Tân Thiên Long VNG hé lộ sự kiện offline lớn nhất năm “Đại Hội Thiên Long 2022”

Tân Thiên Long VNG hé lộ sự kiện offline lớn nhất năm “Đại Hội Thiên Long 2022”

Sự kiện Offline lớn nhất 2022 dành cho cộng đồng game thủ Tân Thiên Long Mobile sắp được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Sau hơn 3 năm ra mắt, Tân Thiên Long Mobile đã gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ và xây dựng được một cộng đồng game thủ gắn kết, không ngừng lớn mạnh theo thời gian.

Có được điều này là bởi NPH VNGGames đã không ngừng mang đến những cải tiến và trải nghiệm mới mẻ cho người chơi, bao gồm việc đều đặn ra mắt những môn phái mới, trau chuốt tính năng PK trở nên đỉnh cao hơn và quan trọng nhất là liên tục tổ chức những hoạt động cộng đồng thiết thực cho game thủ.

Để kỷ niệm chặng đường 3 năm đầy tâm huyết, một buổi Offline quy mô lớn sẽ được NPH VNGGames tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các game thủ thuộc cộng đồng Tân Thiên Long Mobile.

Tân Thiên Long VNG hé lộ sự kiện offline lớn nhất năm

Chuỗi sự kiện giải trí sôi động mừng ba năm đồng hành

Sự kiện Offline năm nay quy tụ những khách mời nổi tiếng với tâm điểm là sự góp mặt của nữ ca sĩ Liz Kim Cương, hứa hẹn không khí sẽ cực kì bùng nổ.

Cùng với đó là chuỗi hoạt động trải nghiệm thú vị cho người tham gia, cho thấy sự đầu tư kỹ càng từ phía nhà phát hành.

Tân Thiên Long VNG hé lộ sự kiện offline lớn nhất năm

Sự xuất hiện của ca sĩ Liz Kim Cương hứa hẹn sẽ khuấy động không khí buổi offline ngày hôm đó

Đây không chỉ là dịp để nhà phát hành mở rộng cộng đồng game thủ Tân Thiên Long Mobile mà thông qua buổi Offline, người chơi cũng có thể đóng góp ý kiến để tựa game được phát triển hơn.

Cùng với đó, tựa game sẽ tiết lộ thêm một số thông tin mới vô cùng hấp dẫn trong buổi Offline lần này, nhất là bản Big Update sắp tới đây. Game thủ có thể tham gia trải nghiệm trước các tính năng của bản cập nhật mới này.

Ngoài ra, game thủ dự Offline sẽ được tham gia giải đấu 5vs5 vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Người chơi được chia thành 8 đội với thể thức đấu loại trực tiếp theo cặp, hứa hẹn sẽ tạo nên những trận đấu nảy lửa, thêm phần kịch tính và náo nhiệt cho sự kiện.

Tân Thiên Long VNG hé lộ sự kiện offline lớn nhất năm

Cơn mưa quà tặng hấp dẫn từ loạt trải nghiệm vui chơi độc đáo

Tất cả người chơi tham dự Offline sẽ nhận được một giftcode và con số may mắn cho phần rút thăm trúng thưởng.

Đây là cơ hội để game thủ nhận được những phần quà giá trị như: Loa Bluetooth JBL Pulse 4, Tai Nghe SoundPEATS A6, Áo Thun Tân Thiên Long Mobile, Bộ truyện tranh Thiên Long Bát Bộ…

Bên cạnh đó, 150 người may mắn check-in sớm nhất sẽ nhận được gối ôm phiên bản giới hạn của Tân Thiên Long Mobile.

Thú vị hơn, tất cả những game thủ tham gia đều nhận được hồng bao lì xì ngẫu nhiên với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, game thủ có thể tham gia minigame Loan Tin Offline diễn ra từ 03/09 – 15/09 bằng cách like, share bài viết và để lại bình luận theo yêu cầu, sau đó cung cấp thông tin cho ban tổ chức vào đường link có sẵn. Chỉ một vài bước đơn giản là bạn có thể nhận được quà từ hoạt động này.

Tân Thiên Long VNG hé lộ sự kiện offline lớn nhất năm

Sự kiện Offline Đại Hội Thiên Long 2022 sẽ diễn ra từ 13h – 17h30 ngày 17/09/2022 tại GEM Center (Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q1).

Hiện tại sự kiện Offline đã chính thức mở đăng ký tham dự tại đây. Hãy đăng ký ngay để được hòa mình vào sự kiện náo nhiệt nhất năm và có cơ hội rinh về những món quà cực xịn nhé.

Có thể thấy sự kiện Offline Đại Hội Thiên Long 2022 chắc chắn sẽ rất hoành tráng với nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn. Do vậy, đừng bỏ lỡ buổi Offline đáng mong chờ này nhé. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể theo dõi trên trang fanpage của Tân Thiên Long Mobile.

Tải game tại: https://ttlm.onelink.me/Nysx/6c31c3c8

Trang chủ: https://ttlm.zing.vn/index.html

Cộng đồng Tân Thiên Long Mobile – VNG: https://www.fb.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng

Kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/tanthienlongmobilevng

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm