Tuần thứ hai này của tháng 10 anh em game thủ sẽ được chơi những tựa game mobile mới nào?

Rất nhiều tựa game mobile hấp dẫn sẽ đổ bộ thị trường Việt Nam trong tuần thứ 2 của tháng 10 mang đến những trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Tháng 10 đang là một trong những giai đoạn sôi động bậc nhất từ đầu năm đến nay với hàng loạt sản phẩm đã, đang và sẽ được trình làng game thủ.

Không những đa dạng về số lượng mà chất lượng gameplay cũng đáng chú ý với nhiều thể loại khác nhau đáp ứng mọi thị hiếu của người chơi.

Vậy ở tuần thứ 2 của tháng 10 này chúng ta sẽ được thưởng thức những siêu phẩm game mobile tuyệt đỉnh nào? Hãy cùng AFKMobi tìm hiểu ngay sau đây.

Ace Racer – Tay Đua Tuyệt Đỉnh

Ace Racer – Tay Đua Tuyệt Đỉnh là tựa game nhập vai đua xe dành cho các tín đồ đam mê tốc độ với những cung đường rực lửa.

Phiên bản quốc tế ngay khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt với game thủ toàn cầu và hiện đang được NPH Funtap nắm thầu tại thị trường Việt Nam.

Tuần thứ hai này của tháng 10 anh em game thủ sẽ được chơi những tựa game mobile mới nào? 0

Game mang đến hệ thống bản đồ đa dạng, nhiều độ khó cho người chơi thỏa sức tranh tài với những thiết kế khéo léo đầy bất ngờ.

Thêm vào đó game thủ còn được sưu tập nhiều chiếc siêu xe đắt giá với những hiệu ứng riêng biệt được update thường xuyên.

Và còn được thỏa sức thay đổi ngoại hình thông qua vô vàn bộ trang phục bắt mắt để trở nên nổi bật trên đường đua.

Danh Tướng AFK

Danh tướng AFK là tựa game chiến thuật Tam Quốc rảnh tay sở hữu dàn nhân vật đồ sộ cùng lối chơi đơn giản nhưng không thiếu tính năng thú vị.

Phần đồ họa lẫn hiệu ứng của game được trau chuốt tỉ mỉ khắc họa sinh động thế giới Tam Quốc phân tranh khốc liệt.

Lối chơi của game đậm tính chiến thuật khi người chơi phải tính toán xây dựng đội hình từ dàn danh tướng đồ sộ, mỗi người sở hữu ưu nhược điểm riêng.

Tuần thứ hai này của tháng 10 anh em game thủ sẽ được chơi những tựa game mobile mới nào? 1

Chẳng hạn như hệ khắc chế, vai trò, duyên phận… tạo nên vô vàn kiểu đội hình cho game thủ thỏa sức mày mò tính toán.

Cùng với đó là vô số hoạt động PvE, PvP khiêu chiến cả ngày không hết, bận rộn cũng chẳng sao vì tính năng AFK sẽ giúp lấy lại tài nguyên đầy đủ.

Hắc Nguyệt Quyền Thần

Hắc Nguyệt Quyền Thần là tựa game nhập vai hành động màn hình ngang đảm bảo sẽ thỏa mãn những tín đồ của dòng game chặt chém.

Trò chơi đưa game thủ khám phá một thế giới giả tưởng nơi bạn sẽ tìm hiểu những bí ẩn xoay quanh sự kiện Black Moon tại đây.

Tuần thứ hai này của tháng 10 anh em game thủ sẽ được chơi những tựa game mobile mới nào? 2

Lối chơi của game có dạng hành động đi ải nhịp độ cao với những màn combo hoành tráng kết liễu kẻ địch trong nháy mắt.

Thêm vào đó là tính năng phát triển nhân vật chuyên sâu với hơn 100 vũ khí có thể lựa chọn, chọn nghề và cả thú cưng trợ chiến.

Hoạt động PvP cũng rất đáng chú ý là nơi sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng thông qua những cuộc tranh tài với đối thủ ngang cơ mình.

Đại Hiệp Chạy Đi

Đại Hiệp Chạy Đi gây ấn tượng bởi chủ đề Võ Lâm quen thuộc nhưng lại theo hướng nhập vai sinh tồn roguelike mới mẻ.

Lối chơi của game đòi hỏi khả năng nhanh tay, lẹ mắt khi game thủ phải điều khiển nhân vật liên tục để điều hướng tấn công và tránh né va chạm.

Tuần thứ hai này của tháng 10 anh em game thủ sẽ được chơi những tựa game mobile mới nào? 3

Cùng với đó là kết hợp các kỹ năng để tạo ra những combo chiến đấu hoành tráng càn quét hàng trăm kẻ địch tiến đến từ mọi phía.

Trò chơi cũng tái hiện thế giới Võ Lâm chân thực thông qua hàng loạt môn phái tiếng tăm với những bí kíp võ công thâm hậu có thể lĩnh hội.

Cùng với đó là trò chuyện, đàm đạo với các cao thủ trong chốn giang hồ khẳng định chất nhập vai tuyệt đỉnh.

Đế Vương 3Q

Đế Vương 3Q sở hữu đầy đủ mọi yếu tố làm nên một tựa game chiến thuật đặc sắc gồm cốt truyện hay, lối chơi hấp dẫn, nhân vật đồ sộ và tính năng phong phú.

Cũng như phần lớn game cùng loại thì người chơi sẽ xây dựng một đội hình hoàn chỉnh để vượt ải nhằm thu thập tài nguyên mà mở khóa các tính năng mới.

Tuần thứ hai này của tháng 10 anh em game thủ sẽ được chơi những tựa game mobile mới nào? 4

Tính chiến thuật trong game được đề cao thông qua các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh đội hình như: hệ, vai trò, duyên tướng, bồi dưỡng…

Hoạt động phó bản, săn boss hay PK đều hết sức đa dạng càng chơi càng có mục tiêu để phấn đấu.

Chưa kể đến các tính năng tương tác thú vị như Gia Viên hay Kết Hôn là những chốn giải trí thư giãn mà người chơi nên lui tới thường xuyên.

Throne of Three Kingdoms

Throne of Three Kingdoms là tựa game SLG Tam Quốc tái hiện lại những trận chiến khốc liệt của một thời kỳ lịch sử nổi tiếng thế giới.

Lối chơi của game tập trung xoay quanh việc phát triển quốc gia và xây dựng quân đội thông qua thu thập tài nguyên để nâng cấp các đơn vị công trình, tướng, lính.

Tuần thứ hai này của tháng 10 anh em game thủ sẽ được chơi những tựa game mobile mới nào? 5

Hệ thống danh tướng đồ sộ quy tụ nhiều anh hùng Tam Quốc nổi tiếng với năng lực chiến đấu đặc trưng cho người chơi thỏa sức chiêu mộ.

Cùng với đó là hoạt động Quốc Chiến bùng nổ để bạn phát huy tối đa khả năng điều binh khiển tướng của mình.

Đừng quên gia nhập Liên Minh để thiết lập nên một tập thể hùng mạnh chung tay giành lấy ngôi vương, thống nhất thiên hạ.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm