Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022

Dynasty Warriors: Overlords đã chính thức đổ bộ làng game Việt vào 9h sáng nay, khởi đầu cho hành trình kế thừa những di sản của chuỗi game đình đám. 

Điểm nổi bật:

  • Đồ họa chuẩn PC tái hiện chân thực thế giới Tam Quốc khốc liệt đến từng chi tiết
  • Quy tụ dàn nhân vật đồ sộ thuộc nhiều phe phái để bạn tha hồ chiêu mộ
  • Chiến đấu đã tay 1 đấu hàng vạn, tung kỹ năng hoành tráng
  • Phát triển nhân vật theo ý thích của bạn với những tính năng bồi dưỡng đa dạng.

Dynasty Warriors: Overlords là phần game mới nhất trong series Dynasty Warriors – một trong những dòng game thành công nhất về đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa. 

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 0

Dù chỉ là một tựa game được phát hành trên nền tảng di động, thế nhưng Dynasty Warriors: Overlords đã chứng minh mình không hề kém cạnh những đàn anh đi trước.

Bằng chứng là game đã rất chú trọng trong việc chuyển thể đồ họa chuẩn PC, xây dựng một cốt truyện có chiều sâu, một gameplay đã tay và quan trọng không kém là mang đến dàn nhân vật vô cùng đồ sộ. 

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 1

Hơn nữa, những game thủ trong nước cũng sẽ được trải nghiệm một Dynasty Warriors: Overlords hoàn toàn thuần Việt khi game được chính tay VNGGames phát hành. 

Vậy Dynasty Warriors: Overlords có thực sự đáp ứng được kỳ vọng của fan hâm mộ hay không? Hãy cùng AFK trải nghiệm siêu phẩm này qua bài viết sau nhé!

Ghi nhận không khí tham gia của game thủ

Chỉ sau một vài tiếng ra mắt, Dynasty Warriors: Overlords đã cho thấy sức hút của mình khi lượng người chơi tham gia game rất đông dẫn đến hiện tượng quá tải, các server phải liên tục mở thêm để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người chơi.

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 2

Hoạt động trên group game diễn ra vô cùng sôi nổi, game thủ chủ yếu thảo luận về các tính năng game, xây dựng đội hình, săn code hoặc kêu gọi tham gia hội nhóm. 

Đây có thể xem là thành công rực rỡ khi Dynasty Warriors: Overlords đã tạo được một cộng đồng game từng bước lớn dần theo thời gian.

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 3

Đồ họa miễn chê

Chất lượng đồ họa của Dynasty Warriors: Overlords phải nói là đỉnh cao, thừa sức giúp game trở thành một con quái vật trong làng game nhập vai.

Hình ảnh làng mạc, thành trì, cây cối, núi đồi, sông suối… được xây dựng tự nhiên như thật với độ chi tiết cao. 

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 4

Tạo hình nhân vật sẽ là điểm cộng lớn nhất ở mặt hình ảnh khi cả ngoại hình, thần thái, biểu cảm lẫn chuyển động của từng nhân vật đều y như thật, thể hiện được cá tính đặc trưng, ai cũng khiến ta muốn chiêu mộ.

Phần hiệu ứng kỹ năng sẽ là “gạch đầu dòng” cuối cùng chứng minh đồ họa Dynasty Warriors: Overlords không thua kém bất kì tựa game PC nào khi mỗi nhân vật đều sở hữu những bộ kỹ năng riêng biệt, không trùng lặp, thể hiện được tính chất của vị tướng đó. 

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 5

Chẳng hạn những mãnh tướng sẽ ra đòn một cách dũng mãnh, có lực theo dạng vung, quét hoặc giáng xuống. Trong khi những vị tướng có độ nhanh nhẹn cao lại sở hữu những kỹ năng thiên về tốc độ, ra đòn dứt khoát. 

Đặc biệt khi kích hoạt kỹ năng Vô Song, chúng ta sẽ thấy vị tướng của mình trở nên “rực lửa” giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn, hiếu chiến cho game thủ.

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 6

Game cũng đan xen những đoạn cutscene đẹp như phim giúp game thủ có thể hiểu hơn về câu chuyện trong game. 

Cốt truyện đa tuyến hấp dẫn

Dynasty Warriors: Overlords dẫn dắt người chơi vào một cốt truyện bám sát với nguyên tác, với bối cảnh chính là sự kiện được xem là mở màn cho Tam Quốc: loạn Đổng Trác.

Game cho người chơi chọn một trong 3 nhân vật thuộc 3 phe: Ngụy, Thục, Ngô làm Chủ tướng. Mỗi nhân vật sẽ có một tuyến truyện khác nhau.

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 7

Các sự kiện, nhiệm vụ trong game cũng sẽ tương ứng với phe phái mà bạn chọn. 

Thay vì chú tâm vượt ải để mở rộng cho cốt truyện, bạn cũng có thể chọn cách chiêu mộ những vị tướng khác nhau đến lãnh thổ của mình để trò chuyện, từ đó hiểu hơn về tình hình chiến sự.

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 8

Điều này góp phần khiến cho việc tái hiện thế giới Tam Quốc trong game trở nên chân thực hơn.

Dàn nhân vật đồ sộ

Dynasty Warriors: Overlords mang đến tận 62 vị tướng khác nhau cho bạn tha hồ chiêu mộ. Ngoài 3 phe Ngụy, Thục, Ngô, game sẽ có sự tham gia của một số nhân vật nhà Tấn.

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 9

Mỗi vị tướng sẽ đảm nhiệm một vai trò nhất định trong đội hình. Có tướng thiên về gây sát thương, có tướng thiên về chống chịu, lại có tướng thiên về hỗ trợ đồng đội. 

Do vậy, ngoài việc lựa chọn những tướng mà mình yêu thích, bạn cũng cần phải cân bằng các vị trí trong đội hình nữa. 

Bên cạnh những nhân vật được xây dựng sao cho bám sát với hình tượng xưa nay, một số nhân vật đã được phá cách về mặt ngoại hình khiến cho game thêm phần thú vị. 

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 10

Chẳng hạn như quân sư Quách Gia hay Bàng Thống, những người này gợi cho mình liên tưởng đến những pháp sư, thầy đồng hơn là những bậc quân sư. 

Dĩ nhiên bộ kỹ năng của họ cũng đúng chất pháp sư với khả năng triệu hồi phép thuật vô cùng mạnh mẽ. Đây là những vị tướng thú vị mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi chơi.

Các vị tướng trong Dynasty Warriors: Overlords được chia thành nhiều phẩm chất từ thấp đến cao, những vị tướng mạnh mẽ sẽ được xếp ở hàng SR hoặc SSR.

Việc quay ra được những vị tướng này chứng tỏ nhân phẩm của bạn rất cao!

Gameplay chặt chém đã tay

Dynasty Warriors: Overlords vẫn giữ nguyên một trong những đặc trưng làm nên thành công của loạt game Dynasty Warriors, đó là cơ chế chiến đấu đã tay “1 vs 1000”.

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 11

Bạn sẽ điều khiển vị tướng của mình lăn xả trên chiến tướng, thỏa sức quét sạch quân địch với những combo khác nhau rồi chứng kiến quân địch chết như ngả rạ.

Sau đó, kỹ năng chiến đấu của bạn sẽ được thử thách cao hơn khi đối đấu với boss. Lúc này bạn sẽ phải vận dụng thêm khả năng tránh né vì bạn có thể bị boss quật ngã, hất tung, làm choáng… nếu như bị trúng đòn.

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 12

Ngoài bộ kỹ năng cơ bản sử dụng lúc nào cũng được, bạn sẽ tích nộ cho kỹ năng Vô Song mà chúng ta quen gọi những kỹ năng kiểu này là “chiêu cuối”. Bạn sẽ sử dụng được Vô Song khi nộ đầy.

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 13

Ngoài ra, nếu bạn ra trận cùng những vị tướng có kích hoạt Duyên với nhau, bạn với vị tướng ấy cũng sẽ mở khóa được kỹ năng “song kiếm hợp bích” có thể càn quét chiến trường chỉ trong nháy mắt. 

Nhìn chung, cơ chế chiến đấu trong game sẽ khiến những game thủ ưa thích chặt chém, ưa thích thể hiện kỹ năng cảm thấy cực đã. 

Bồi dưỡng tướng khá phong phú

Dynasty Warriors: Overlords đã đến kho bồi dưỡng tướng đa dạng cho game thủ có thể thoải mái phát triển tướng theo tư duy chiến thuật của mình.

Đầu tiên là việc nâng cấp tướng – thứ cơ bản mà hầu như mọi game đều có. Việc này giúp tăng các chỉ số cơ bản cho tướng như HP, ATK, DEF, Crit…

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 14

Tiếp đến là nâng cấp trang bị, nâng cấp bảo vật, nâng cấp thú cưỡi, chúng bản chất cũng chỉ để tăng thêm các chỉ số cho nhân vật mà thôi. 

Tuy vậy, thứ mà bạn phải cân nhắc là các vị tướng đảm nhận vai trò khác nhau sẽ có những chỉ số chủ đạo khác nhau. Chẳng hạn tướng chống chịu thì cần HP, tướng sát thương thì cần ATK…

Do đó bạn nên cân nhắc tăng cái gì để đảm bảo những chỉ số cần thiết cho vị tướng đó đạt được đến tối đa.

Dynasty Warriors: Overlords xứng danh là siêu phẩm nhập vai hành động Tam Quốc khó cưỡng nhất hè 2022 15

Một cách nữa giúp bạn có thể tăng thêm chỉ số cho tướng là mua thêm ngoại trang cho tướng đó.

Một tính năng thú vị trong việc bồi dưỡng nhân vật là bạn có thể trang bị những Chiến Hồn cho tướng. 

Các Chiến Hồn về cơ bản cũng là một loại vật phẩm cố định tương tự như trang bị, mỗi Chiến Hồn sẽ tăng những chỉ số khác nhau cho tướng. Mỗi tướng có thể trang bị tối đa 3 Chiến Hồn.

Tổng kết 

Với những gì mà Dynasty Warriors: Overlords thể hiện được, chúng ta ắt hẳn đều gật gù đồng tình với danh hiệu “siêu phẩm” được dành cho game.

Thậm chí, chúng ta hoàn toàn  có thể kỳ vọng vào những gì đột phá hơn nữa trong tương lai.

Hãy nhanh tay vào game để trải nghiệm chiến trường khốc liệt của Dynasty Warriors: Overlords và tìm xem vị tướng nào là “chân ái” của bạn trên hành trình xưng bá Tam Quốc nhé.

Ưu điểm:

  • Đồ họa đẹp mắt
  • Cốt truyện có chiều sâu
  • Dàn tướng đồ sộ
  • Cơ chế chiến đấu đã tay

Khuyết điểm:

  • Một số vấn đề về kết nối nhưng đã nhanh chóng được khắc phục

Trang chủ: https://event.zing.vn/dynastyvn/pre-register/

Fanpage: https://www.facebook.com/dw.vnggames.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/dynastywarriorsoverlords

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm