Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam(Tin độc quyền)

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam

Theo thông tin mới nhất mà AFKMobi có được thì siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp Kim Dung chính tông Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sắp được VNGGames phát hành tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2022 tới đây.

Dành cho ai chưa biết thì Thiên Long Bát Bộ Online (TLBB) là siêu phẩm game nhập vai chuyển thể nguyên vẹn từ tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung – Thiên Long Bát Bộ.

Trong đó bạn sẽ hóa thân vào nhân vật của một trong các môn phái kinh điển, tái xuất giang hồ để tham gia các nhiệm vụ khai tông lập phái để tìm ra minh chủ võ lâm, hùng bá thiên hạ.

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam 0

Với giao diện tương đối bắt mắt cùng gameplay hấp dẫn, trò chơi đã gầy dựng được một cộng đồng vững chắc ở thị trường Việt Nam trong suốt gần 2 thập kỷ qua.

Tuy nhiên, sau khi nhà phát hành FPT Online tuyên bố đóng cửa phiên bản PC vào năm 2014, rất nhiều người chơi tiếc cho một tựa game đã từng làm mưa làm gió trong lịch sử.

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam 1

Và thật may mắn, chỉ sau ít năm ngắn ngủi NPH VNGGames đã nỗ lực kết nối lại với NSX game TLBB Online để đưa tượng đài game kiếm hiệp Kim Dung chính tông này quay trở lại thị trường Việt Nam trên cả nền tảng PC lẫn Mobile.

Và sau sự thành công vang dội của các phiên bản trước, khẳng định được chất chơi game nhập vai kiếm hiệp Kim Dung nguyên tác không lại tạp…

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam 2

Thì sắp tới trong tháng 10/2022, NPH VNGGames tiếp tục mang đến tay fan hâm mộ 1 siêu phẩm MMORPG 3D thế giới mở, kế thừa những tinh hoa và giá trị trải nghiệm để đời của thương hiệu TLBB Online mang tên Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile – VNG.

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam 3

Theo đó trò chơi vẫn tiếp tục được phát triển và xây dựng từ thế giới võ hiệp đỉnh cao dựa trên bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung.

Nhưng game sẽ mang đến thế giới trải nghiệm mới mẻ hơn, một chút cách điệu so với những tựa game về Thiên Long trước đây, không bám theo bản PC, Mobile truyền thống đã có mặt trước đó trên thị trường.

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam 4

Thay vào đó Thiên Long Bát Bộ 2 VNG được giới thiệu là sẽ khai thác thêm nhiều khía cạnh, câu chuyện khác về các nhân vật chính trong nguyên tác như Kiều Phong, Hư Trúc, Đoàn Dự,…

Cộng thêm đó là nền tảng đồ họa full 3D tuyệt đẹp mang tính thẩm mỹ cao, tất cả sẽ tạo nên một khái niệm võ hiệp vô cùng độc đáo.

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam 5

Hướng đến mục tiêu khắc hoạ chân thật nhất thế giới của bộ tiểu thuyết, Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile còn tái hiện nhiều địa danh nổi tiếng trong nguyên tác.

Lúc này game thủ sẽ được khám phá Mạn Đà sơn trang, thành Lạc Dương, vương quốc Đại Lý, đỉnh Thiên Sơn, thảo nguyên Đại Liêu..v..v..

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam 6

Về lối chơi, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG vẫn sở hữu lối chơi nhập vai cày cuốc kết hợp thế giới mở cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật của mình tự do di chuyển, bay khinh công và thực hiện các chiêu thức hấp dẫn khi tham gia các trận đấu đỉnh cao kiếm hiệp Kim Dung.

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam 7

Để làm điều này bạn sẽ phải gia nhập vào các võ phái Trung Nguyên quen thuộc như Cái Bang, Tiêu Dao, Nga My, Thiên Sơn, Thiếu Lâm và Minh Giáo.

Trong đó mỗi môn phái có một hệ thuộc tính, kỹ năng cũng như sở trường chiến đấu khác nhau. Liệu môn phái nào sẽ cùng bạn tranh đoạt chức võ lâm minh chủ?

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam 8

Chưa hết, game còn cho phép người chơi thi triển khinh công cực kỳ “bá đạo” với các động tác điêu luyện như trong phim chưởng từ leo trèo đến chạy trên mặt nước.

Không những thế bạn còn có thể không chiến một cách ngoạn mục…Đây là yếu tố vô cùng mới lạ so với các tựa game kiếm hiệp trước đây.

Siêu phẩm kiếm hiệp Kim Dung mới toanh Thiên Long Bát Bộ 2 VNG về Việt Nam 9

Có thể nói Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile sẽ làm sống lại những kí ức khó phai về thế giới của những Hư Trúc, Đoàn Dự, Tiêu Phong ngày nào bạn từng biết trên phim ảnh hay qua các tựa game kinh điển.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía VNGGames chưa công bố thời điểm cụ thể ra mắt siêu phẩm. Mọi thông tin mới nhất sẽ được AFKMobi liên tục cập nhật.

Trang chủ: https://tlbb.vnggames.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm