VNGGames phát hành tại thị trường game Việt Nam.

    Bách Quỷ Ngự Yêu Sư

    Điểm mặt 6 tựa game mobile mới toanh vừa cập bến Việt Nam vào đầu tháng 8 3

    Bách Quỷ Ngự Yêu Sư là tựa game đấu tướng chiến thuật nhàn rỗi lấy chủ đề về Thức Thần – Thần đạo của Nhật Bản. Tại đây cánh cửa của Lục Giới sẽ được mở ra cho các người chơi bước vào trong vai trò là những Yêu Sư. Khi đó bối cảnh Lục Giới đang diễn ra cuộc phân tranh giữa các phe phái/thế lực gồm Nhân – Minh – Thần – Tiên – Yêu – Ma và các game thủ trong vai những Yêu Sư sẽ nhiệm vụ chấm dứt cuộc phân tranh này, khôi phục sự bình yên cho Lục Giới.

    Vũ Trụ Anh Hùng

    Điểm mặt 6 tựa game mobile mới toanh vừa cập bến Việt Nam vào đầu tháng 8 4

    Vũ Trụ Anh Hùng là tựa game đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề đa vũ trụ anime khi cho phép người chơi có cơ hội thu thập và xây dựng đội hình với các nhân vật mình yêu thích từ các bộ manga/anime quen thuộc và nổi tiếng. Tại đây bạn sẽ được bước vào một thế giới đa vũ trụ anime – nơi mà các Nhẫn Giả, Tử Thần, Cướp Biển và thành viên của Sát Quỷ Đoàn cùng tồn tại đồng thời đang chờ được bạn chiêu mộ.

    Sinh Tồn Tam Quốc

    Điểm mặt 6 tựa game mobile mới toanh vừa cập bến Việt Nam vào đầu tháng 8 5

    Đúng với cái tên của mình thì Sinh Tồn Tam Quốc lấy chủ đề Tam Quốc vô cùng quen thuộc kết hợp cùng lối chơi hành động sinh tồn đơn giản với yếu tố roguelike khi cho bạn được điều khiển các vị tướng Tam Quốc nổi tiếng chiến đấu và sinh. Cụ thể gameplay của sản phẩm sẽ được diễn ra theo dạng các màn chơi đưa người chơi điều khiển nhân vật của mình chiến đấu sinh tồn trước sự xuất hiện tấn công liên tục của kẻ thù

    Hãy đăng ký
    ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
    Bình luận

    Rảnh tay tìm game hay

    Tìm game Mobile Thêm

    Chơi game H5 Thêm