Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024

Đón đầu tháng 2 năm 2024, thị trường game di động Việt Nam lại một lần nữa trở nên sôi động với sự xuất hiện của những tựa game mới đầy hấp dẫn.

Từ những trải nghiệm hành động sướng tay đến khám phá thế giới thần bí…cộng đồng game thủ Việt đã sẵn sàng để tận hưởng những cung bậc cảm xúc mới lạ trong năm mới 2024. Dưới đây là danh sách 10 game di động mới nhất cập bến tại Việt Nam trong tháng 2 năm 2024, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi đỉnh cao và không thiếu sự bất ngờ.

Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc

Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024 0

Dynasty Legends 2 hay Đỉnh Phong 2 – Tân Tam Quốc là tựa game nhập vai hành động sắp được NPH GOSU cho ra mắt thị trường Việt Nam vào Quý 1 năm 2024. Trò chơi sở hữu nền đồ họa full 3D sắc nét đi cùng phần hiệu ứng âm thanh vô cùng sống động. Từ đó mang đến chất lượng hình ảnh cực cao với các hiệu ứng chiến đấu bùng nổ, tạo hình đầy chân thực.

Vạn Giới PK

Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024 1

Điểm đặc biệt của game Vạn Giới PK – SohaGame chính là hệ thống thần tướng được phân loại theo các phe phái riêng biệt, tạo nên sự khắc chế cân bằng và chiến thuật khó đoán trong các trận đấu 6vs6. Điều này còn giúp mở ra nhiều khả năng xây dựng đội hình độc đáo cho game thủ mà không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy luật nào.

Silkroad Online Origin Mobile

Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024 2

Silkroad Online Origin Mobile là dự án game nhập vai đỉnh cao do công ty Joymax (Hàn Quốc) và GOSU Online Corporation (Việt Nam) hợp tác phát triển, sẵn sàng chinh phục game thủ Châu Á trong quý 1 năm 2024 này. Theo đó sản phẩm sẽ đưa bạn đến những cung đường quen thuộc từ thành Trường an đến Đôn hoàng, đối đầu với quái vật và đạo tặc. Đã vậy trò chơi không chỉ mang đến sự cân bằng giữa nhóm người chơi miễn phí và trả phí mà còn tạo ra môi trường cạnh tranh tự do, từ săn boss cày đồ đến diệt quái luyện cấp, đột phá sức mạnh class nhân vật theo nhiều cách thức khác nhau.

Phàm Nhân Tu Tiên: Chính Bản

Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024 3

Không chỉ tái hiện toàn bộ bối cảnh và nội dung bám sát nguyên tác, Phàm Nhân Tu Tiên: Chính Bản Trao Quyền còn mang đến hệ thống nhân vật đồng hành cực kỳ đồ sộ để game thủ có thể thỏa sức chiêu mộ và tương tác ngay trong game. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên đối với fan hâm mộ tiên hiệp nói chung và fan cứng của bộ truyện cũng như phim hoạt hình Phàm Nhân Tu Tiên nói riêng. Mà ở đó mỗi nhân vật sẽ sở hữu hệ tộc, vai trò riêng biệt để người chơi tha hồ phối trộn nhằm xây dựng lên tổ đội chiến đấu 6 người tinh anh nhất. Đã vậy bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng những pha “song kiếm hợp bích” làm kinh thiên động địa từ các cặp nhân vật có duyên phận đặc biệt với nhau.

Mèo Máy Online

Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024 4

Mèo Máy Online là tựa game nhập vai mô phỏng theo nội dung bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon đến từ Nhật Bản. Tham gia vào game người chơi sẽ được hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật chính gồm Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo để cùng nhau phiêu lưu, khám phá những vùng đất mới đồng thời chạm trán rất nhiều kẻ thù nguy hiểm. Đặc biệt phần lớn kỹ năng và vũ khí chiến đấu của người chơi sẽ là những Bảo Bối quen thuộc trong Túi Thần Kỳ của Mèo Máy thông minh Doraemon. Thậm chí trong game này game thủ có thể sử dụng Chong chóng tre để bay lượn và di chuyển nhanh đến các vị trí cao độ ở bản đồ một cách vô cùng thuận tiện.

Mộng Ảo Đại Lục M

Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024 5

Dấn thân vào game Mộng Ảo Đại Lục M người chơi sẽ được hóa thân thành Kiếm Sĩ, Đấu Súng và Pháp Sư sử dụng những loại vũ khí lẫn bộ kỹ năng mang phong cách chiến đấu riêng biệt. Được biết trò chơi còn 2 lớp nhân vật bí ẩn nữa chờ được cập nhật vào game như Hiệp Sĩ và Thích Khách. Và tương tự như bao game nhập vai trên di động khác, bạn sẽ bắt đầu hành trình chinh phục với chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, khám phá thế giới mở thông qua những câu chuyện vô cùng hấp dẫn tại nhiều vùng đất khác nhau.

3Q Tí Nị

Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024 6

3Q Tí Nị – SohaGame là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa Tam Quốc và thế giới meme hiện đại. Từ đó mang đến cho người chơi một hành trình nhập vai đấu tướng độc đáo, hài hước không giới hạn. Theo đó những nhân vật trong game 3Q Tí Nị không chỉ là các anh hùng Tam Quốc nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự hóm hỉnh và sáng tạo. Tưởng tượng Lưu Bị khiến công ty phá sản, Trương Phi sử dụng bài hát nổi tiếng để đánh bại kẻ thù, hay Đổng Trác trở thành ông chủ giàu có với rừng thịt và người mẫu cosplay.

Thủ Thành Tam Quốc Mobile

Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024 7

Thủ Thành Tam Quốc – GoodGame là tựa game độc đáo kết hợp giữa Tháp Phòng và Đấu Tướng 8vs8 màn hình dọc, mang đến trải nghiệm gây nghiện. Với đồ họa chibi đẹp mắt, người chơi sẽ đắm chìm trong thế giới Tam Quốc sống động trên điện thoại.

Liên Minh Thiên Sứ

Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024 8

Liên Minh Thiên Sứ Gamota không chỉ là một tựa MMORPG 3D độc đáo dành cho người dùng di động, mà còn là hành trình giải cứu thế giới sau đại nạn Ragnarok. Với vai trò là Chiến binh Thần thánh được các Vị thần tối cao lựa chọn, nhiệm vụ của bạn là khôi phục lại trật tự và nền hòa bình cho Vương Quốc linh thiêng này!

Maple Rush – Nấm Lùn Tiến Lên

Thêm 10 game mobile mới cập bến Việt Nam trong tháng 2 năm 2024 9

Theo đó tham gia vào tựa game Nấm Lùn Tiến Lên bạn sẽ được hóa thân thành chàng dũng sĩ Nấm can đảm kể trên và từng bước trải qua các cuộc phiêu lưu Vương Quốc Nấm đầy kịch tính. Nhiệm vụ chính của bạn là đi chiêu mộ các Thú Cưng mạnh mẽ xuất hiện rải rác khắp vương quốc và dẫn dắt chúng cùng hợp lực với mình để đánh bại các thế lực hắc ám.

Hãy đăng ký
ủng hộ bọn mình để xem nhiều clip game mới hơn nhé!
Bình luận

Rảnh tay tìm game hay

Tìm game Mobile Thêm

Chơi game H5 Thêm